[Funland] HLV Hoàng Anh Tuấn được chọn thay ông Troussier nắm U23 Việt Nam

LuckyCar

Xe container
Biển số
OF-48864
Ngày cấp bằng
16/10/09
Số km
7,996
Động cơ
2,982,694 Mã lực
Nơi ở
Internet
Vấn đề ông polking được để xuất dẫn dắt tuyển việt nam theo e là ko ổn. Bởi khán giả việt nam đang có ác cảm và ko thân thiện với ông này. Trong thời gian dẫn dắt tphcm cũng ko để lại ấn tượng. E nghĩ polking hơpk thái lan hơn. Còn nếu sang việt nam sẽ là mồ chôn sự nghiệp của ông ta. Nếu là bạn của pokling e cũng sẽ khuyên ông ấy ko nên sang việt nam. Tính cách của ông ấy sẽ bị khán giả việt nam đè bẹp.
Em cùng quan điểm với cụ. Với thói quen của em thì một khi đã ngứa mắt, đã có vấn đề trong quá khứ thì cho dù chuyên môn có tốt đến đâu em cũng không bao giờ làm cùng nữa. Giờ mà ông này làm HLV thì khi em ít nhiều nó cũng mất bớt cái sự sướng.
 

shannon wl

Xe điện
Biển số
OF-365115
Ngày cấp bằng
1/5/15
Số km
2,725
Động cơ
346,692 Mã lực
Mấy cha cứ tiếc nuối VL3 chứ tui thấy có hay ko cũng ko ảnh hưởng gì, hơn 2 năm trước cũng đá VL3 tưng bừng ngạo nghễ ao trình DNA rồi cũng thua Thái rồi cũng đi xuống đâu dzô đó
Chừng nào cải tổ đc VL thì mới hy vọng được
Giải đoạn này phải cải thiện giải đấu tổ chức lứa trẻ bài bản nhưng lãnh đạo như hiện tại thì vẫn tư duy ăn xổi có khướt bằng thái Lan.
Nhìn lại thực tế hoàn trong áo có thấy HLV kết quả vẫn thế.

E nghĩ sau ông Trou thì vff nên nghỉ cho người khác làm chứ ôm ghế rồi đẩy trách nhiệm thì chả đi tới đâu kết quả vừa qua là mình chứng cho sự yếu kém của VFF và sau này vân thế thôi.
 

doctor103

Xe điện
Biển số
OF-470186
Ngày cấp bằng
14/11/16
Số km
4,425
Động cơ
181,863 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Theo tờ Thanh Niên, HLV Hoàng Anh Tuấn đang thừa hưởng 2 "món quà" đặc biệt do HLV Gong Oh-kyun để lại.

Vị thế từ nhóm hạt giống
Nhóm hạt giống để bốc thăm vòng bảng giải U23 châu Á 2024 được phân chia dựa trên thành tích mà các đội có được ở giải năm 2022. 2 năm trước, HLV Gong Oh-kyun dù không có nhiều thời gian chuẩn bị nhưng đã khiến tất cả bất ngờ khi đưa U23 Việt Nam lọt vào vòng tứ kết.

View attachment 8442929

Một vị trí trong top 8 vào năm 2022 đã giúp U23 Việt Nam được xếp vào nhóm hạt giống số 2 ở giải đấu năm 2024. Đây là vị trí cao nhất của một đại diện Đông Nam Á, U23 Thái Lan nằm ở nhóm số 3 còn U23 Malaysia và U23 Indonesia chỉ góp mặt ở nhóm 4.

View attachment 8442930

Việc nằm trong nhóm 2 giúp U23 Việt Nam tránh được 3 đối thủ rất nặng ký là Australia, Hàn Quốc và Iraq. Để rồi lá thăm đã đưa đoàn quân áo đỏ nằm cùng bảng với Uzbekistan, Kuwait và Malaysia. Bảng đấu này tuy không hề dễ dàng nhưng vẫn được đánh giá là thuận lợi hơn đáng kể nếu so với Thái Lan (gặp Saudi Arabia, Iraq, Tajikistan) và Indonesia (gặp Qatar, Australia, Jordan).

Những tài năng trẻ giàu kinh nghiệm trận mạc
2 năm trước khi nhận nhiệm vụ dẫn dắt U23 Việt Nam, HLV Gong Oh-kyun đã có một loạt bước đi táo bạo về mặt nhân sự. Hàng loạt cầu thủ thuộc độ tuổi U20 được đưa vào danh sách và thậm chí được trao luôn suất đá chính. Những "sao mai" đã không khiến ông Gong thất vọng khi thể hiện sự tự tin và có những màn trình diễn ấn tượng.

View attachment 8442931

Hướng đến giải đấu năm 2024, nhiều người trong nhóm cầu thủ U20 mà HLV Gong Oh-kyun đặt niềm tin vẫn đang duy trì được phong độ ổn định và sẵn sàng gánh vác trọng trách. Ở đấu trường châu lục, kinh nghiệm đóng vai trò quan trọng trong từng trận đấu. Việc có được một đội hình với nhiều cái tên đã tương đối dày dặn trận mạc sẽ giúp HLV Hoàng Anh Tuấn thuận lợi hơn nhiều khi xây dựng chiến thuật và đối mặt với các đối thủ mạnh.

https://m.soha.vn/len-thay-ong-troussier-hlv-hoang-anh-tuan-thua-huong-2-mon-qua-dac-biet-tu-hlv-gong-oh-kyun-198240330110529788.htm
Thế mà báo không ghi HLV HAT thừa hưởng thêm slot dự VCK từ HLV Châu Dê nữa :)).
Như hồi HLV Park, nếu không có HT vượt qua vòng loại thì cũng không có thành tích Thường Châu 2018
 

rgbhis

Xe tăng
Biển số
OF-26681
Ngày cấp bằng
31/12/08
Số km
1,885
Động cơ
507,624 Mã lực
Chán thật, nhiều người không có khả năng tư duy logic, không có khả năng lập luận vấn đề và không có khả năng biện luận rành mạch. Ông Trou kém cỏi và xứng đáng bị sa thải là một việc. Nhưng ông ta bị cầu thủ bẻ ghế lại là một việc khác, cụ thể là trong trận đấu với Indo một số cầu thủ đã cố tình để cho đối phương ghi bàn.
Tức là nhóm cầu thủ này vì bất mãn cá nhân đã rắp tâm đâm sau lưng thầy mình, họ đã vì toan tính cá nhân mà đạp đổ lợi ích của rất nhiều người, một trận thua nhưng hậu quả của nó là vô cùng lớn vào kéo theo nhiều hệ lụy, cái thấy ngay trước mắt là 4 năm tới đội tuyển vn sẽ không có một giải đấu lớn nào và sẽ chỉ quanh quẩn trong khu vực với Lào, Myanmar, Philippines, thành công từ việc lọt vào VL3 từ lần trước đã bị đứt gãy, thế hệ Văn Khang, Đình Bắc, Thái Sơn không có cơ hội để nâng cao trình độ, những mất mát là không thể đo đếm được
Cầu thủ bẻ ghế hlv thì thế giới cũng đầy chứ ko chỉ VN. Vấn đề là ko có căn cứ để kết luận chắc chắn cụ ei. Cay cu càng thêm bực mình.
 

Chu An

Xe điện
Biển số
OF-336914
Ngày cấp bằng
1/10/14
Số km
4,745
Động cơ
340,847 Mã lực
Sự việc của HLV thực sự rất đáng tiếc. Không dễ để VN đc một HLV đẳng cấp thế giới quan tâm đến, dù thời kỳ của họ đã qua. Điều đáng tiếc ở đây chính là VFF trao cho ông Tru nắm quyền HLV trưởng mà không chịu phân tích quãng thời gian ông nắm U19 quốc gia có đạt hiệu quả hay không?

Ông Tru có thể có trong tay những giáo trình bóng đá hiện đại nhưng việc ông áp dụng nó như thế nào, cụ thể với thể chất - trình độ của cầu thủ VN như thế nào thì mới là điều đáng bàn. Nhiều người lấp lửng, gật gù thừa nhận cái gọi là "triết lý của ông Tru". Cốt lõi thứ đc coi là "triết lý" ở đây hoàn toàn không mới, nếu không muốn nói là nó xuất hiện cùng lúc với sự khai sinh ra môn bóng đá. Ai chơi đá bóng mà chẳng muốn được kiểm soát bóng? Và để đạt đc ý muốn đó thì bóng đấy, kiểm soát đi. Anh lấy cái gì ra để kiểm soát? Kỹ thuật, sức khỏe là yếu tố then chốt nhất, tối thiểu nhất để thực hiện hóa ước mơ kiểm soát bóng. Trên thế giới có quá nhiều ví dụ điển hình rồi nên thiển nghĩ không cần đem ra để chứng minh nữa. Nhưng với đt VN, cụ thể là đội hình mà ông Tru trực tiếp lựa chọn và huấn luyện, nó có đủ các yếu tố cần thiết nhất để làm đc điều đó?

Không, xin phép luận đề sau 6g30 rằng là không! Những cầu thủ mà vị HLV già này đặt niềm tin, trao trọng trách hoàn toàn không đáp ứng được bất cứ 1 yêu cầu nào (trừ 1 Thái Sơn có vẻ đang tiến bộ dần theo từng trận). Từ kỹ thuật, thể hình đến tinh thần thi đấu. Chính vì không đạt đc bất cứ 1 yêu cầu nào trong các yếu tố cần phải có nên "triết lý" của ông Tru vỡ tan nát trước bất cứ 1 đối thủ nào. Đã vậy, đội hình với 2/3 là các cầu thủ ưu thích của ông Tru và 1/3 là các cầu thủ mang tính đối phó với dư luận thực sự rất khập khiễng, không gắn kết. Điều cần giải thích ở đây là ông Tru như vậy, đội ngũ trợ lý đã làm gì để giúp vị HLV này có những binh pháp sát với thực tế của đội tuyển VN hơn? Kết quả trên thực tế đã là câu trả lời rõ nhất: họ không có 1 chút giá trị gì so với cương vị mà họ đang nắm. Thành tích tệ hại của đt có sự đóng góp không nhỏ của họ, những người tham mưu có lẽ là vô dụng nhất trong toàn bộ lịch sử bóng đá VN.

Cá nhân tôi nhận xét, ông Tru có thể hợp với những giáo án, bài giảng trên cương vị là chuyên gia giảng dạy hoặc cố vấn kỹ thuật chứ hoàn toàn không hợp với tư cách là 1 tuyển trạch viên, 1 HLV trưởng của bất cứ 1 đội bóng nào nữa. Đơn giản vì ông đã già, sự lựa chọn đã kém minh mẫn, lại cộng thêm sự bảo thủ quá mức nữa. Tôi là một trong những người phản đối cách huấn luyện và chọn người của ông Tru từ khá sớm. Kết quả tệ hại như thế này cũng có phần nhìn thấy đc nhưng chứng kiến gương mặt râu ria tua tủa, gương mặt thất thần của người đàn ông châu Âu khiến tôi cũng khá thương cảm. Ghét thì cũng ghét rồi và ông cũng đã rời đi và nhận đc vô số những lời chỉ trích, thậm chí nguyền rủa rồi. Nhưng tận sâu trong tâm, vẫn mong ông và các cộng sự nên thẳng thắn đánh giá lại giá trị của bản thân để nhận những công việc phù hợp hơn với mình.
 

shannon wl

Xe điện
Biển số
OF-365115
Ngày cấp bằng
1/5/15
Số km
2,725
Động cơ
346,692 Mã lực

Hội đồng HLV quốc gia - thành phần vẫn giữ nguyên từ nhiệm kỳ 8 sang nhiệm kỳ 9 ( 2017-2026)

Bộ máy này thì sao phát triển e nói thật toàn thế hệ cũ.
 

Milan1899

Xe điện
Biển số
OF-197825
Ngày cấp bằng
8/6/13
Số km
4,849
Động cơ
509,732 Mã lực
Thời điểm của những tin đồn, các cụ tham khảo cho vui: "HLV từng nắm tuyển Ý ứng tuyển dẫn dắt ĐT Việt Nam".

Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đang trong quá trình lựa chọn các ứng viên để thay thế HLV Troussier tại đội tuyển Việt Nam. Những ứng viên đầu tiên đã xuất hiện. Có hai HLV người Hàn Quốc được tiết lộ gồm HLV Kim Sang Sik và HLV Kim Do Hoon.

Ngoài ra, cũng có tin đồn một HLV người Ý đã nộp đơn ứng tuyển tới VFF. Cụ thể, đó là HLV Roberto Donadoni.

IMG_2923.jpeg


Roberto Donadoni là chiến lược gia người Ý. Khi còn là cầu thủ, Roberto Donadoni chơi ở vị trí sở trường tiền vệ lệch phải. Dưới thời hai vị HLV Arrigo Sacchi và Fabio Capello, Donadoni đã cùng Milan giành 6 chức vô địch Serie A, 3 Cúp C1 châu Âu, 4 Siêu cúp Italia và 3 Siêu cúp châu Âu.

Roberto Donadoni được xem là huyền thoại của AC Milan với 390 trận ra sân, ghi 23 bàn thắng và 59 lần kiến tạo. Ông cũng là trụ cột của ĐT Ý trong giai đoạn từ năm 1986 đến năm 1996 với 63 lần góp mặt và 5 bàn thắng. Donandoni có tên trong đội hình từng lọt vào chung kết World Cup 1994 cùng Azzurri.

IMG_2924.jpeg


Roberto Donadoni bắt đầu sự nghiệp huấn luyện năm 2001. Trong giai đoạn 2006-2008, ông từng dẫn dắt ĐT Ý thay thế cho HLV Lippi. Ông đưa ĐT Ý vào tứ kết EURO, nơi họ chỉ thua nhà vô địch Tây Ban Nha trên chấm 11m.

Những năm tiếp theo, Donadoni lần lượt thử sức ở Napoli, Cagliari, Parma, Bologna và có sang Trung Quốc dẫn dắt CLB Shenzhen. Năm 2022, ông được đồn đoán sẽ đến dẫn dắt CLB HAGL thay cho HLV Kiatisuk.

https://thethaovanhoa.vn/hlv-tung-nam-tuyen-y-co-tin-don-ung-tuyen-dan-dat-dt-viet-nam-20240331091519767.htm
 

Milan1899

Xe điện
Biển số
OF-197825
Ngày cấp bằng
8/6/13
Số km
4,849
Động cơ
509,732 Mã lực
HLV người Hàn này chắc máu lửa và bảo vệ học trò hết nước:

Khi còn làm việc ở Singapore, HLV Kim Do Hoon từng được biết đến là 1 người khá nóng tính.

Vừa qua, HLV Kim Do Hoon đã nộp đơn xin ứng tuyển vào vị trí thuyền trưởng của ĐT Việt Nam để thay thế cho HLV Troussier. Đây là một trong những chiến lược gia có bản CV khá ấn tượng khi dẫn dắt các đội hàng đầu Hàn Quốc và từng vô địch AFC Champions League.

Tuy nhiên sự nghiệp của HLV Kim Do Hoon không trải đầy hoa hồng. Sau khi chia tay Ulsan Hyundai vào năm 2020, chiến lược gia người Hàn Quốc chuyển đến Singapore để dẫn dắt Lion City Sailors. Tại đây, HLV Kim Do Hoon đã để lại một sự việc rất đáng quên.

IMG_2925.jpeg


Cụ thể ở trận đấu với Tampines Rovers ngày 24/07/2022, HLV Kim Do-hoon của Lion City Sailors đã có những lời qua tiếng lại với trợ lý Mustafic Fahrudin của đội bạn. Căng thẳng được đẩy lên đỉnh điểm khi 2 vị chiến lược gia này lao vào ăn thua với nhau. Báo chí Singapore đã không bỏ lỡ vụ việc này khi bắt trọn ngay khoảnh khắc 2 HLV đang bóp cổ nhau.

Sau đó, LĐBĐ Singapore (FAS) đã đưa ra án treo giò và phạt tiền đối với HLV trưởng Kim Do-hoon của Lion City Sailors và trợ lý HLV Mustafic Fahrudin của Tampines Rovers. Cả 2 đều bị cấm chỉ đạo 3 trận, HLV Kim Do Hoon bị phạt 2.000 USD còn trợ lý Mustafic Fahrudin là 3.000 USD. Ngoài ra cả 2 CLB Lion City Sailors và Tampines Rovers cũng phải nộp phạt 5.000 USD.

IMG_2926.jpeg


Một tháng sau khi sự việc này diễn ra, CLB Lion City Sailors đã thông báo rằng CLB và HLV trưởng Kim Do-hoon đã đạt được thỏa thuận chia tay trước thời hạn. Giám đốc kỹ thuật học viện bóng đá của CLB Luka Lalic sẽ là người thay thế.

Kể từ sau khi rời Lion City Sailors, HLV Kim Do Hoon cũng chưa dẫn dắt thêm bất kỳ đội bóng nào khác trước khi nộp đơn ứng tuyển làm thuyền trưởng của ĐT Việt Nam. HLV Kim Do Hoon là thầy cũ của Xuân Trường khi tại Incheon United. Sau đó khi dẫn dắt Ulsan Hyundai, chiến lược gia người Hàn Quốc cũng đã đối đầu với HLV Park Hang Seo cùng với U23 Việt Nam.

https://m.thethao247.vn/406-ung-vien-dan-dat-dt-viet-nam-mat-viec-vi-bop-co-doi-thu-d321569.html
 

Demchinhhang.net

Xe container
Người OF
Biển số
OF-111
Ngày cấp bằng
7/6/06
Số km
7,762
Động cơ
553,383 Mã lực
Bóng đá là 1 môn chơi chúng ta sẽ không có chỗ đứng trong hàng top như bắn bi, đánh đáo được. Mưa ngày nào mát mặt ngày đó thôi.
 

Batman

Xe điện
Người OF
Biển số
OF-9779
Ngày cấp bằng
6/6/06
Số km
4,348
Động cơ
270,432 Mã lực
Có khi ra sân không cần hlv luôn.
Để dàn cầu thủ tự bảo nhau sắp xếp đội hình, lối đá... như đá "phủi" lại có kết quả tốt hơn ấy chứ.
Giao cho tay đội trưởng tự tổ chức đội hình đá còn tốt hơn, trên sân, không cần anh Trâu cũng được.
 

vuvanphong

Xe điện
Biển số
OF-122036
Ngày cấp bằng
26/11/11
Số km
3,261
Động cơ
154,570 Mã lực
E nghĩ chả có gì phải khen hay chửi, ít nhất HLV VN sẽ phải trả lương ít hơn và bằng VNĐ trong khi thành tích cùng lắm là như ông Trâu thì vẫn tốt chán.
Em nghĩ với tố chất Cầu thủ việt Nam, không cần HLV, hoặc HLV online thì ra sân đá cũng thắng được Lào, Cam, Timo, Brunei... Kiểu gì thành tích cũng tốt hơn thời thầy Trâu! :)
 

mb.vaynganhang

Xe tăng
Biển số
OF-392447
Ngày cấp bằng
16/11/15
Số km
1,099
Động cơ
258,529 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Xem bàn thua thứ 2 là biết các cầu thủ không thích HLV Trâu zê rồi. Cẩu thủ Indonesia thoải mái đi bóng vào vòng cấm sút, trong khi đó mấy anh áo đỏ có chịu chạy để cản phá đâu (các cụ lên Youtube để xem lại là biết). Nên HLV giỏi đến đâu nếu cầu thủ không thích thì cũng phải ra đi thôi.
Hy vọng HLV Hoàng AnhTuấn sẽ thành công.
Em mà có bằng chứng cụ thể cầu thủ nào chỉ vì lý do yêu ghét cá nhân, mà bỏ mục tiêu chung toàn đội/toàn quốc (nhất là trận đấu quan trọng trong cả chiến dịch World Cup) thì em cho nghỉ vĩnh viễn :D

Được hưởng lộc từ nghiệp bóng đá nhiều rồi, chớ làm “Kiêu binh”
 

myob

Xe tăng
Biển số
OF-5146
Ngày cấp bằng
5/6/07
Số km
1,675
Động cơ
567,637 Mã lực
Hôm nay em đọc báo về việc tuyển dụng hlv cho tuyển Việt Nam…em lại nhớ đến thời em phải ngồi ở vị trí phỏng vấn tuyển dụng sale cho cty. Em phỏng vấn tuyển dụng cho 2 bộ phận đó là Sale và Marketing vì em làm ở 2 mảng này. Cùng ngồi với em cũng có một số giám đốc, trưởng phòng khác. Câu chuyện nó rất đơn giản: Nếu bạn muốn tuyển dụng ai đó thì trước tiên bạn nên có đủ kiến thức, kinh nghiệm và trình độ về những lĩnh vực bạn tuyển dụng. Cho dù bạn tuyển nhân viên hay tuyển người quản lý. Một ông giám đốc sản xuất sẽ không thể tuyển đúng người cho bộ phận sale và ngay cả một ông gđ sale cũng không thể tuyển đúng người cho phòng marketing được. Tìm Hlv tuyển Việt Nam! Rất khó nhưng người đủ trình để lựa chọn hlv cho đt lại là khó hơn.
 

tratida

Xe container
Biển số
OF-75669
Ngày cấp bằng
17/10/10
Số km
9,659
Động cơ
516,763 Mã lực
Sẽ càng hoành tráng nếu QH chống nạng đứng cạnh cô dâu, anh ta sẽ được tung hô như người hùng
chống nạng chắc gì đã ko thua mà tunh hô, hài vậy. Nói trouse phá, chứ em chưa thấy mất cái dây chằng nào hay thằng nào bị mất sự nghiệp, mất cơ hội bước ra ánh sáng hết.

Sent from Other Universe via OTOFUN
 

tratida

Xe container
Biển số
OF-75669
Ngày cấp bằng
17/10/10
Số km
9,659
Động cơ
516,763 Mã lực
Hôm nay em đọc báo về việc tuyển dụng hlv cho tuyển Việt Nam…em lại nhớ đến thời em phải ngồi ở vị trí phỏng vấn tuyển dụng sale cho cty. Em phỏng vấn tuyển dụng cho 2 bộ phận đó là Sale và Marketing vì em làm ở 2 mảng này. Cùng ngồi với em cũng có một số giám đốc, trưởng phòng khác. Câu chuyện nó rất đơn giản: Nếu bạn muốn tuyển dụng ai đó thì trước tiên bạn nên có đủ kiến thức, kinh nghiệm và trình độ về những lĩnh vực bạn tuyển dụng. Cho dù bạn tuyển nhân viên hay tuyển người quản lý. Một ông giám đốc sản xuất sẽ không thể tuyển đúng người cho bộ phận sale và ngay cả một ông gđ sale cũng không thể tuyển đúng người cho phòng marketing được. Tìm Hlv tuyển Việt Nam! Rất khó nhưng người đủ trình để lựa chọn hlv cho đt lại là khó hơn.
Hơi khó so sánh, vì chẳng ai chửi cụ cả.

Sent from Other Universe via OTOFUN
 

tratida

Xe container
Biển số
OF-75669
Ngày cấp bằng
17/10/10
Số km
9,659
Động cơ
516,763 Mã lực
Thế mà báo không ghi HLV HAT thừa hưởng thêm slot dự VCK từ HLV Châu Dê nữa :)).
Như hồi HLV Park, nếu không có HT vượt qua vòng loại thì cũng không có thành tích Thường Châu 2018
Kỳ sau Thường Châu là kỳ đi Olimpic, ông Park có tất cả nhưng không thể ghi 1 bàn cần thiết để đi tiếp, loại ngay vòng bảngm

Sent from Other Universe via OTOFUN
 

antidau

Xe container
Biển số
OF-205092
Ngày cấp bằng
7/8/13
Số km
5,526
Động cơ
415,842 Mã lực
Tuổi
42
Nơi ở
Hà Nội
Hoàng Anh Tuấn bổ sung 3 cầu thủ cao 1m8 trở lên đè vào danh sách sơ bộ mà Troussier đã gửi cho AFC
Khả năng Giáp Tuấn Dương với Trần Quang Thịnh 1 trong 2 trung vệ của CAHN sẽ bị loại. 1 trong 2 Võ Minh Trọng với Phan Tuấn Tài cũng có khi bị loại
  • Tiền đạo Võ Nguyên Hoàng 1m80 (Đông Á Thanh Hóa)
  • Tiền vệ Trần Nam Hải 1m82 (Sông Lam Nghệ An)
  • Trung vệ Nguyễn Thành Khải 1m87 (SHB Đà Nẵng)
Nhưng lứa này nhìn trung trình độ không bằng đàn anh, khó có cửa ở U23 châu Á, qua được vòng bảng là thành công rực rỡ
 
Chỉnh sửa cuối:

antidau

Xe container
Biển số
OF-205092
Ngày cấp bằng
7/8/13
Số km
5,526
Động cơ
415,842 Mã lực
Tuổi
42
Nơi ở
Hà Nội

Hội đồng HLV quốc gia - thành phần vẫn giữ nguyên từ nhiệm kỳ 8 sang nhiệm kỳ 9 ( 2017-2026)

Bộ máy này thì sao phát triển e nói thật toàn thế hệ cũ.
Chỉ cần không mặt dầy nhận vơ công trạng là được, tất cả đều có tài chính ok, không có lòng tham nhũng
 

antidau

Xe container
Biển số
OF-205092
Ngày cấp bằng
7/8/13
Số km
5,526
Động cơ
415,842 Mã lực
Tuổi
42
Nơi ở
Hà Nội
Các Ộp pa có vẻ khoái dẫn dắt bóng đá VN
Thành công thì lại có các hợp đồng quảng cáo khủng như Park Hang Seo. Ai chả muốn 8-}
Lão Kim Doo Hoon này lúc cầm Incheon United có Xuân Trường đá xem đúng là thứ bóng đá mù mắt
Toàn cậy sức trâu của cầu thủ quăng bóng dài dọc biên rồi cầu thủ chạy hùng hục [-(
Xem còn chán hơn Pau FC của Quang Hải nhiều lần
Giờ các HLV Hàn Quốc thủ thì kiếm trung vệ đơn giản (thế hệ sau còn có Lương Duy Cương, Hưng cao của Đà Nẵng) chứ vẫn cần phải kiếm được 3 cầu thủ có đầu ra ở hàng công như Quang Hải, Phan Văn Đức, Công Phượng thời đỉnh cao chứ không bảo đảm kết quả cũng chả ra gì. Lại toàn thần may mắn phù hộ
 
Chỉnh sửa cuối:
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top