Phải rình mới bắt được phương tiện vi phạm (?)

VLOLVN

Xe tải
Biển số
OF-34870
Ngày cấp bằng
8/5/09
Số km
203
Động cơ
476,490 Mã lực
http://tintuconline.vietnamnet.vn/vn/xahoi/480962/index.html

...“Làm nhiệm vụ mà không bắt người vượt đèn đỏ thì chúng tôi bắt cái gì”, thượng úy N nói. Về vị trí đứng làm nhiệm vụ, thượng úy N cho hay, vào giờ cao điểm, tại chốt Trường Chinh không một chiến sỹ nào đứng ở lề đường, tất cả phải đổ ra các ngã ba, ngã tư làm nhiệm vụ. Tuy nhiên, để bắt được người vượt đèn đỏ thì phải rình, còn đứng lù lù ra đó thì ai dám vượt”.

Hóa ra xxx chỉ mong bà con ta vi phạm luật GT, xxx cứ đứng để đe bà con đi, cho quen dần với nếp sống: " sống và làm việc theo hiến pháp và pháp luật"
 
Chỉnh sửa cuối:

awu05

Xe điện
Biển số
OF-43041
Ngày cấp bằng
12/8/09
Số km
2,501
Động cơ
489,140 Mã lực
Tuổi
49
Nơi ở
www.toandung.com Máy công nghiệp
Website
www.toandung.com
hahahahh ông này trả lời hài bỏ mẹ :)) nhưng cũng có lý . vì trong đầu người dân là có CSGT đang rình hahahha
 

thaptothanh13

Xe tải
Biển số
OF-58291
Ngày cấp bằng
4/3/10
Số km
465
Động cơ
447,785 Mã lực
Anh hùng Núp!!!

Lập lại trật tự giao thông ở Thủ đô sau Tết: CSGT đứng ở gốc cây…
Thứ Sáu, 25/02/2011 --- cập nhật 10:05 GMT+7


Để lập lại trật tự giao thông, từ ngày 11-2, phòng CSGT Hà Nội mở đợt cao điểm xử lý người vi phạm giao thông. Nhiều người cho rằng bên cạnh xử lý vi phạm giao thông nên chú ý đến điều tiết giao thông.


Nhiều phương tiện bị “chộp” ở cuối ngã rẽ vào đường Lê Trọng Tấn khi qua nút Trường Chinh-Lê Trọng Tấn vì lỗi không bật xi nhan khi rẽ trưa 23-2 . Ảnh: Anh Trọng

Sáng 23-2, đường Trường Chinh đoạn từ Ngã tư Sở đến Lê Trọng Tấn ùn ứ cục bộ. Tuy nhiên thay vì tổ chức giao thông, giải ùn tắc thì CSGT tại chốt đóng ở ngã ba Trường Chinh - Lê Trọng Tấn chỉ chú trọng bắt và xử lý các phương tiện vi phạm.

Không những thế, một, hai CSGT làm nhiệm vụ tại đây còn dựng xe máy sau một gốc cây trên vỉa hè, cách chốt trực khoảng 30m về phía đường Trường Trinh - Ngã tư Sở để xử lý phương tiện vi phạm.

Tương tự, tại hầm Kim Liên ùn tắc nghiêm trọng, nhiều phương tiện xe máy, ô tô trong đó có cả xe của thanh tra giao thông đi từ hướng Xã Đàn vào Đại Cồ Việt khi thấy hầm tắc đã thản nhiên quay đầu để tìm lối thoát, khiến giao thông càng hỗn loạn. Tuy nhiên, một số CSGT làm nhiệm vụ tại nút Giải Phóng - Đại Cồ Việt phía trên chỉ đứng tại chỗ xử lý người vi phạm.

Đến xế trưa, mật độ phương tiện tại nhiều nút giao thông đã giảm, tuy nhiên tại chốt giao thông Trường Chinh - Lê Trọng Tấn vẫn duy trì 2 CSGT. Chỉ nửa giờ quan sát, phóng viên ghi nhận gần 10 trường hợp vi phạm bị cảnh sát tạm dừng phương tiện do lỗi rẽ phải không bật xi nhan.

“Trưa qua, hầu hết các phương tiện bị xử lý tại nút giao thông này đều ở cuối ngã rẽ lao ra, nếu cảnh sát đứng ở đầu nút thì chắc chắn các phương tiện vi phạm ít hơn, và những người bị xử lý cũng cảm thấy thoải mái”, chị Trịnh Thị Anh, người dân thường xuyên tham gia giao thông tại nút Trường Chinh - Lê Trọng Tấn nói.


Trưa 23-2, 3/4 CSGT tại chốt Trần Hưng Đạo - Bà Triệu đứng cạnh gốc cây để xử lý vi phạm . Ảnh: Anh Trọng

Theo phản ánh của người dân những ngày qua, tình trạng CSGT chỉ chú trọng xử phạt và ít điều tiết, hướng dẫn giao thông cũng diễn ra ở nhiều chốt giao thông tại Hà Nội, như Trần Duy Hưng - Phạm Hùng - đại lộ Thăng Long, Nguyễn Trãi - Khuất Duy Tiến, Trần Hưng Đạo - Bà Triệu, Tây Sơn - Nguyễn Lương Bằng - Khâm Thiên, Tôn Đức Thắng - Nguyễn Thái Học...

Phải rình mới bắt được phương tiện vi phạm (?)

Tại nút giao thông Trần Hưng Đạo - Bà Triệu trưa 23-2, có tới 4 CSGT và một xe chuyên dụng làm công tác xử lý vi phạm. Mặc dù chốt này có ki ốt, bục đứng làm nhiệm vụ, nhưng ki ốt thì dành cho một CSGT xử phạt còn bục và ô che nắng bỏ không.

Cách đó 20 đến 30m về phía đường Bà Triệu - Vincom, ba CSGT còn lại đứng cạnh một gốc cây to để chờ bắt phương tiện vi phạm. “Trong khi nhiều tuyến đường, nút giao thông đang cần lực lượng để điều tiết, chống ùn tắc, thì chỉ một nút trong nội thành giờ thấp điểm mà có tới 4 người làm nhiệm vụ thì lãng phí quá”, anh Nguyễn Minh Tuân, một người dân sống trên đường Bà Triệu nói.

Lý giải cho việc xử phạt nhiều hơn hướng dẫn giao thông, thượng úy V.T.N đội CSGT số 3, Công an TP Hà Nội làm nhiệm vụ tại nút giao thông Trường Chinh - Lê Trọng Tấn trưa qua cho rằng, quy định của ngành là ngoài hướng dẫn, CSGT còn có nhiệm vụ xử lý vi phạm.

“Làm nhiệm vụ mà không bắt người vượt đèn đỏ thì chúng tôi bắt cái gì”, thượng úy N nói. Về vị trí đứng làm nhiệm vụ, thượng úy N cho hay, vào giờ cao điểm, tại chốt Trường Chinh không một chiến sỹ nào đứng ở lề đường, tất cả phải đổ ra các ngã ba, ngã tư làm nhiệm vụ. Tuy nhiên, để bắt được người vượt đèn đỏ thì phải rình, còn đứng lù lù ra đó thì ai dám vượt”.

Đại tá Trần Sơn Hà, Phó Cục trưởng cục CSGT Đường bộ, Đường sắt (Bộ Công an) cho rằng, quy định của ngành là trong lúc làm nhiệm vụ tất cả CSGT phải đứng ở vị trí công khai. Khi lập chốt kiểm soát cố định trên đường phải đặt biển báo hiệu ở hai phía, ban đêm phải có đèn chiếu sáng để đảm bảo việc kiểm soát, xử lý một cách công khai, minh bạch. Khi dừng phương tiện, cán bộ CSGT phải tuân thủ đầy đủ qui trình kiểm tra giấy tờ xe (đăng ký xe), người lái xe (bằng lái)...

Theo Tiền Phong


Làm xxx là phải anh hùng
Núp vào "chỗ kín" để lùng bắt dân
Ở đây vừa sướng tấm thân
Vừa ăn được bạc. Kệ dân tắc đường.


Ô hay!!
Anh giữ gìn kỷ cương, phép nước.
Là quan tâm nhìn trước, nhìn sau.
Giáo dục, chỉ bảo là đầu.
Dân sai, anh nhắc: "Lần sau, nhớ đừng"
Thế nhưng!!
Đứng rình núp chờ sai để phạt.
Tuýt lại ngay, quát nạt lấy tiền.
Thu nhiều- Mục đích ưu tiên.
Hỏi sao dân có thể hiền, được đây???
 
Chỉnh sửa cuối:

HUNGSMUN

Xe container
Biển số
OF-25242
Ngày cấp bằng
5/12/08
Số km
9,140
Động cơ
584,633 Mã lực
Làm xxx là phải anh hùng
Núp vào "chỗ kín" để lùng bắt dân
Ở đây vừa sướng tấm thân
Vừa ăn được bạc. Kệ dân tắc đường.


Thơ của bác thâm thúy quá, em đọc vội lại cứ tưởng: Núp vào "chỗ kín" để bắt rận...Mời bác!
 
Biển số
OF-83511
Ngày cấp bằng
22/1/11
Số km
73
Động cơ
412,840 Mã lực
Nơi ở
OF
Không thế thì làm sao các Bác í có xiền đi ăn sáng nhỉ :D
 

tonnuchimse

Xe buýt
Biển số
OF-56488
Ngày cấp bằng
4/2/10
Số km
970
Động cơ
706,769 Mã lực
Em là em ủng hộ việc rình bắt và cơ động đi trên đường để bắt.
Phải như thế dân ta mới có ý thức được, còn đằng này cứ có ý nghĩ là đối phó thì ý thức không bao giờ khá lên được.
Các bác tưởng tượng đang đi đúng làn, đúng luật, có thằng cứ đi láo hoặc ngược chiều mà không ai làm gì được thì mới thấy ức chế thế nào
 

auto_nd

Xe tăng
Biển số
OF-35829
Ngày cấp bằng
23/5/09
Số km
1,883
Động cơ
493,423 Mã lực
Nơi ở
Ngã 3.....
không biết mức xử phạt có tăng theo bão giá không các cụ nhỉ?
 

HUNGSMUN

Xe container
Biển số
OF-25242
Ngày cấp bằng
5/12/08
Số km
9,140
Động cơ
584,633 Mã lực
Có ăn có học mà trả lời ngu bỏ bố, ai cũng biết xxx ra đường để mần xèng nhưng cách trả lời kiểu này thì chỉ số IQ quá thấp. Không lẽ trong ngành có những đồng chí với tố chất thế này sao????????x-(
 

isabinh

Xe điện
Biển số
OF-168
Ngày cấp bằng
8/6/06
Số km
2,432
Động cơ
604,632 Mã lực
Lập lại trật tự giao thông ở Thủ đô sau Tết: CSGT đứng ở gốc cây…
Thứ Sáu, 25/02/2011 --- cập nhật 10:05 GMT+7


Để lập lại trật tự giao thông, từ ngày 11-2, phòng CSGT Hà Nội mở đợt cao điểm xử lý người vi phạm giao thông. Nhiều người cho rằng bên cạnh xử lý vi phạm giao thông nên chú ý đến điều tiết giao thông.


Nhiều phương tiện bị “chộp” ở cuối ngã rẽ vào đường Lê Trọng Tấn khi qua nút Trường Chinh-Lê Trọng Tấn vì lỗi không bật xi nhan khi rẽ trưa 23-2 . Ảnh: Anh Trọng

Sáng 23-2, đường Trường Chinh đoạn từ Ngã tư Sở đến Lê Trọng Tấn ùn ứ cục bộ. Tuy nhiên thay vì tổ chức giao thông, giải ùn tắc thì CSGT tại chốt đóng ở ngã ba Trường Chinh - Lê Trọng Tấn chỉ chú trọng bắt và xử lý các phương tiện vi phạm.

Không những thế, một, hai CSGT làm nhiệm vụ tại đây còn dựng xe máy sau một gốc cây trên vỉa hè, cách chốt trực khoảng 30m về phía đường Trường Trinh - Ngã tư Sở để xử lý phương tiện vi phạm.

Tương tự, tại hầm Kim Liên ùn tắc nghiêm trọng, nhiều phương tiện xe máy, ô tô trong đó có cả xe của thanh tra giao thông đi từ hướng Xã Đàn vào Đại Cồ Việt khi thấy hầm tắc đã thản nhiên quay đầu để tìm lối thoát, khiến giao thông càng hỗn loạn. Tuy nhiên, một số CSGT làm nhiệm vụ tại nút Giải Phóng - Đại Cồ Việt phía trên chỉ đứng tại chỗ xử lý người vi phạm.

Đến xế trưa, mật độ phương tiện tại nhiều nút giao thông đã giảm, tuy nhiên tại chốt giao thông Trường Chinh - Lê Trọng Tấn vẫn duy trì 2 CSGT. Chỉ nửa giờ quan sát, phóng viên ghi nhận gần 10 trường hợp vi phạm bị cảnh sát tạm dừng phương tiện do lỗi rẽ phải không bật xi nhan.

“Trưa qua, hầu hết các phương tiện bị xử lý tại nút giao thông này đều ở cuối ngã rẽ lao ra, nếu cảnh sát đứng ở đầu nút thì chắc chắn các phương tiện vi phạm ít hơn, và những người bị xử lý cũng cảm thấy thoải mái”, chị Trịnh Thị Anh, người dân thường xuyên tham gia giao thông tại nút Trường Chinh - Lê Trọng Tấn nói.


Trưa 23-2, 3/4 CSGT tại chốt Trần Hưng Đạo - Bà Triệu đứng cạnh gốc cây để xử lý vi phạm . Ảnh: Anh Trọng

Theo phản ánh của người dân những ngày qua, tình trạng CSGT chỉ chú trọng xử phạt và ít điều tiết, hướng dẫn giao thông cũng diễn ra ở nhiều chốt giao thông tại Hà Nội, như Trần Duy Hưng - Phạm Hùng - đại lộ Thăng Long, Nguyễn Trãi - Khuất Duy Tiến, Trần Hưng Đạo - Bà Triệu, Tây Sơn - Nguyễn Lương Bằng - Khâm Thiên, Tôn Đức Thắng - Nguyễn Thái Học...

Phải rình mới bắt được phương tiện vi phạm (?)

Tại nút giao thông Trần Hưng Đạo - Bà Triệu trưa 23-2, có tới 4 CSGT và một xe chuyên dụng làm công tác xử lý vi phạm. Mặc dù chốt này có ki ốt, bục đứng làm nhiệm vụ, nhưng ki ốt thì dành cho một CSGT xử phạt còn bục và ô che nắng bỏ không.

Cách đó 20 đến 30m về phía đường Bà Triệu - Vincom, ba CSGT còn lại đứng cạnh một gốc cây to để chờ bắt phương tiện vi phạm. “Trong khi nhiều tuyến đường, nút giao thông đang cần lực lượng để điều tiết, chống ùn tắc, thì chỉ một nút trong nội thành giờ thấp điểm mà có tới 4 người làm nhiệm vụ thì lãng phí quá”, anh Nguyễn Minh Tuân, một người dân sống trên đường Bà Triệu nói.

Lý giải cho việc xử phạt nhiều hơn hướng dẫn giao thông, thượng úy V.T.N đội CSGT số 3, Công an TP Hà Nội làm nhiệm vụ tại nút giao thông Trường Chinh - Lê Trọng Tấn trưa qua cho rằng, quy định của ngành là ngoài hướng dẫn, CSGT còn có nhiệm vụ xử lý vi phạm.

“Làm nhiệm vụ mà không bắt người vượt đèn đỏ thì chúng tôi bắt cái gì”, thượng úy N nói. Về vị trí đứng làm nhiệm vụ, thượng úy N cho hay, vào giờ cao điểm, tại chốt Trường Chinh không một chiến sỹ nào đứng ở lề đường, tất cả phải đổ ra các ngã ba, ngã tư làm nhiệm vụ. Tuy nhiên, để bắt được người vượt đèn đỏ thì phải rình, còn đứng lù lù ra đó thì ai dám vượt”.

Đại tá Trần Sơn Hà, Phó Cục trưởng cục CSGT Đường bộ, Đường sắt (Bộ Công an) cho rằng, quy định của ngành là trong lúc làm nhiệm vụ tất cả CSGT phải đứng ở vị trí công khai. Khi lập chốt kiểm soát cố định trên đường phải đặt biển báo hiệu ở hai phía, ban đêm phải có đèn chiếu sáng để đảm bảo việc kiểm soát, xử lý một cách công khai, minh bạch. Khi dừng phương tiện, cán bộ CSGT phải tuân thủ đầy đủ qui trình kiểm tra giấy tờ xe (đăng ký xe), người lái xe (bằng lái)...

Theo Tiền Phong
Lại có buồng chuối mọc ở giữa thân đây này các cụ này...chụp ảnh minh họa nữa thì chuẩn các cụ nhể.
Để hạn chế vi phạm giao thông và bớt đi tại nạn trong khi ý thức của một số người tham gia giao thông chưa được tốt thì đứng lù lù ra cũng được chứ sao, bon mình đóng thuế để trả lương cho các bạn mà. Hay sợ thất thu theo kế hoạch nhể
 
Chỉnh sửa cuối:

trungnn

Xe tăng
Biển số
OF-17015
Ngày cấp bằng
4/6/08
Số km
1,215
Động cơ
519,922 Mã lực
Tuy nhiên, để bắt được người vượt đèn đỏ thì phải rình, còn đứng lù lù ra đó thì ai dám vượt
Câu trả lời ngu nhất năm 2011. Chương trình dạy chúng nó có dạy đứng núp gốc cây không? Chỉ có vô học mới trả lời được như vậy.
 

tricoi

Xe buýt
Biển số
OF-3668
Ngày cấp bằng
7/3/07
Số km
807
Động cơ
561,840 Mã lực
Đồng chí ấy tuy có hơi khốn nạn nhưng lại được cái thật thà
 

gl1600

Xe điện
Biển số
OF-1255
Ngày cấp bằng
12/8/06
Số km
2,193
Động cơ
596,440 Mã lực
Câu này sẽ được lưu lại như câu nói hay nhất trong năm " Tuy nhiên để bắt được người vượt đèn đỏ thì phải rình.Còn đứng lù lù ra đó thì ai dám vượt"
 
Biển số
OF-83511
Ngày cấp bằng
22/1/11
Số km
73
Động cơ
412,840 Mã lực
Nơi ở
OF
Phong xxx là anh hùng Núp :))
 

tiencoi79

Xe điện
Biển số
OF-86551
Ngày cấp bằng
25/2/11
Số km
2,667
Động cơ
435,450 Mã lực
Nơi ở
Thái Hà - HN
Hôm rồi chở vợ đi viện khám em pé rẽ phải không xi nhan cũng bị rùi cui chặn lại, thấy vợ bầu to, rùi cui hỏi chị nhà sắp nhảy ổ nên sang đường không cần xi nhan phải không? trịnh trọng trả lời Em quên :D rùi cui nói năm mới chặn xe bà bầu sui lắm, thôi đi đi nhưng lần sau sang đường nhớ xi nhan đấy.
 

xetaybac

Xe tăng
Biển số
OF-14360
Ngày cấp bằng
29/3/08
Số km
1,262
Động cơ
526,713 Mã lực
Nơi ở
nơi nào có niềm vui.....
đâu...đ/c ấy là đ/c nào để tôi về bắt viết báo cáo nào? =))
 

MaLong

Xe tải
Biển số
OF-66972
Ngày cấp bằng
23/6/10
Số km
350
Động cơ
436,819 Mã lực
Nơi ở
Căn gác lưu đày
Việc ai người đấy làm, sao các ông cứ soi tôi thế nhỉ x-( việc của tôi là bắt cơ mà, đường tắc tôi ko liên quan nhé 8-}
 

Game Over

Xe điện
Biển số
OF-59879
Ngày cấp bằng
24/3/10
Số km
2,509
Động cơ
465,950 Mã lực
Nơi ở
Trái Đất
Không nên dùng những từ nấp,núp mà bọn em xấu hổ quá các bác ơi! phải dùng từ ngữ chuyên nghành : bí mật tác nghiệp.=))
 

Getz_9136

Xe đạp
Biển số
OF-51670
Ngày cấp bằng
27/11/09
Số km
20
Động cơ
454,490 Mã lực
Kiểu như rắn rếp, chó mèo(nói chung là ĐV) ấy, muốn đớp mồi phải núp, rình trong bụi chớ, đứng lồ lộ ra thì mồi nào nó sấn tới cho mà cắn ! =))
 

jolie1701

Xe buýt
Biển số
OF-60180
Ngày cấp bằng
28/3/10
Số km
867
Động cơ
450,370 Mã lực
Nơi ở
Sáng cafe, trưa Bia hơi, chiều nấu cơm + rửa bát

FujiS5200

Xe điện
Biển số
OF-33063
Ngày cấp bằng
6/4/09
Số km
4,904
Động cơ
526,162 Mã lực
Vấn đề là báo đăng, đài nói, ti vi quay, diễn đàn chửi... rồi kết quả đến đâu, hay lại chỉ để anh chị em ta thêm phần bức xúc mà thôi.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top