Chỗ khác em không nói nhưng riêng chỗ này em đề nghị cụ Bop nên đi thực tế xong về gõ phím
Chỗ Hàng Đậu rẽ phải đi Trần Nhật Duật e đi nhiều rồi, đi cầu Chương Dương e toàn đi Phan Đình Phùng -> Hàng Đậu -> Trần Nhật Duật -> cầu Chương Dương; Chỗ đấy lúc nào cũng đông, đa phần rẽ phải là các xe đều đi vào làn kẻ vạch mắt võng, một số xe đi làn bên cạnh; Xxx thi thoảng đứng ở phía bên phải và vịn một số xe, đương nhiên là biết cách lý luận thì xxx chả làm được j, nhưng tất cả các xe đều đi như thế và đều nói là xxx không biết Luật thì chắc là xxx sẽ kiến nghị kẻ thêm vạch 1.18;
Một số nơi tương tự đã kẻ lại vạch 1.18 rồi như ngã tư Tôn Đức Thắng rẽ phải đi Nguyễn Thái Học kẻ mũi tên rẽ phải ở làn sát phải, còn làn sát trái và làn giữa kẻ mũi tên đi thẳng làm cho các xe rẽ phải cứ phải xếp một hàng dài. Nếu không kẻ thế thì các xe làn giữa cũng đèn đỏ rẽ phải và xung đột với dòng phương tiện Nguyễn Thái Học đi thẳng (làn giữa thì góc cua rộng hơn và dễ gây xung đột hơn).
Theo e, như ở ngã ba Hàng Đậu - Trần Nhật Duật: đi vào làn bên cạnh rẽ phải khi đèn đỏ là để xử lý tình huống thôi, như là đèn xanh đang đi làn bên cạnh mà đèn chuyển sang đỏ thì ta tiếp tục rẽ phải, khi xxx vịn thì ta đấu tranh như các cụ nói; Còn mục đích GTCC kẻ vạch mắt võng là chỉ để dành đường đấy cho xe rẽ phải khi đèn đỏ thôi.