Khoe xe Em tăng công lực cho Mazda 3 2.0

tienbamboo

Xe container
Biển số
OF-324522
Ngày cấp bằng
23/6/14
Số km
7,681
Động cơ
364,528 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội Phố
Về cơ bản, Mazda 3 nhà em là bản 2.0 đã tương đối mạnh hơn so với bản 1.5 thông thường. Tuy nhiên, với nhu cầu chăm bẵm của mình, cộng với của nhà sẵn có, trồng được :), em quyết định nâng cấp toàn diện nội công của em nó để "đẹp ngoài, mạnh trong" các cụ ạ :P
Xin phép các cụ em vừa tự sướng vừa PR mấy món đồ luôn ạ :P

Mô tả sơ qua về gái nhà em:
- Mazda 3 all new bản 2.0 đời 2015, đi được hơn 2 vạn.
- Em đã dán nóc đen bóng Panorama trông cho trường xe hơn
- Em cũng gắn cánh lướt gió cho thể thao
- Tô điểm cho em ý bằng 2 mí Led dưới gầm trông cho đĩ đời
- Đã nâng cấp cụm Cruise Control, Limit Control phục vụ những chuyến đi xa
- Đã nâng cấp bản đồ, cảnh báo tốc độ, auto tắt đèn
- Trải thảm da cho êm êm, sạch sẽ
- Lên quả loa trung tâm bị anh Hải cắt mất cho thêm phần "đàn gảy tai trâu" :)


Sau đây là món mà em tâm đắc nhất, vì nó thoả mãn cảm giác lái của em, cũng 1 phần giúp xe vận hành hiệu quả hơn mà vẫn mượt mà, tiết kiệm.

1. Em thay lọc gió thường bằng lọc gió vĩnh cửu hiệu năng cao K&N
Thay xong món này, cảm giác xe đã thoát máy hơn trước 1 xíu, do là lọc gió lọc tốt hơn và lượng gió đi vào động cơ cũng nhiều hơn khiến khi chạy xe có vẻ bốc hơn.
Em lấy tạm cái ảnh khác cho các cụ hình dung vì lắp xong em chưa kịp chụp sướng thử xe quá, quẳng mịe nó hộp đi rùi :))


2. Em lên RaceChip cảm biến chân ga
Mặc dù xe em là 2.0 nhưng độ vọt và bốc vẫn chưa làm em hài lòng, xe vẫn có độ ì và trễ nhất định. Hơn nữa tính em lại thích có cảm giác lái hay hay chút, với cả khi cần vượt nhanh trên cao tốc. Vì vậy, em lắp món này lên xe.
Có 3 chế độ:
- Eco (tiết kiệm nhiên liệu, nhưng xe ì hơn cả nguyên bản)
- Sport (Chân ga nhạy hơn, máy thoát hơn, tăng tốc nhanh hơn)
- Sport+ (Vượt xe cực nhanh, cảm giác "lưng dính ghế" như lái Bim, Mẹc ý)




3. Em lắp Fitch bộ xúc tác nhiên liệu
Cho thêm phần hoàn hảo cho xe, với cả nhà "dư dả", em gắn tạm bộ Fitch nhỏ nhất F300 lên xe. Mục đích của nó thực ra thì chẳng giúp xe mạnh lên quá nhiều nhưng có cái em yên tâm hơn khi chạy xe, và sử dụng xe. Món này là món em thích nhất dù cảm nhận nó ko thấy rõ ngay tức khắc như món RaceChip chân ga. Kể cả lắp mỗi con này lên em vẫn thấy yên tâm và sướng vì dù sao xe em cũng là 2.0 rồi, không cần vọt nhanh hơn nữa kkk :))
Chơi cục Fitch này, thấy động cơ nó mượt mà hơn, chuyển số ngọt hơn, êm hơn mà tiếng động cơ cũng đỡ ồn hơn xíu, thôi thì khỏi lo xăng bẩn vì em hay đổ A95 :)



Em thấy rất hài lòng với mấy món này, vì thấy xe vận hành hiệu quả và tối ưu công suất hơn rõ rệt. Hơn nữa việc lắp đặt lại dễ dàng, chỉ cắm phập phập giắc zin của hãng là xong, không cắt kéo, chế cháo, đục đẽo bất kỳ thứ gì.

Về phần xăng cộ và một số thông tin khác, em sẽ update thêm sau ạ :)
 

Zanr Zij

Xe buýt
Biển số
OF-13401
Ngày cấp bằng
23/2/08
Số km
523
Động cơ
524,200 Mã lực
Nơi ở
http://maychuchuyendung.vn
Website
maychuchuyendung.vn
Kết quả cuối cùng chỉ được mỗi khoản bốc hơn, vẻ ngoài chưa máy khác biệt và không thấy bất cứ can thiệp nào nhằm làm cho con xe đỡ ồn hơn, êm ái hơn cả. Cũng hiểu là cụ kinh doanh mấy món đó.

Nhược điểm gặp phải như sau:
- K&N được 1 số thợ xe phán là sẽ làm nhiều bụi nhỏ lọt vào động cơ do bản chất nó thưa hơn, tạo điều kiện gió vào nhiều hơn.
- Xe này vành 18" lốp mỏng, vỏ mỏng đi khá ồn và sóc: cần can thiệp để giải quyết nhằm cân bằng giữa mạnh và êm ái, đỡ ồn.
 

Mập Lắm

Đi bộ
Biển số
OF-545053
Ngày cấp bằng
9/12/17
Số km
7
Động cơ
160,870 Mã lực
Tuổi
32
Cụ cho hỏi dán nóc đen có nóng hơn ko ?
 

vulcan7

Xe tải
Biển số
OF-201238
Ngày cấp bằng
9/7/13
Số km
316
Động cơ
325,305 Mã lực
chúc mừng cụ xe đẹp đồ chơi hoành tráng
 

tienbamboo

Xe container
Biển số
OF-324522
Ngày cấp bằng
23/6/14
Số km
7,681
Động cơ
364,528 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội Phố

tienbamboo

Xe container
Biển số
OF-324522
Ngày cấp bằng
23/6/14
Số km
7,681
Động cơ
364,528 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội Phố
Kết quả cuối cùng chỉ được mỗi khoản bốc hơn, vẻ ngoài chưa máy khác biệt và không thấy bất cứ can thiệp nào nhằm làm cho con xe đỡ ồn hơn, êm ái hơn cả. Cũng hiểu là cụ kinh doanh mấy món đó.

Nhược điểm gặp phải như sau:
- K&N được 1 số thợ xe phán là sẽ làm nhiều bụi nhỏ lọt vào động cơ do bản chất nó thưa hơn, tạo điều kiện gió vào nhiều hơn.
- Xe này vành 18" lốp mỏng, vỏ mỏng đi khá ồn và sóc: cần can thiệp để giải quyết nhằm cân bằng giữa mạnh và êm ái, đỡ ồn.
-Tính em thích nó thanh lịch nên ko ham hố vẻ nhoài cầu kỳ hoa lá cụ ạ, với em nhẹ nhàng tô điểm như thế là vừa ý sở thích ạ
-Em không đặt nặng vấn đề chống ồn cho xe và em cũng ko muốn làm chống ồn vì em hiểu rõ đặc tính của mazda 3 và tầm tiền ở phân khúc này nên đồ chơi em lắp lên không nhằm mục đích giảm ồn cụ nhé.
-Về lọc K&N mà mấy ông thợ phán (luôn luôn là chữ "phán" chứ ko phải "nghiên cứu") thì em cũng ko nói thêm nữa vì mấy ông đó không hiểu gì về lọc dầu (vải tẩm dầu)
-Vành 18 vỏ mỏng em chấp nhận cái ồn hơn vành 16 (như đã nói ở trên) nhưng cho em cái vóc dáng khoẻ khắn, mạnh mẽ và ít lẫn lộn với những chiếc Mazda 3 1.5 khác ngoài đường cụ ạ :)
 

CM.Hung

Xe hơi
Biển số
OF-518158
Ngày cấp bằng
25/6/17
Số km
131
Động cơ
178,810 Mã lực
Tuổi
42
M3 2.0 AN đi hơi chán, mình thử cả 3 chiếc luôn rồi (có lẽ độ bốc không như thông số rất đẹp trên giấy);
M3 1.5FL đi thích hơn nhiều, chế độ sport triệt tiêu độ trễ luôn (nếu thích có thể bật suốt, hao xăng hơn chừng 2L/100km);
Đảm bảo chở full tải leo đèo dốc con 2.0 này thấy đuối rõ rệt, nhưng 1.5FL bật sport lên thì thấy nhẹ nhàng vô cùng (đã thử ở cầu Phú Mỹ, mình ở SG);
1.5FL chỉ có nhược điểm sau : 1. số 1.5 làm mọi người luôn nghi trong đầu là yếu (mặc dù thực tế không yếu); 2. Vành 16" có vẻ chưa đẹp cho lắm;
Mua bản FL khỏi cần độ lung tung hại xe (mà có khi còn bị từ chối bảo hành)
 

Viet_Dung

Xe hơi
Biển số
OF-528881
Ngày cấp bằng
27/8/17
Số km
183
Động cơ
173,679 Mã lực
M3 2.0 AN đi hơi chán, mình thử cả 3 chiếc luôn rồi (có lẽ độ bốc không như thông số rất đẹp trên giấy);
M3 1.5FL đi thích hơn nhiều, chế độ sport triệt tiêu độ trễ luôn (nếu thích có thể bật suốt, hao xăng hơn chừng 2L/100km);
Đảm bảo chở full tải leo đèo dốc con 2.0 này thấy đuối rõ rệt, nhưng 1.5FL bật sport lên thì thấy nhẹ nhàng vô cùng (đã thử ở cầu Phú Mỹ, mình ở SG);
1.5FL chỉ có nhược điểm sau : 1. số 1.5 làm mọi người luôn nghi trong đầu là yếu (mặc dù thực tế không yếu); 2. Vành 16" có vẻ chưa đẹp cho lắm;
Mua bản FL khỏi cần độ lung tung hại xe (mà có khi còn bị từ chối bảo hành)
Chân ga thì đúng chứ tải vs leo dốc thì sai sai. Mình đi thử mazda 3 1.5 của rôi, chân ga rất ok, đi 1 mình trên cao tốc vượt rất nhanh, nhưng có hôm trở đủ tải thì ôi thôi, máy gầm mà ko tăng tốc được (do công suất máy nhỏ). Thế là thôi tặc lưỡi lấy bản 2.0, chân ga kém nhạy, và vòng tua từ 2000 đến 3000 rmp bị hẫng, khó chịu nhưng mình thường đạp nhanh cho kên luôn 4000 rmp, thấy lúc đấy bứt tốc hay leo dốc full tải vẫn rất ok
 

CM.Hung

Xe hơi
Biển số
OF-518158
Ngày cấp bằng
25/6/17
Số km
131
Động cơ
178,810 Mã lực
Tuổi
42
Chân ga thì đúng chứ tải vs leo dốc thì sai sai. Mình đi thử mazda 3 1.5 của rôi, chân ga rất ok, đi 1 mình trên cao tốc vượt rất nhanh, nhưng có hôm trở đủ tải thì ôi thôi, máy gầm mà ko tăng tốc được (do công suất máy nhỏ). Thế là thôi tặc lưỡi lấy bản 2.0, chân ga kém nhạy, và vòng tua từ 2000 đến 3000 rmp bị hẫng, khó chịu nhưng mình thường đạp nhanh cho kên luôn 4000 rmp, thấy lúc đấy bứt tốc hay leo dốc full tải vẫn rất ok
Đúng là đủ tải thì 1.5 có vẻ hơi đuối (đủ tải đây là 4 người lớn + 3 trẻ em + hành lý đường dài cho tất cả). Mình chưa thử nhiều xe khác trong tình trạng đủ tải nên không có nhiều kinh nghiệm. Nhưng mình nghĩ xe nào đủ tải mà chả đuối tý. Đuối nhưng vẫn phóng lên 120-130 và vượt xe khác đang chạy 110 như thường (đuối hơn so với chạy 2 người thôi), vòng tua máy khi 120km/h cũng chỉ 2600-2700rpm thôi, đâu đến nỗi tệ như bác nói nhỉ (mình chưa dùng sportmode đó); (mình chạy 1.5FL)
À, mình ít khi để tua máy lên trên 3000rpm, trừ chế độ sport thôi. Bác đạp lên trên 4000rpm thì cũng thuộc dạng chân khá to đó;
Bản 2.0FL chế độ sport rất mạnh, mạnh hơn hẳn sport mode của elantra 2.0, và không hề bị hẫng hay trễ chân ga gì cả đâu;

Nói chung dùng bản FL thì có chế độ sport bao bác leo đèo thoải mái (kể cả 1.5, nếu 2.0 thì tuyệt);
À, trường hợp bị hẫng như bác nói có thể lý do là đây :




Còn đây là bản 1.5 :






torque-curve-of-slyactiv-g-1-5-engine.jpg
 

tienbamboo

Xe container
Biển số
OF-324522
Ngày cấp bằng
23/6/14
Số km
7,681
Động cơ
364,528 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội Phố
M3 2.0 AN đi hơi chán, mình thử cả 3 chiếc luôn rồi (có lẽ độ bốc không như thông số rất đẹp trên giấy);
M3 1.5FL đi thích hơn nhiều, chế độ sport triệt tiêu độ trễ luôn (nếu thích có thể bật suốt, hao xăng hơn chừng 2L/100km);
Đảm bảo chở full tải leo đèo dốc con 2.0 này thấy đuối rõ rệt, nhưng 1.5FL bật sport lên thì thấy nhẹ nhàng vô cùng (đã thử ở cầu Phú Mỹ, mình ở SG);
1.5FL chỉ có nhược điểm sau : 1. số 1.5 làm mọi người luôn nghi trong đầu là yếu (mặc dù thực tế không yếu); 2. Vành 16" có vẻ chưa đẹp cho lắm;
Mua bản FL khỏi cần độ lung tung hại xe (mà có khi còn bị từ chối bảo hành)
Cụ thần thánh hoá bản 1.5 của xe cụ bỏ xừ, 150 con ngựa với 110 con ngựa mà cụ bảo không khác nhau. Cái sport chỉ làm thay đổi độ nhạy chân ga chứ không hề tăng thêm được con ngựa nào cụ ạ. Nên việc leo dốc và chở tải nó phụ thuộc vào moment xoắn và công suất chứ không phụ thuộc vào cái sport ở chân ga của cụ ạ. Bản 1.5 của mazda có thể không hề yếu so với 1.5, 1.6 của hãng khác (thậm chí dồng ý có thể mạnh hơn) nhưng so với 2.0 thì yếu hơn là chắc chắn rồi còn gì nữa cụ.
- Cụ bảo con 2.0 nó leo ì ạch, ừ thì con 2.0 AN nó leo lên, nhưng mà quan trọng chân ga vẫn ko đạp nhiều, tua nó thấp, vẫn leo lên thoải mái.
- Con 1.5 FL bật sport cũng leo lên, ừ thì tua nó cao, máy nó gằn như ông già hen, xe giật mạnh.
Mỗi người 1 quan điểm bảo vệ xế cưng của mình nhưng cũng nên khách quan dựa trên cơ sở kỹ thuật chứ cụ.
 

tienbamboo

Xe container
Biển số
OF-324522
Ngày cấp bằng
23/6/14
Số km
7,681
Động cơ
364,528 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội Phố
Chân ga thì đúng chứ tải vs leo dốc thì sai sai. Mình đi thử mazda 3 1.5 của rôi, chân ga rất ok, đi 1 mình trên cao tốc vượt rất nhanh, nhưng có hôm trở đủ tải thì ôi thôi, máy gầm mà ko tăng tốc được (do công suất máy nhỏ). Thế là thôi tặc lưỡi lấy bản 2.0, chân ga kém nhạy, và vòng tua từ 2000 đến 3000 rmp bị hẫng, khó chịu nhưng mình thường đạp nhanh cho kên luôn 4000 rmp, thấy lúc đấy bứt tốc hay leo dốc full tải vẫn rất ok
Đồng ý với cảm nhận chính xác của cụ về chân ga và leo đèo dốc!
 

cuncon

Xe điện
Biển số
OF-89727
Ngày cấp bằng
25/3/11
Số km
2,626
Động cơ
432,691 Mã lực
Nơi ở
Cầu Giấy, HN
1.5 đúng hơi ì ạch thật, tuy nhiên nó hợp vs đi trong phố và tiết kiệm (e đi 2.5 cơ bản k trễ chân ga mà full tải cũng thấy chút ì)
Chúc mừng cụ chủ tham gia vào đội độ mazda3 (có lẽ là loại xe dc độ nhiều nhất hiện nay) trên cơ sở những gì cụ chia sẻ, e nghiên cứu và cho 1-2 thứ vào xe e (nếu e độ)
 

s0c_uuu

Xe buýt
Biển số
OF-94088
Ngày cấp bằng
5/5/11
Số km
585
Động cơ
407,680 Mã lực
Xe lỗi cá vàng, lấy đâu ra bốc vs chả khỏe ạ????
Đời sau này thì may ra ổn hơn do đã xử lý đc cái báo lối cá vàng, còn thực tế cái lỗi ấy vẫn tồn tại chỉ là tắt cái đèn đi.
Đời 2018 thì đã ổn hơn.
Nói chung vẫn chưa hài lòng do mấy ô VN lắp! Kể mà nhập Nhật or Mẽo về rồi so sánh thì khách quan hơn nhiều!
 

rubinh0c

Xe tải
Biển số
OF-313421
Ngày cấp bằng
26/3/14
Số km
471
Động cơ
300,910 Mã lực
Nơi ở
Số 35 Phố Hoàng Đạo Thành, Thanh Xuân, Hà Nội
Website
www.hangnhat123.com
Về cơ bản, Mazda 3 nhà em là bản 2.0 đã tương đối mạnh hơn so với bản 1.5 thông thường. Tuy nhiên, với nhu cầu chăm bẵm của mình, cộng với của nhà sẵn có, trồng được :), em quyết định nâng cấp toàn diện nội công của em nó để "đẹp ngoài, mạnh trong" các cụ ạ :P
Xin phép các cụ em vừa tự sướng vừa PR mấy món đồ luôn ạ :P

Mô tả sơ qua về gái nhà em:
- Mazda 3 all new bản 2.0 đời 2015, đi được hơn 2 vạn.
- Em đã dán nóc đen bóng Panorama trông cho trường xe hơn
- Em cũng gắn cánh lướt gió cho thể thao
- Tô điểm cho em ý bằng 2 mí Led dưới gầm trông cho đĩ đời
- Đã nâng cấp cụm Cruise Control, Limit Control phục vụ những chuyến đi xa
- Đã nâng cấp bản đồ, cảnh báo tốc độ, auto tắt đèn
- Trải thảm da cho êm êm, sạch sẽ
- Lên quả loa trung tâm bị anh Hải cắt mất cho thêm phần "đàn gảy tai trâu" :)


Sau đây là món mà em tâm đắc nhất, vì nó thoả mãn cảm giác lái của em, cũng 1 phần giúp xe vận hành hiệu quả hơn mà vẫn mượt mà, tiết kiệm.

1. Em thay lọc gió thường bằng lọc gió vĩnh cửu hiệu năng cao K&N
Thay xong món này, cảm giác xe đã thoát máy hơn trước 1 xíu, do là lọc gió lọc tốt hơn và lượng gió đi vào động cơ cũng nhiều hơn khiến khi chạy xe có vẻ bốc hơn.
Em lấy tạm cái ảnh khác cho các cụ hình dung vì lắp xong em chưa kịp chụp sướng thử xe quá, quẳng mịe nó hộp đi rùi :))


2. Em lên RaceChip cảm biến chân ga
Mặc dù xe em là 2.0 nhưng độ vọt và bốc vẫn chưa làm em hài lòng, xe vẫn có độ ì và trễ nhất định. Hơn nữa tính em lại thích có cảm giác lái hay hay chút, với cả khi cần vượt nhanh trên cao tốc. Vì vậy, em lắp món này lên xe.
Có 3 chế độ:
- Eco (tiết kiệm nhiên liệu, nhưng xe ì hơn cả nguyên bản)
- Sport (Chân ga nhạy hơn, máy thoát hơn, tăng tốc nhanh hơn)
- Sport+ (Vượt xe cực nhanh, cảm giác "lưng dính ghế" như lái Bim, Mẹc ý)




3. Em lắp Fitch bộ xúc tác nhiên liệu
Cho thêm phần hoàn hảo cho xe, với cả nhà "dư dả", em gắn tạm bộ Fitch nhỏ nhất F300 lên xe. Mục đích của nó thực ra thì chẳng giúp xe mạnh lên quá nhiều nhưng có cái em yên tâm hơn khi chạy xe, và sử dụng xe. Món này là món em thích nhất dù cảm nhận nó ko thấy rõ ngay tức khắc như món RaceChip chân ga. Kể cả lắp mỗi con này lên em vẫn thấy yên tâm và sướng vì dù sao xe em cũng là 2.0 rồi, không cần vọt nhanh hơn nữa kkk :))
Chơi cục Fitch này, thấy động cơ nó mượt mà hơn, chuyển số ngọt hơn, êm hơn mà tiếng động cơ cũng đỡ ồn hơn xíu, thôi thì khỏi lo xăng bẩn vì em hay đổ A95 :)



Em thấy rất hài lòng với mấy món này, vì thấy xe vận hành hiệu quả và tối ưu công suất hơn rõ rệt. Hơn nữa việc lắp đặt lại dễ dàng, chỉ cắm phập phập giắc zin của hãng là xong, không cắt kéo, chế cháo, đục đẽo bất kỳ thứ gì.

Về phần xăng cộ và một số thông tin khác, em sẽ update thêm sau ạ :)
Chúc mừng cụ có xe ngon để độ
 

CM.Hung

Xe hơi
Biển số
OF-518158
Ngày cấp bằng
25/6/17
Số km
131
Động cơ
178,810 Mã lực
Tuổi
42
Cụ thần thánh hoá bản 1.5 của xe cụ bỏ xừ, 150 con ngựa với 110 con ngựa mà cụ bảo không khác nhau. Cái sport chỉ làm thay đổi độ nhạy chân ga chứ không hề tăng thêm được con ngựa nào cụ ạ. Nên việc leo dốc và chở tải nó phụ thuộc vào moment xoắn và công suất chứ không phụ thuộc vào cái sport ở chân ga của cụ ạ. Bản 1.5 của mazda có thể không hề yếu so với 1.5, 1.6 của hãng khác (thậm chí dồng ý có thể mạnh hơn) nhưng so với 2.0 thì yếu hơn là chắc chắn rồi còn gì nữa cụ.
- Cụ bảo con 2.0 nó leo ì ạch, ừ thì con 2.0 AN nó leo lên, nhưng mà quan trọng chân ga vẫn ko đạp nhiều, tua nó thấp, vẫn leo lên thoải mái.
- Con 1.5 FL bật sport cũng leo lên, ừ thì tua nó cao, máy nó gằn như ông già hen, xe giật mạnh.
Mỗi người 1 quan điểm bảo vệ xế cưng của mình nhưng cũng nên khách quan dựa trên cơ sở kỹ thuật chứ cụ.
Uh, nghe qua có ve
Cụ thần thánh hoá bản 1.5 của xe cụ bỏ xừ, 150 con ngựa với 110 con ngựa mà cụ bảo không khác nhau. Cái sport chỉ làm thay đổi độ nhạy chân ga chứ không hề tăng thêm được con ngựa nào cụ ạ. Nên việc leo dốc và chở tải nó phụ thuộc vào moment xoắn và công suất chứ không phụ thuộc vào cái sport ở chân ga của cụ ạ. Bản 1.5 của mazda có thể không hề yếu so với 1.5, 1.6 của hãng khác (thậm chí dồng ý có thể mạnh hơn) nhưng so với 2.0 thì yếu hơn là chắc chắn rồi còn gì nữa cụ.
- Cụ bảo con 2.0 nó leo ì ạch, ừ thì con 2.0 AN nó leo lên, nhưng mà quan trọng chân ga vẫn ko đạp nhiều, tua nó thấp, vẫn leo lên thoải mái.
- Con 1.5 FL bật sport cũng leo lên, ừ thì tua nó cao, máy nó gằn như ông già hen, xe giật mạnh.
Mỗi người 1 quan điểm bảo vệ xế cưng của mình nhưng cũng nên khách quan dựa trên cơ sở kỹ thuật chứ cụ.
Cụ nói quá chí lý, o cãi vào đâu được;
150 tất nhiên phải hơn đứt 110 rồi. Chắc có lẽ mình hơi kỳ vọng vào con 2.0 quá nên khi thử thấy không được như ý thôi;
Nhưng con 2.0 nếu gắn racechip vào chắc sẽ ổn thỏa, sẽ trở lại đúng sức mạnh cần có;
Mình lấy 1 ví dụ : Mình chỉ thấy là con M3 110HP, xác nặng 1.3T; nếu so với con city xác nặng 1.1T, 118HP thì có vẻ M3 thua thiệt đủ điều, nhưng thực tế trải gnhie65m không hề như số trên giấy (có lẽ do hộp số);
Nếu có dịp bác thử con 2.0FL xem, bật sport máy cũng gào tướng lên thôi (nhưng đúng là rất mạnh);
Thực tế trải nghiệm về độ bốc (o bật sport nhé) nếu so M3 và elantra như sau : E1.6=M3 1.5 (M3 nhỉnh hơn tí nhưng chắc mình nói o ai tin) nhưng E2.0>M3 2.0
Nếu bật sport lên : M3 2.0 > E2.0
Xe cụ 2.0 gắn race chip vào chắc chạy sẽ rất thích
 

tienbamboo

Xe container
Biển số
OF-324522
Ngày cấp bằng
23/6/14
Số km
7,681
Động cơ
364,528 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội Phố
Xe lỗi cá vàng, lấy đâu ra bốc vs chả khỏe ạ????
Đời sau này thì may ra ổn hơn do đã xử lý đc cái báo lối cá vàng, còn thực tế cái lỗi ấy vẫn tồn tại chỉ là tắt cái đèn đi.
Đời 2018 thì đã ổn hơn.
Nói chung vẫn chưa hài lòng do mấy ô VN lắp! Kể mà nhập Nhật or Mẽo về rồi so sánh thì khách quan hơn nhiều!
Cụ ám ảnh với xe Mazda thế ạ :)
 

tienbamboo

Xe container
Biển số
OF-324522
Ngày cấp bằng
23/6/14
Số km
7,681
Động cơ
364,528 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội Phố
Uh, nghe qua có ve

Cụ nói quá chí lý, o cãi vào đâu được;
150 tất nhiên phải hơn đứt 110 rồi. Chắc có lẽ mình hơi kỳ vọng vào con 2.0 quá nên khi thử thấy không được như ý thôi;
Nhưng con 2.0 nếu gắn racechip vào chắc sẽ ổn thỏa, sẽ trở lại đúng sức mạnh cần có;
Mình lấy 1 ví dụ : Mình chỉ thấy là con M3 110HP, xác nặng 1.3T; nếu so với con city xác nặng 1.1T, 118HP thì có vẻ M3 thua thiệt đủ điều, nhưng thực tế trải gnhie65m không hề như số trên giấy (có lẽ do hộp số);
Nếu có dịp bác thử con 2.0FL xem, bật sport máy cũng gào tướng lên thôi (nhưng đúng là rất mạnh);
Thực tế trải nghiệm về độ bốc (o bật sport nhé) nếu so M3 và elantra như sau : E1.6=M3 1.5 (M3 nhỉnh hơn tí nhưng chắc mình nói o ai tin) nhưng E2.0>M3 2.0
Nếu bật sport lên : M3 2.0 > E2.0
Xe cụ 2.0 gắn race chip vào chắc chạy sẽ rất thích
Vâng cụ, thực sự trải nghiệm và nâng cấp xe nhiều, em đồng ý với quan điểm trên của cụ về sport trên xe Nhật vs xe Hàn. Nói ra thì hơi đụng chạm hãng khác nhưng mà thật sự chưa bao giờ em đánh giá cao chế độ sport trên mấy xe Hàn. Sport mode gần như chỉ gọi là để cho có cảm giác sport! :)
 

Porsche718

Đi bộ
Biển số
OF-547495
Ngày cấp bằng
26/12/17
Số km
3
Động cơ
159,230 Mã lực
Tuổi
49
M3 ko có ga tự động sẵn à cụ
 

tienbamboo

Xe container
Biển số
OF-324522
Ngày cấp bằng
23/6/14
Số km
7,681
Động cơ
364,528 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội Phố

Tú Vũ 85

Xe hơi
Biển số
OF-534798
Ngày cấp bằng
29/9/17
Số km
175
Động cơ
165,135 Mã lực
Tuổi
39
chúc các cụ một ngày vui vẻ
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top