[CCCĐ] Độc hành xe máy xuyên Việt

thailx

Xe hơi
Biển số
OF-699183
Ngày cấp bằng
12/9/19
Số km
157
Động cơ
98,618 Mã lực
Tuổi
39
Sáng sớm NGÀY 44 (28/04) em bay chuyến 7h sáng của VNA và gần trưa thì về tới nhà, kết thúc chuyến đi kéo dài đúng tháng rưỡi.

Đúng ra thì chuyến đi Xuyên Việt của em kết thúc vào ngày 10/4 (là ngày thứ 25) tại Sài Gòn, còn sau đó chỉ là một số trải nghiệm nhỏ mà em muốn chia sẻ thêm thôi, vì vậy mà em rất cảm ơn cccm đã theo dõi chuyến đi của em cho tới tận thời điểm này.

Chi phí chuyến đi (25 ngày) của em (cho cụ mợ nào quan tâm ạ!) từ khi khởi hành từ Hà Nội (17/03) cho đến điểm cuối là TP.HCM (10/04) là khoảng 15 triệu (em không nhớ chính xác) và không bao gồm vé máy bay ra Hà Nội với tổng quãng đường trong 25 ngày là 3.370km (theo đồng hồ xe). Trong đó tiền xăng khoảng 2 triệu, tiền ở trung bình 250k/ngày (thấp nhất 150k và cao nhất 350k), còn lại là lặt vặt (ăn uống, vé thăm quan, cầu phà, phạt vi phạm giao thông 1 lần, thay dầu nhớt 2 lần, thay săm xe 1 lần, gửi xe máy ra HN…).

Sau chuyến đi dài một mình cả về thời gian (25 ngày) và khoảng cách (3370km), tất nhiên em đã trải qua đủ mọi cung bậc của xảm xúc, dù không ghé được hết mọi danh lam thắng cảnh ở các tỉnh đi qua, nhưng chỉ riêng cảnh vật hai bên đường trải ra trước mắt với em đã là quá đủ và xứng đáng.

Là dân phượt nghiệp dư, không có nhiều kinh nghiệm đi đường trường bằng xe máy nên chuyến đi của em thành công chắc phần nhiều là do may mắn (em không gặp bất kỳ sự cố nào trên đường đi cả), tuy nhiên em vẫn nghĩ rằng điều kiện tiên quyết để chúng ta lên đường hay không không phải là thời gian hay tiền bạc mà chính là sở thích. Cứ đi rồi khắc sẽ tới ạ!
Quá khâm phục mợ, không phải ai cũng có đủ...dũng khí và thời gian để có thể thực hiện hành trình như mợ :D :D
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top