[Funland] Du khách tây nghịch phết cccm nhỉ

Fiat2007

Xe buýt
Biển số
OF-197253
Ngày cấp bằng
4/6/13
Số km
814
Động cơ
325,938 Mã lực
Nhiều ý tưởng hay của cccm trên này mà đội lờ đờ nhà mình ko chịu lắng nghe nhỉ? Đến lúc ít khách lại bao biện lọ, chai. Chán các lờ đờ lắm!!!
 
Biển số
OF-738565
Ngày cấp bằng
7/8/20
Số km
537
Động cơ
68,957 Mã lực
Tuổi
41
Tiện nó đến VN chơi thì nó qua xem hàng cổ độc dược mà ở xứ nó cho lò nấu rồi mà bên ta vẫn chạy.
 

xbadboyz

Xe điện
Biển số
OF-323228
Ngày cấp bằng
11/6/14
Số km
2,762
Động cơ
322,099 Mã lực
Nhiều ý tưởng hay của cccm trên này mà đội lờ đờ nhà mình ko chịu lắng nghe nhỉ? Đến lúc ít khách lại bao biện lọ, chai. Chán các lờ đờ lắm!!!
Không hẳn đâu cụ. Từ ý tưởng lên triển khai phải có ông lập đề án, kế hoạch triển khai, kế hoạch chi phí ra sao, khi nào hòa vốn, lợi ích ngoài ,..? Tóm lại giao cho ông nào lập cũng khá mất công và cần trình độ mà chưa biết có được duyệt không, duyệt rồi mình ngồi chỗ nào. Chi bằng lợi thế ví hiện có kiếm cái gì thiết thực đỡ phải nghe ngan già so sánh bạn nọ bạn kia.
 

vnhn

Xe tăng
Biển số
OF-70262
Ngày cấp bằng
9/8/10
Số km
1,246
Động cơ
450,397 Mã lực
Em thì thường xuyên dẫn khách ra khu đường tàu này. Cụ nào bảo nó vào đây để nhìn lại sự cổ xưa hay sự nhếch nhác...là chẳng hiểu gì cả. Tâm lý khách du lịch là đi tìm kiếm những sự khác biệt. Nó thấy đây là sự đặc biệt mà rất khó thấy ở các nước khác chứ bọn nó chẳng nghĩ là bẩn thỉu, lạc hậu đâu vì cả VN là 1 nơi như thế rồi chứ ko phải mỗi chỗ này. Một chút sợ hãi + 1 chút phấn khích + 1 chút khác lạ = 1 sản phẩm du lịch mới thôi. Leo Everest năm nào chẳng có thằng chết mà chúng nó có sợ đâu, vẫn kéo nhau đến ầm ầm. Các cảnh điểm ở Hà Nội quá nghèo nàn, không có gì đặc biệt cả. Cho các cụ dẫn khách full 1 ngày ở Hà Nội thì sẽ thấy đi 1 lúc là chán. Hà Nội từ năm 2014 có cái đường tàu kéo lại. Với bọn tây mà bây giờ cả khách Á thì đường tàu HN là 1 điểm gần như phải check in khi đến Hà Nội. Có thể nói nó nổi tiếng đến tầm toàn thế giới rồi. Thật sự chỉ có ngu dốt mới không nghĩ ra cách móc tiền khách từ chỗ này.
 

Yaris_2009

Xe tăng
Biển số
OF-80287
Ngày cấp bằng
15/12/10
Số km
1,590
Động cơ
575,394 Mã lực
Tuổi
40
Em thì thường xuyên dẫn khách ra khu đường tàu này. Cụ nào bảo nó vào đây để nhìn lại sự cổ xưa hay sự nhếch nhác...là chẳng hiểu gì cả. Tâm lý khách du lịch là đi tìm kiếm những sự khác biệt. Nó thấy đây là sự đặc biệt mà rất khó thấy ở các nước khác chứ bọn nó chẳng nghĩ là bẩn thỉu, lạc hậu đâu vì cả VN là 1 nơi như thế rồi chứ ko phải mỗi chỗ này. Một chút sợ hãi + 1 chút phấn khích + 1 chút khác lạ = 1 sản phẩm du lịch mới thôi. Leo Everest năm nào chẳng có thằng chết mà chúng nó có sợ đâu, vẫn kéo nhau đến ầm ầm. Các cảnh điểm ở Hà Nội quá nghèo nàn, không có gì đặc biệt cả. Cho các cụ dẫn khách full 1 ngày ở Hà Nội thì sẽ thấy đi 1 lúc là chán. Hà Nội từ năm 2014 có cái đường tàu kéo lại. Với bọn tây mà bây giờ cả khách Á thì đường tàu HN là 1 điểm gần như phải check in khi đến Hà Nội. Có thể nói nó nổi tiếng đến tầm toàn thế giới rồi. Thật sự chỉ có ngu dốt mới không nghĩ ra cách móc tiền khách từ chỗ này.
Thế thì chắc tại Ấn Độ khí hậu khó chịu hơn VN nên tây mới đến VN check in đường tàu cụ nhỉ ? Chứ so về độ nhếch nhác bẩn thỉu thì những chỗ này ở HN làm sao bằng được bên Ấn Độ. Ở HN em thấy nó chỉ chật chội, còn thì cũng sạch sẽ chứ em ko thấy nó nhếch nhác như ở Ấn Độ.

À tàu hỏa Ấn độ của em là qua lời kể của người quen đã sang và qua báo ảnh báo youtube em xem, nếu thực tế nó ko như vậy thì do em kém quan điểm, các cụ bỏ quá cho.
 

Nhimtiu

Xe container
Biển số
OF-210290
Ngày cấp bằng
16/9/13
Số km
8,694
Động cơ
432,173 Mã lực
Em thì thường xuyên dẫn khách ra khu đường tàu này. Cụ nào bảo nó vào đây để nhìn lại sự cổ xưa hay sự nhếch nhác...là chẳng hiểu gì cả. Tâm lý khách du lịch là đi tìm kiếm những sự khác biệt. Nó thấy đây là sự đặc biệt mà rất khó thấy ở các nước khác chứ bọn nó chẳng nghĩ là bẩn thỉu, lạc hậu đâu vì cả VN là 1 nơi như thế rồi chứ ko phải mỗi chỗ này. Một chút sợ hãi + 1 chút phấn khích + 1 chút khác lạ = 1 sản phẩm du lịch mới thôi. Leo Everest năm nào chẳng có thằng chết mà chúng nó có sợ đâu, vẫn kéo nhau đến ầm ầm. Các cảnh điểm ở Hà Nội quá nghèo nàn, không có gì đặc biệt cả. Cho các cụ dẫn khách full 1 ngày ở Hà Nội thì sẽ thấy đi 1 lúc là chán. Hà Nội từ năm 2014 có cái đường tàu kéo lại. Với bọn tây mà bây giờ cả khách Á thì đường tàu HN là 1 điểm gần như phải check in khi đến Hà Nội. Có thể nói nó nổi tiếng đến tầm toàn thế giới rồi. Thật sự chỉ có ngu dốt mới không nghĩ ra cách móc tiền khách từ chỗ này.
Cụ nói đúng phần nào nhưng cũng không hẳn đúng vì em làm có liên quan dl nên em biết. Khách em đưa đi chơi có khi ở 3-5 đêm ở hn là bt và thường thì nghỉ độ 2 đêm. Nhiều khách đi thăm quan các điểm theo ct du lịch thì khá nhàm chán và chỗ thăm quan rất đông khách dl nên cc nào cho khách đi thì đi lệch giờ, lệch điểm ra hay sang mé phía Tây chỗ mấy cái chùa Thiên Niên, Tảo Sách, lê la vào mấy làng cổ quanh hồ tây, lang thang vào làng ngọc Hà, hồ b52 ngồi cafe hay bia hơi chém gió. Đường tàu thì giờ cấm nhưng cc k vào cafe vẫn có thể cho khách đi từ chỗ Điện Biên Phủ xuống Nguyễn Khuyến được để chém gió với khách. Ngoài ra thăm quan đường tàu theo dọc cầu long Biên, đi hết cầu vẫn đi thẳng tiếp theo đg tàu sẽ tới chỗ chợ gia quất rồi cụ qua bên Đông Trù sang bên Ven đê vào làng và cho khách thăm cổ loa và làng mạc bên đó rồi chén phở bát đá. Quanh Hanoi em thật còn rất rất nhiều điểm khách có thể chơi mà k đụng hàng, quan trọng là người xử lý chương trình thôi ạ. Xuống dưới Lĩnh Nam cho khách lên đò sang Bát Tràng vô làng chơi rồi xiên qua ecopark xuống dưới Văn Giang cho khách xem cây cảnh...vv. HN cho khách đi chơi dọc Hoàng Hoa Thám ngắm chym, cây, cá cảnh rồi làm quán cafe ngồi trong mấy khu tập thể trong Vạn Phúc thì đâu có đụng hàng gì với khách dl khác? Em nghĩ người bt có khi đi chơi cũng thích chứ nói gì khách dl phỏng cụ?
 

Dong A phuong

Xe tải
Biển số
OF-782284
Ngày cấp bằng
1/7/21
Số km
203
Động cơ
133,700 Mã lực
Cái đề tài này đã tranh luận trên thớt này nhiều rồi. Vấn đề ở đây là tai nạn hoàn hảo- tổng hợp rất nhiều nguyên nhân tạo nên tai nạn!
Em thì thường xuyên dẫn khách ra khu đường tàu này. Cụ nào bảo nó vào đây để nhìn lại sự cổ xưa hay sự nhếch nhác...là chẳng hiểu gì cả. Tâm lý khách du lịch là đi tìm kiếm những sự khác biệt. Nó thấy đây là sự đặc biệt mà rất khó thấy ở các nước khác chứ bọn nó chẳng nghĩ là bẩn thỉu, lạc hậu đâu vì cả VN là 1 nơi như thế rồi chứ ko phải mỗi chỗ này. Một chút sợ hãi + 1 chút phấn khích + 1 chút khác lạ = 1 sản phẩm du lịch mới thôi. Leo Everest năm nào chẳng có thằng chết mà chúng nó có sợ đâu, vẫn kéo nhau đến ầm ầm. Các cảnh điểm ở Hà Nội quá nghèo nàn, không có gì đặc biệt cả. Cho các cụ dẫn khách full 1 ngày ở Hà Nội thì sẽ thấy đi 1 lúc là chán. Hà Nội từ năm 2014 có cái đường tàu kéo lại. Với bọn tây mà bây giờ cả khách Á thì đường tàu HN là 1 điểm gần như phải check in khi đến Hà Nội. Có thể nói nó nổi tiếng đến tầm toàn thế giới rồi. Thật sự chỉ có ngu dốt mới không nghĩ ra cách móc tiền khách từ chỗ này.
 

QDV2012

Xe tăng
Biển số
OF-521799
Ngày cấp bằng
17/7/17
Số km
1,216
Động cơ
209,511 Mã lực
Tuổi
31
Em thì thường xuyên dẫn khách ra khu đường tàu này. Cụ nào bảo nó vào đây để nhìn lại sự cổ xưa hay sự nhếch nhác...là chẳng hiểu gì cả. Tâm lý khách du lịch là đi tìm kiếm những sự khác biệt. Nó thấy đây là sự đặc biệt mà rất khó thấy ở các nước khác chứ bọn nó chẳng nghĩ là bẩn thỉu, lạc hậu đâu vì cả VN là 1 nơi như thế rồi chứ ko phải mỗi chỗ này. Một chút sợ hãi + 1 chút phấn khích + 1 chút khác lạ = 1 sản phẩm du lịch mới thôi. Leo Everest năm nào chẳng có thằng chết mà chúng nó có sợ đâu, vẫn kéo nhau đến ầm ầm. Các cảnh điểm ở Hà Nội quá nghèo nàn, không có gì đặc biệt cả. Cho các cụ dẫn khách full 1 ngày ở Hà Nội thì sẽ thấy đi 1 lúc là chán. Hà Nội từ năm 2014 có cái đường tàu kéo lại. Với bọn tây mà bây giờ cả khách Á thì đường tàu HN là 1 điểm gần như phải check in khi đến Hà Nội. Có thể nói nó nổi tiếng đến tầm toàn thế giới rồi. Thật sự chỉ có ngu dốt mới không nghĩ ra cách móc tiền khách từ chỗ này.
Miếng bánh lợi ích chia cho ai? Rồi trăm hàng vạn cái miệng hô hào an toàn thế này, thế lọ thế chai?

Khi chưa giải quyết được các vấn đề liên quan đến "trách nhiệm" thì ta cứ tạm cấm đã có sao thì đã nói là cấm rồi. Mấy cái bài này ở xứ ta lạ gì
 

tientung000

Xe điện
Biển số
OF-23067
Ngày cấp bằng
28/10/08
Số km
2,399
Động cơ
497,357 Mã lực
đúng ròi, sao k ai nghĩ ra ta :D
ý tưởng của cụ phải lên sắc tăng, em trả 10 tỷ cho 0,1% cổ phần.
Nghĩ ra lâu rồi, tầm 2016, vòng vòng Hà Nội tầm 75-80km gì đó. Hình như cũng có chạy thử rồi, lý do tại sao ko chạy nữa thì em chệu, nhg mấy ông ĐSVN làm thì dở chắc khỏi bàn. Tàu đã bẩn, cảnh cũng ko có gì hay mà nhốt khách vào bắt ngắm ra ngoài thì chán chết.
Ví thử 75-80km mà bán vé 50k/người, vừa đi vừa có bàn cà phê, bia hơi,.. vẫn tu tu xềnh xệch, có cabin khoang máy lạnh cho cà phê tán phét, khoang hở cho mấy ông bia hơi tầm 2-3h xuống tàu thì cũng đủ 1 chầu.. :D
 

chimcus

Xe hơi
Biển số
OF-24016
Ngày cấp bằng
12/11/08
Số km
128
Động cơ
491,222 Mã lực
Em để ý, ở Việt Nam có chỗ nào mà nhiều khách Tây thì chỗ đấy đúng là Đẹp hoặc có cái Đặc sắc. Ví dụ Cát Bà, Hạ Long, Sa Pa, Đà Nẵng.... Còn chỗ nào mà không có hoặc ít khách Tây thì ...Đồ sơn, Sầm sơn...! Nên theo em là cứ quảng bá cái Cafe đường tàu!
 

hungkttt

Xe tăng
Biển số
OF-31427
Ngày cấp bằng
15/3/09
Số km
1,709
Động cơ
490,878 Mã lực
Em không rõ các cụ thế nào chứ em có mấy thằng bạn Âu có Á có. Chúng sang VN du lịch, đi làm cho các cty đa quốc gia, lê la bia hơi, đậu phụ mắm tôm ... chúng đều nói với em, VN chúng mày mới là tự do, thoải mái. Bia bọt chỗ nào cũng có, nửa đêm ra pub làm chục chai hết có 20 usd. Bọn tao ko được như vậy trừ cuối tuần, nên bịn tao chả muốn về, có thằng nó còn thuê nhà dân ngoại thành gần sông gần ruộng để ở.
 

Gừng

Xe container
Biển số
OF-147748
Ngày cấp bằng
1/7/12
Số km
7,521
Động cơ
369,267 Mã lực
Cụ nói đúng phần nào nhưng cũng không hẳn đúng vì em làm có liên quan dl nên em biết. Khách em đưa đi chơi có khi ở 3-5 đêm ở hn là bt và thường thì nghỉ độ 2 đêm. Nhiều khách đi thăm quan các điểm theo ct du lịch thì khá nhàm chán và chỗ thăm quan rất đông khách dl nên cc nào cho khách đi thì đi lệch giờ, lệch điểm ra hay sang mé phía Tây chỗ mấy cái chùa Thiên Niên, Tảo Sách, lê la vào mấy làng cổ quanh hồ tây, lang thang vào làng ngọc Hà, hồ b52 ngồi cafe hay bia hơi chém gió. Đường tàu thì giờ cấm nhưng cc k vào cafe vẫn có thể cho khách đi từ chỗ Điện Biên Phủ xuống Nguyễn Khuyến được để chém gió với khách. Ngoài ra thăm quan đường tàu theo dọc cầu long Biên, đi hết cầu vẫn đi thẳng tiếp theo đg tàu sẽ tới chỗ chợ gia quất rồi cụ qua bên Đông Trù sang bên Ven đê vào làng và cho khách thăm cổ loa và làng mạc bên đó rồi chén phở bát đá. Quanh Hanoi em thật còn rất rất nhiều điểm khách có thể chơi mà k đụng hàng, quan trọng là người xử lý chương trình thôi ạ. Xuống dưới Lĩnh Nam cho khách lên đò sang Bát Tràng vô làng chơi rồi xiên qua ecopark xuống dưới Văn Giang cho khách xem cây cảnh...vv. HN cho khách đi chơi dọc Hoàng Hoa Thám ngắm chym, cây, cá cảnh rồi làm quán cafe ngồi trong mấy khu tập thể trong Vạn Phúc thì đâu có đụng hàng gì với khách dl khác? Em nghĩ người bt có khi đi chơi cũng thích chứ nói gì khách dl phỏng cụ?
hic
e toàn chạy ô tô sang ecopark

co vuj đi tauf thuỷ sang đó hả cuj?
 
Biển số
OF-157531
Ngày cấp bằng
20/9/12
Số km
617
Động cơ
359,026 Mã lực
Đường sắt Việt Nam ngày hôm nay vẫn giống 100 năm trước và có lẽ còn lâu nữa cũng vẫn như thế này: luôn là nơi để tưởng nhớ về lịch sử phát triển đối với thế giới.
 

ford focus 2010

Xe điện
Biển số
OF-71044
Ngày cấp bằng
19/8/10
Số km
3,305
Động cơ
463,953 Mã lực
Nơi ở
NTTart
Hà nội nên mở thêm mấy tuyến phố ven dg sắt thế này để thu hút khách. Biến nguy thành cơ. Chứ chả nên cấm. Làm cái gì mà người khác ko có, cung cấp cái họ cần chứ ko bán cái mình có.
 

sskkb

Xe tăng
Biển số
OF-761152
Ngày cấp bằng
26/2/21
Số km
1,920
Động cơ
164,659 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Nghĩ ra lâu rồi, tầm 2016, vòng vòng Hà Nội tầm 75-80km gì đó. Hình như cũng có chạy thử rồi, lý do tại sao ko chạy nữa thì em chệu, nhg mấy ông ĐSVN làm thì dở chắc khỏi bàn. Tàu đã bẩn, cảnh cũng ko có gì hay mà nhốt khách vào bắt ngắm ra ngoài thì chán chết.
Ví thử 75-80km mà bán vé 50k/người, vừa đi vừa có bàn cà phê, bia hơi,.. vẫn tu tu xềnh xệch, có cabin khoang máy lạnh cho cà phê tán phét, khoang hở cho mấy ông bia hơi tầm 2-3h xuống tàu thì cũng đủ 1 chầu.. :D
Đây đây, đúng là bán vé + bia và đồ nhậu trên tàu thì cứ gọi là cháy vé. Mịa lại làm cái toa mui trần nữa thì cứ gọi là kín đặc khách
 

HI_CLASS

Xe điện
Biển số
OF-53175
Ngày cấp bằng
19/12/09
Số km
4,816
Động cơ
502,563 Mã lực
Nơi ở
chốn hẹn hò
Chắc nó thấy lạ khi giữa giữa đường tàu lại có quán cphe. Sao nó k sang Ấn chụp cảnh đoàn tàu với chi chít ng đu bám lên nhỉ
 

td lines

Xe điện
Biển số
OF-127062
Ngày cấp bằng
9/1/12
Số km
3,614
Động cơ
429,891 Mã lực
Khách Tây đổ về phố đường tàu dù bị cấm
HÀ NỘIHàng trăm khách nước ngoài đổ về phố đường tàu dài 200 m dịp cuối tuần để trải nghiệm cảm giác tàu chạy qua dù khu vực này bị rào chắn, đặt biển cấm.
Lộc Chung - Tuấn Hoàng
Trích vnexpress
Sáng nay vuốt màn hình đt em thấy bọn nền tảng đặt vé ở FB nó lấy đoạn đường tàu này làm phông quảng cáo giá vé du lịch Việt nam luôn ấy , em không nhớ rõ là Cathay Pacific hay Bookingcom
 

vnhn

Xe tăng
Biển số
OF-70262
Ngày cấp bằng
9/8/10
Số km
1,246
Động cơ
450,397 Mã lực
Cụ nói đúng phần nào nhưng cũng không hẳn đúng vì em làm có liên quan dl nên em biết. Khách em đưa đi chơi có khi ở 3-5 đêm ở hn là bt và thường thì nghỉ độ 2 đêm. Nhiều khách đi thăm quan các điểm theo ct du lịch thì khá nhàm chán và chỗ thăm quan rất đông khách dl nên cc nào cho khách đi thì đi lệch giờ, lệch điểm ra hay sang mé phía Tây chỗ mấy cái chùa Thiên Niên, Tảo Sách, lê la vào mấy làng cổ quanh hồ tây, lang thang vào làng ngọc Hà, hồ b52 ngồi cafe hay bia hơi chém gió. Đường tàu thì giờ cấm nhưng cc k vào cafe vẫn có thể cho khách đi từ chỗ Điện Biên Phủ xuống Nguyễn Khuyến được để chém gió với khách. Ngoài ra thăm quan đường tàu theo dọc cầu long Biên, đi hết cầu vẫn đi thẳng tiếp theo đg tàu sẽ tới chỗ chợ gia quất rồi cụ qua bên Đông Trù sang bên Ven đê vào làng và cho khách thăm cổ loa và làng mạc bên đó rồi chén phở bát đá. Quanh Hanoi em thật còn rất rất nhiều điểm khách có thể chơi mà k đụng hàng, quan trọng là người xử lý chương trình thôi ạ. Xuống dưới Lĩnh Nam cho khách lên đò sang Bát Tràng vô làng chơi rồi xiên qua ecopark xuống dưới Văn Giang cho khách xem cây cảnh...vv. HN cho khách đi chơi dọc Hoàng Hoa Thám ngắm chym, cây, cá cảnh rồi làm quán cafe ngồi trong mấy khu tập thể trong Vạn Phúc thì đâu có đụng hàng gì với khách dl khác? Em nghĩ người bt có khi đi chơi cũng thích chứ nói gì khách dl phỏng cụ?
Nói chung chương trình nào thì cũng còn tùy thuộc vào dòng khách gì nữa mà cụ. Chứ khách Á mà em dẫn thì mấy địa điểm của cụ nó đi kêu chán ngay vì những cái đó bên nước nó ko thiếu. Phố đường tàu bây giờ đoạn Trần Phú Lê Duẩn vẫn dc vào nếu được chủ quán dẫn vào, còn đoạn từ Khâm Thiên đổ thì vào thoải mái, ko bị cấm. Quản lý rất buồn cười là cùng 1 cái đường tàu đó nhưng chỗ cấm chỗ không. Sản phẩm du lịch mới thì nên làm nó hay hơn chứ ko nên quản ko được thì cấm. Thái Lan nó cũng có nhưng nó có cấm đâu, chỗ nào càng đông du khách nó càng thích và càng lo phát triển. Việt Nam thì ngược lại, toàn đuổi khách đi xong kêu không thu hút được du khách.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top