[VOC] Diễn biến buổi gặp gỡ báo chí VOC 2018

OMG.Hung

Xe tải
Biển số
OF-344971
Ngày cấp bằng
1/12/14
Số km
388
Động cơ
274,405 Mã lực
Chào các cụ, các mợ,

Sau một thời gian ngắn tập trung chuẩn bị thì chiều qua, BTC Giải Vietnam Offroad Cup 2018 đã công bố những thông tin chính thức về giải đấu trước báo chí, khách mời, các vận động viên và các thành viên trong buổi Gặp gỡ báo chí diễn ra từ 14h đến 16h tại Khách sạn Thắng Lợi (200, Yên Phụ, Tây Hồ)

Một số thông tin chính em ghi chép được trong buổi này như sau:

Các cơ quan báo chí, các khách mời và các vận động viên đến tham gia đông kín cả khán phòng.


Rất nhiều các gương mặt thân quen nhưng lão nào ngồi hàng đầu bên phải lạ quá :))
Mở đầu cho buổi Gặp gỡ báo chí thân mật, cụ Thắng bitis giới thiệu thành phần tham dự bao gồm khách mời từ phía Tổng cục Thể dục Thể thao, Ủy ban An toàn giao thông quốc gia, Ban tổ chức, nhà tài trợ PVOIL và Toyota, đại diện khách mời cho các hãng xe bán tải và thương mại tại Việt Nam, cùng sự góp mặt của các nhà báo phóng viên, các câu lạc bộ Offroad, các chi hội OF cũng như các vận động viên tham gia thi đấu tại VOC 2018.

Sau màn giới thiệu, chặng đường tái hiện 10 năm hình thành và phát triển của phong trào Offroad nói chung và giải VOC nói riêng được trình chiếu trên màn hình của sân khấu.


Trưởng BTC admin Giao Thông phát biểu tại buổi gặp gỡ báo chí.
Để tiếp tục chương cụ Giao Thông đã đại diện BTC lên phát biểu khai mạc giải đấu và công bố các thông tin về giải đấu năm nay.Quy mô giải đấu năm nay to hơn hẳn các năm trước và có thêm rất nhiều điều mới và hấp dẫn!


Ông Nguyễn Tuấn Tú – Phó Tổng Giám đốcTổng Công ty Dầu Việt Nam PVOIL đã có mặt tại buổi gặp gỡ và có đôi lời chia sẻ với toàn thể báo chí cùng anh em giới off-road.
Năm nay Tổng Công ty Dầu Việt Nam PVOIL lại tiếp tục đồng hành cùng giải với cương vị là nhà tài trợ Bạch Kim. Toàn bộ nhiên liệu phục vụ trong giải đấu năm nay sẽ được PVOIL tài trợ cho các vận động viên và BTC.


Cụ Hải Âu giới thiệu về sơ đồ đường thi năm nay.
Và đây có lẽ là phần mà các cụ nhà mình mong đợi nhất, đó là các thông tin về các đường thi của VOC 2018.

Năm nay hạng Mở rộng sẽ trở lại. Với hạng thi đấu này, hứa hẹn rất nhiều những màn biểu diễn kịch tính và hấp dẫn dành cho người xem. Phân hạng này cũng là một điểm nhấn của mùa giải năm nay.

Thêm một điểm mới từ BTC dành cho giải năm nay, để tạo điều kiện hỗ trợ hết sức cho các đội thi đấu, BTC đưa ra thông báo về lệ phí như sau: Các đội từ Khánh Hoà trở vào được miễn phí 100% lệ phí tham dự. Các đội thi ở khu vực từ Hà Tĩnh tới Phú Yên được giảm 50% lệ phí tham gia giải. Các đội thi ở khu vực phía Bắc cách Hà Nội từ 500km trở lên: Giảm 50% lệ phí tham gia giải.

Công tác tính điểm và trọng tài năm nay sẽ hơi khác. Thay vì trừ điểm khi các đội phạm quy thì trọng tài sẽ cộng thêm các block thời gian vào thời gian hoàn thành bài thi của đội đó. Cách tính như sau Thời gian thi đấu = (Thời gian xe chạy + Thời gian phạt).​


Đại diện BTC giải VOC năm 2018 sẵn sàng trả lời những thắc mắc của các cụ, các mợ.
Như mọi năm, phần hỏi đáp của giữa báo chí, vận động viên dành cho BTC luôn là phần sôi động nhất. Mở đầu cho màn hỏi đáp này là câu hỏi của cụ Nam Vũ – thành viên của Vit Club, về những hạng thi đấu nào được tham gia đường Adventure và các xe hạng Cơ bản khi tham gia đường này lắp tời có bị phạm quy hay không? BTC cho biết, vẫn như tinh thần mọi năm đường thi này là đường trải nghiệm và cũng là đường tặng điểm cho các đội tham gia, đường đua này dành cho các hạng Cơ bản, Nâng cấp và Mở rộng. Các xe thi đấu (hạng Cơ bản) tại đường đua này có thể lắp thêm tời để vượt qua chướng ngại vật nhưng sau khi hoàn thành đường thi này phải tháo tời, để tham gia các đường khác để tránh phạm quy.

Với câu hỏi của cụ Nguyễn Duy Thơm về việc đảm bảo an toàn cho việc gắn chíp chấm điểmngoài xe trong quá trình thi và việc khi xe về đích có cần có đủ người trên xe hay không. Nếu không đủ người thì bị cộng thời gian vào thời gian thi đấu thì điểm cộng đó là bao nhiêu?BTC đã đưa ra câu trả lời rằng giải pháp tính điểm bằng chip hiện chưa hoàn thiện 100%, tuy nhiên sẽ có hai phương án là chip tự động hoàn toàn gắn bên trong xe hoặc không gắn chip mà dùng thẻ từ thay cho việc bấm đồng hồ. Theo quy định, khi xe về đích thì trên xe phải có đủ cả lái chính và lái phụ. Tránh trường hợp ăn gian thời gian của các đội bằng cách để lái phụ ở lại dọn dẹp dụng cụ trên đường còn lái chính thì chạy xe về. Tuy nhiên BTC vẫn đang xem xét và cân đối với lỗi này thì sẽ bị phạt bao nhiêu thời gian, và sẽ trả lời cụ Thơm vào thời gian gần nhất.

Các thông tin chi tiết hơn nữa về giải đấu năm nay sẽ được cập nhật liên tục tại các nền tảng của diễn đàn OTOFUN, mời các cụ các mợ cùng theo dõi!
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top