Thảo luận Điểm mới của Corolla Cross 2024

OmegaO9

Xe container
Biển số
OF-2121
Ngày cấp bằng
24/10/06
Số km
5,904
Động cơ
614,766 Mã lực
Nơi ở
Toyota 0972 84 86 88
Kính các cụ,
Cross 2024 phiên bản nâng cấp sẽ sớm trình diện trước các cụ, sẽ không còn 3 phiên bản G-V-HV nữa, thay vào đó chỉ còn bản Xăng và bản Lai.

Xin giới thiệu đến các cụ vài hình ảnh mô tả:
Đặc trưng dễ nhận ra nhất là diện mạo ngoại thất với lưới tản nhiệt thiết kế mới, cụm đèn pha mới:



Cửa sổ trời thay bằng kính trần toàn cảnh:



Tônh màu nội thất đen giữ nguyên, ở tuỳ chọn màu nâu cũ được thay thế bằng mà đỏ Bordeaux nồng nhiệt :



Cụm đồng hồ đa thông tin được thiết kế mới đẹp, thể thao hơn:


Màn hình giải trí từ 9" được nâng cấp + 1 inch:



Sạc không dây 15W có sẵn (chỉ trên bản Hybrid):


Đã có hệ thống phanh tay điện tử kèm tính năng Brake hold:



Ổ cắm USB A trên yên ngựa cho hàng ghế sau được thay thế bằng Type C:


Và nếu như Cross cũ có tính năng phanh tự động phía trước, thì nay Cross 2024 là TSS mới kèm hệ thống phanh tự động kích hoạt khi lùi PKSB nếu có chướng ngại vật:
(Mô tả hệ thống PKSB:
)



Các điểm thay đổi tổng quan:


Và:
1- Cross V, máy xăng bản mới có giá : 820 tr

2- Cross Hybrid: 905 tr



Kính các cụ.
 
Chỉnh sửa cuối:

Bopbun

Xe điện
Biển số
OF-776885
Ngày cấp bằng
11/5/21
Số km
2,692
Động cơ
55,335 Mã lực
Tuổi
29
Phanh tự động khi lùi hay đấy nhỉ, đỡ méo đít. Bây giờ có thể chống nhầm chân phanh chân ga toàn diện rồi. Giá như cô giáo trường gì ở Nghệ An có cái này thì đỡ mạng cháu học sinh quá đi.

Cứ bảo Toy coi thường, ít bổ sung óp sần, nhưng sự thật thì Toy toàn đi đầu. Bộ ADAS cho xe dưới tỷ là Toy lắp cho Cross đầu tiên. Sau đó các hãng mới cong đít bổ sung. Rồi Toy lại mang tiếng ít óp sần. Rồi Toy ra cái này. Rồi các hãng lại cong đít. Rồi lại chửi Toy ít óp sần. Rồi lại cong đít. Rồi lại chửi.
 
Chỉnh sửa cuối:

civic trần 1987

Xe điện
Biển số
OF-814330
Ngày cấp bằng
17/6/22
Số km
2,522
Động cơ
26,816 Mã lực
Tuổi
37
Phanh tự động khi lùi hay đấy nhỉ, đỡ méo đít. Bây giờ có thể chống nhầm chân phanh chân ga toàn diện rồi. Giá như cô giáo trường gì ở Nghệ An có cái này thì đỡ mạng cháu học sinh quá đi.

Cứ bảo Toy coi thường, ít bổ sung óp sần, nhưng sự thật thì Toy toàn đi đầu. Bộ ADAS cho xe dưới tỷ là Toy lắp cho Cross đầu tiên. Sau đó các hãng mới cong đít bổ sung. Rồi Toy lại mang tiếng ít óp sần. Rồi Toy ra cái này. Rồi các hãng lại cong đít. Rồi lại chửi Toy ít óp sần. Rồi lại cong đít. Rồi lại chửi.
Toy ít option nghe ko đúng lắm. Phải là ít option nhìn thấy được như hud, sấy sưởi ghế và vô lăng, cửa nóc,...chứ adas là thứ không nhìn thấy được, độ bền không nhìn thấy được...
 

Nocontactinfo

Xe đạp
Biển số
OF-430019
Ngày cấp bằng
15/6/16
Số km
38
Động cơ
215,119 Mã lực
Toy ít option nghe ko đúng lắm. Phải là ít option nhìn thấy được như hud, sấy sưởi ghế và vô lăng, cửa nóc,...chứ adas là thứ không nhìn thấy được, độ bền không nhìn thấy được...
em nghe đâu giá bản 2024 hình như 800-820 củ thì phải. K bít đúng không.
 

sanghv2

Xe hơi
Biển số
OF-834520
Ngày cấp bằng
27/5/23
Số km
137
Động cơ
186 Mã lực
xe này giảm giá so với bản năm 2023 nhỉ. chắc giảm giá để cạnh tranh cx5
 

tado261

Xe buýt
Biển số
OF-120488
Ngày cấp bằng
14/11/11
Số km
503
Động cơ
361,824 Mã lực
con này nên để giá tầm 760 đến 800 thì mới ăn được CX5.
Thực ra giá này nếu ko vì thích theo trend thì thà lấy altis ngon hơn (cho ai thích Toy)
 

civic trần 1987

Xe điện
Biển số
OF-814330
Ngày cấp bằng
17/6/22
Số km
2,522
Động cơ
26,816 Mã lực
Tuổi
37
con này nên để giá tầm 760 đến 800 thì mới ăn được CX5.
Thực ra giá này nếu ko vì thích theo trend thì thà lấy altis ngon hơn (cho ai thích Toy)
Đúng rồi. Nếu chọn con này hay Altis thì em chọn Altis. Rẻ hơn, ngon hơn trừ gầm thấp hơn thôi.
 

HieuNguyen1618

Xe máy
Biển số
OF-819501
Ngày cấp bằng
21/9/22
Số km
90
Động cơ
333 Mã lực
Tuổi
34
Hãng giảm giá ít nhất 50 củ nữa mới ăn được CX5, nhưng khi đấy lại dẫm chân vào Altis
 

Racehorse206

Xe tăng
Biển số
OF-588341
Ngày cấp bằng
4/9/18
Số km
1,925
Động cơ
153,534 Mã lực
Kính các cụ,
Cross 2024 phiên bản nâng cấp sẽ sớm trình diện trước các cụ, sẽ không còn 3 phiên bản G-V-HV nữa, thay vào đó chỉ còn bản Xăng và bản Lai.

Xin giới thiệu đến các cụ vài hình ảnh mô tả:
Đặc trưng dễ nhận ra nhất là diện mạo ngoại thất với lưới tản nhiệt thiết kế mới, cụm đèn pha mới:



Cửa sổ trời thay bằng kính trần toàn cảnh:



Tônh màu nội thất đen giữ nguyên, ở tuỳ chọn màu nâu cũ được thay thế bằng mà đỏ Bordeaux nồng nhiệt :



Cụm đồng hồ đa thông tin được thiết kế mới đẹp, thể thao hơn:


Màn hình giải trí từ 9" được nâng cấp + 1 inch:



Sạc không dây 15W có sẵn (chỉ trên bản Hybrid):


Đã có hệ thống phanh tay điện tử kèm tính năng Brake hold:



Ổ cắm USB A trên yên ngựa cho hàng ghế sau được thay thế bằng Type C:


Và nếu như Cross cũ có tính năng phanh tự động phía trước, thì nay Cross 2024 là TSS mới kèm hệ thống phanh tự động kích hoạt khi lùi PKSB nếu có chướng ngại vật:
(Mô tả hệ thống PKSB:
)



Các điểm thay đổi tổng quan:


Và:
1- Cross V, máy xăng bản mới có giá : 820 tr

2- Cross Hybrid: 905 tr



Kính các cụ.
Có hệ thống treo cần nâng cấp thì không làm, lại đi làm cái ba hoa giời ơi như cửa sổ trời toàn cảnh .
 

Bopbun

Xe điện
Biển số
OF-776885
Ngày cấp bằng
11/5/21
Số km
2,692
Động cơ
55,335 Mã lực
Tuổi
29
con này nên để giá tầm 760 đến 800 thì mới ăn được CX5.
Thực ra giá này nếu ko vì thích theo trend thì thà lấy altis ngon hơn (cho ai thích Toy)
Toàn các cụ có xe rồi phán, không hiểu thấu lòng người đi mua. Trên đây cứ phán mua altis ngon hơn, nhưng thực tế mấy năm qua cross luôn bán nhiều hơn altis. Đâu đó em thấy có thớt Thả ra thì các cụ lấy sedan hay Cuv? Thấy số đông vẫn thích cuv.

So cross với cx5 2.0. Cx5 rộng rãi hơn, bề thế hơn, hộp số AT, treo độc lập. Cx5 giá gần đây giảm nên cross khó bán hơn. Tưởng rằng CX5 hơn mọi mặt, tuy nhiên, xét vấn đề máy móc thì em thấy cross vẫn có gì đó chỉn chu hơn. Tỷ số pwr (công suất trên trọng lượng) của CX5 kém hơn cross. Dẫn đến tăng tốc từ 0-100 cross là 9s59 mà cx5 là 12s (mặc dù CX5 có hộp số AT). Thứ hai, tua máy của cross luôn thấp hơn cx5 ở các dải tốc độ. Điều này có nghĩa là cùng một quãng đường thì pít-tông CX5 phải lên xuống nhiều hơn, dẫn đến séc-măng mòn nhanh hơn. Tua máy cao hơn cũng kéo theo dầu nhanh bẩn, máy nhanh nóng.

Đó là phân tích kỹ thuật thế thôi, còn thực tế máy mazda chăm sóc tốt cũng rất bền, không phải nghĩ. Tùy các cụ lựa chọn. Ý em chỉ là CX5 chưa chắc đã hơn cross toàn diện như mọi người nghĩ.
 

OmegaO9

Xe container
Biển số
OF-2121
Ngày cấp bằng
24/10/06
Số km
5,904
Động cơ
614,766 Mã lực
Nơi ở
Toyota 0972 84 86 88
Có hệ thống treo cần nâng cấp thì không làm, lại đi làm cái ba hoa giời ơi như cửa sổ trời toàn cảnh .
Có lẽ, do hướng đến là một chiếc xe gia đình nội thị, mang tới sự nhẹ nhàng, êm ái, dễ bảo dưỡng trên nền tảng TGNA nên Cross không có sự thay đổi hệ treo độc lập như Toyota đã làm trên Altis mới cụ ạ.
 

tado261

Xe buýt
Biển số
OF-120488
Ngày cấp bằng
14/11/11
Số km
503
Động cơ
361,824 Mã lực
Toàn các cụ có xe rồi phán, không hiểu thấu lòng người đi mua. Trên đây cứ phán mua altis ngon hơn, nhưng thực tế mấy năm qua cross luôn bán nhiều hơn altis. Đâu đó em thấy có thớt Thả ra thì các cụ lấy sedan hay Cuv? Thấy số đông vẫn thích cuv.

So cross với cx5 2.0. Cx5 rộng rãi hơn, bề thế hơn, hộp số AT, treo độc lập. Cx5 giá gần đây giảm nên cross khó bán hơn. Tưởng rằng CX5 hơn mọi mặt, tuy nhiên, xét vấn đề máy móc thì em thấy cross vẫn có gì đó chỉn chu hơn. Tỷ số pwr (công suất trên trọng lượng) của CX5 kém hơn cross. Dẫn đến tăng tốc từ 0-100 cross là 9s59 mà cx5 là 12s (mặc dù CX5 có hộp số AT). Thứ hai, tua máy của cross luôn thấp hơn cx5 ở các dải tốc độ. Điều này có nghĩa là cùng một quãng đường thì pít-tông CX5 phải lên xuống nhiều hơn, dẫn đến séc-măng mòn nhanh hơn. Tua máy cao hơn cũng kéo theo dầu nhanh bẩn, máy nhanh nóng.

Đó là phân tích kỹ thuật thế thôi, còn thực tế máy mazda chăm sóc tốt cũng rất bền, không phải nghĩ. Tùy các cụ lựa chọn. Ý em chỉ là CX5 chưa chắc đã hơn cross toàn diện như mọi người nghĩ.
Ý đầu tiên của cụ thì như em nói ở trên rồi, đó là trend, thậm chí trên toàn thế giới suv hay cuv đều đang được bán nhiều hơn vì sự đa dụng của nó.
Nhưng cụ có công nhận tầm tiền đó thì bỏ qua yếu tố thích gầm cao đa dụng thì con Cross kia hơn được gì con altis? (sedan lái thích vì trọng tâm thấp, êm ái và nhiều công nghệ hơn, chưa kể lại là C thật, treo ngon hơn). Thực sự những người đam mê lái xe và tốc độ, thậm chí về êm ái, không chòng chành vẫn thích sedan hơn. Nhưng đó là thích thôi, còn thực tế mọi người đều chọn cái gì đa năng, đa dụng và chấp nhận đánh đổi cái kia.
Còn về kĩ thuật thì cụ đã phân tích rất cụ thể và bổ ích cho mọi người.
 

Racehorse206

Xe tăng
Biển số
OF-588341
Ngày cấp bằng
4/9/18
Số km
1,925
Động cơ
153,534 Mã lực
Toàn các cụ có xe rồi phán, không hiểu thấu lòng người đi mua. Trên đây cứ phán mua altis ngon hơn, nhưng thực tế mấy năm qua cross luôn bán nhiều hơn altis. Đâu đó em thấy có thớt Thả ra thì các cụ lấy sedan hay Cuv? Thấy số đông vẫn thích cuv.

So cross với cx5 2.0. Cx5 rộng rãi hơn, bề thế hơn, hộp số AT, treo độc lập. Cx5 giá gần đây giảm nên cross khó bán hơn. Tưởng rằng CX5 hơn mọi mặt, tuy nhiên, xét vấn đề máy móc thì em thấy cross vẫn có gì đó chỉn chu hơn. Tỷ số pwr (công suất trên trọng lượng) của CX5 kém hơn cross. Dẫn đến tăng tốc từ 0-100 cross là 9s59 mà cx5 là 12s (mặc dù CX5 có hộp số AT). Thứ hai, tua máy của cross luôn thấp hơn cx5 ở các dải tốc độ. Điều này có nghĩa là cùng một quãng đường thì pít-tông CX5 phải lên xuống nhiều hơn, dẫn đến séc-măng mòn nhanh hơn. Tua máy cao hơn cũng kéo theo dầu nhanh bẩn, máy nhanh nóng.

Đó là phân tích kỹ thuật thế thôi, còn thực tế máy mazda chăm sóc tốt cũng rất bền, không phải nghĩ. Tùy các cụ lựa chọn. Ý em chỉ là CX5 chưa chắc đã hơn cross toàn diện như mọi người nghĩ.
Cụ viết nghe có vẻ am hiểu kỹ thuật đấy nhưng chỉ người chưa biết gì về xe nghe thôi.
Cx5 nó đạt công suất cực đại ở mức 6000 vòng/ phút. Cross đạt công suất cực đại ở 6400 vòng/ phút. Vậy xe nào động cơ phải quay nhiều vòng hơn, pít tông di chuyển lên xuống nhiều hơn
Về công suất và lực kéo trên trọng lượng thì CX 5 nó kém hơn chút do trọng lượng bản thân nó nặng hơn Cross đến 200 kg. Nó nặng hơn thì vận hành nó đầm chắc hơn, khung gần nó dày hơn cứng hơn. Cross thì ọp ẹp hơn
Về độ chỉnh chu, cụ mở nắp capo cross lên xem khoang máy có trống hoác không che đậy gì, dây điện rối như tổ quạ, hai mép thành khoang máy trống hoác nhìn rõ tôn mỏng.
Phần gầm CX5 nó được che chắn bởi các tấm nỉ kín khít, cross không có
Vậy cross có chỉnh chu được hơn Cx5 không
 

Bopbun

Xe điện
Biển số
OF-776885
Ngày cấp bằng
11/5/21
Số km
2,692
Động cơ
55,335 Mã lực
Tuổi
29
Cụ viết nghe có vẻ am hiểu kỹ thuật đấy nhưng chỉ người chưa biết gì về xe nghe thôi.
Cx5 nó đạt công suất cực đại ở mức 6000 vòng/ phút. Cross đạt công suất cực đại ở 6400 vòng/ phút. Vậy xe nào động cơ phải quay nhiều vòng hơn, pít tông di chuyển lên xuống nhiều hơn
Về công suất và lực kéo trên trọng lượng thì CX 5 nó kém hơn chút do trọng lượng bản thân nó nặng hơn Cross đến 200 kg. Nó nặng hơn thì vận hành nó đầm chắc hơn, khung gần nó dày hơn cứng hơn. Cross thì ọp ẹp hơn
Về độ chỉnh chu, cụ mở nắp capo cross lên xem khoang máy có trống hoác không che đậy gì, dây điện rối như tổ quạ, hai mép thành khoang máy trống hoác nhìn rõ tôn mỏng.
Phần gầm CX5 nó được che chắn bởi các tấm nỉ kín khít, cross không có
Vậy cross có chỉnh chu được hơn Cx5 không
Em không am hiểu đâu nên em chỉ viết những gì em quan sát và ghi nhận. Nhưng cụ giải thích kỹ thuật cao quá em thấy nó sao sao ấy.

1. "Cx5 nó đạt công suất cực đại ở mức 6000 vòng/ phút. Cross đạt công suất cực đại ở 6400 vòng/ phút. Vậy xe nào động cơ phải quay nhiều vòng hơn, pít tông di chuyển lên xuống nhiều hơn" -> Em không bàn về công suất tối đa, mà em nói về tua máy của 2 xe di chuyển trên cùng quãng đường. Đây là em quan sát thấy thế. Cross thường ổn định ở đâu đó khoảng 1200. Lên đến 70 kmh vẫn 1200. Nhưng CX5 thì tua máy luôn cao hơn ở mọi dải tốc độ. (em xem trên youtube thấy thế). Chẳng kỹ thuật gì đâu, mà em quan sát thấy thế.

2. "Về công suất và lực kéo trên trọng lượng thì CX 5 nó kém hơn chút do trọng lượng bản thân nó nặng hơn Cross đến 200 kg. Nó nặng hơn thì vận hành nó đầm chắc hơn, khung gần nó dày hơn cứng hơn. Cross thì ọp ẹp hơn" -> câu này thì em không còm men gì vì em không có CX5, chả biết có đầm chắc hơn không, lý thuyết thì đồng ý với cụ, nặng hơn thì đầm hơn, tất nhiên còn biến số hệ thống treo nữa. Nhưng cụ nói khung gầm CX5 dày hơn cứng hơn thì cụ phải có dẫn chứng nhé, vì cái đó bình thường không quan sát được. Vỏ dày hơn thì đồng ý.

3. "Về độ chỉnh chu, cụ mở nắp capo cross lên xem khoang máy có trống hoác không che đậy gì, dây điện rối như tổ quạ, hai mép thành khoang máy trống hoác nhìn rõ tôn mỏng." -> Đang bàn kỹ thuật đáng lẽ cụ dùng câu văn công bằng thiết diện vô tư tí, viết như cụ lộ rõ ý đồ tình cảm chê bai rồi. Cross bị cắt tấm nhựa che nắp máy, nói thế cho nó công bằng. Còn cụ nói "dây điện rối như tổ quạ" thì chắc con xe này chập loạn xạ mất, dây dợ CX5 thẳng băng thích lắm hả cụ. "Hai thành xe trống hoác" với em nhận định không vấn đề gì, dễ quan sát, mát máy. "Nhìn rõ tôn mỏng", thì đúng rồi, Toy chuyên làm xe tôn mỏng mà nó có giấu đâu. Tôn mỏng thì ưu điểm nhẹ xe nhưng nhược điểm cách âm kém. Lý thuyết thì CX5 tôn dày hơn cách âm phải tốt hơn, nhưng em xem các cụ rì viu đo thì hóa ra độ ồn ngang nhau mới lạ chứ, mà cross nhỉnh hơn tí, lạ thật đấy.

Nhưng em nói vậy thôi, tổng thể em đã nói là CX5 có lợi thế hơn Cross. Bù đi bù lại hơn chỗ này kém chỗ kia nhưng về tổng thể CX5 vẫn hơn. Nhất là óp sần, độ rộng rãi là nó hơn hẳn. Nói vậy cụ yên tâm chưa. Em cũng khuyên các cụ đang tìm xe nên mua CX5. Bởi vì theo trend là phải mua CX5.
 
Chỉnh sửa cuối:

Racehorse206

Xe tăng
Biển số
OF-588341
Ngày cấp bằng
4/9/18
Số km
1,925
Động cơ
153,534 Mã lực
Em không am hiểu đâu nên em chỉ viết những gì em quan sát và ghi nhận. Nhưng cụ giải thích kỹ thuật cao quá em thấy nó sao sao ấy.

1. "Cx5 nó đạt công suất cực đại ở mức 6000 vòng/ phút. Cross đạt công suất cực đại ở 6400 vòng/ phút. Vậy xe nào động cơ phải quay nhiều vòng hơn, pít tông di chuyển lên xuống nhiều hơn" -> Em không bàn về công suất tối đa, mà em nói về tua máy của 2 xe di chuyển trên cùng quãng đường. Đây là em quan sát thấy thế. Cross thường ổn định ở đâu đó khoảng 1200. Lên đến 70 kmh vẫn 1200. Nhưng CX5 thì tua máy luôn cao hơn ở mọi dải tốc độ. (em xem trên youtube thấy thế). Chẳng kỹ thuật gì đâu, mà em quan sát thấy thế.

2. "Về công suất và lực kéo trên trọng lượng thì CX 5 nó kém hơn chút do trọng lượng bản thân nó nặng hơn Cross đến 200 kg. Nó nặng hơn thì vận hành nó đầm chắc hơn, khung gần nó dày hơn cứng hơn. Cross thì ọp ẹp hơn" -> câu này thì em không còm men gì vì em không có CX5, chả biết có đầm chắc hơn không, lý thuyết thì đồng ý với cụ, nặng hơn thì đầm hơn, tất nhiên còn biến số hệ thống treo nữa. Nhưng cụ nói khung gầm CX5 dày hơn cứng hơn thì cụ phải có dẫn chứng nhé, vì cái đó bình thường không quan sát được. Vỏ dày hơn thì đồng ý.

3. "Về độ chỉnh chu, cụ mở nắp capo cross lên xem khoang máy có trống hoác không che đậy gì, dây điện rối như tổ quạ, hai mép thành khoang máy trống hoác nhìn rõ tôn mỏng." -> Đang bàn kỹ thuật đáng lẽ cụ dùng câu văn công bằng thiết diện vô tư tí, viết như cụ lộ rõ ý đồ tình cảm chê bai rồi. Cross bị cắt tấm nhựa che nắp máy, nói thế cho nó công bằng. Còn cụ nói "dây điện rối như tổ quạ" thì chắc con xe này chập loạn xạ mất, dây dợ CX5 thẳng băng thích lắm hả cụ. "Hai thành xe trống hoác" với em nhận định không vấn đề gì, dễ quan sát, mát máy. "Nhìn rõ tôn mỏng", thì đúng rồi, Toy chuyên làm xe tôn mỏng mà nó có giấu đâu. Tôn mỏng thì ưu điểm nhẹ xe nhưng nhược điểm cách âm kém. Lý thuyết thì CX5 tôn dày hơn cách âm phải tốt hơn, nhưng em xem các cụ rì viu đo thì hóa ra độ ồn ngang nhau mới lạ chứ, mà cross nhỉnh hơn tí, lạ thật đấy.

Nhưng em nói vậy thôi, tổng thể em đã nói là CX5 có lợi thế hơn Cross. Bù đi bù lại hơn chỗ này kém chỗ kia nhưng về tổng thể CX5 vẫn hơn. Nhất là óp sần, độ rộng rãi là nó hơn hẳn. Nói vậy cụ yên tâm chưa. Em cũng khuyên các cụ đang tìm xe nên mua CX5. Bởi vì theo trend là phải mua CX5.
Mình không cho là CX5 nó xuất sắc nhưng cái còm trên kia cụ khen Cross hơn nó là mình không đồng tình, kém hơn thì cứ nói thẳng là kém hơn, các cụ còn vẫn hài lòng với những gì toyota mang về Việt Nam thì các cụ còn xài đồ kém hơn các thị trường khác nhiều. Cứ chờ xem giá 820 tr bản V, 905 tr bản HEV xem còn lọt tốp 10 nữa không,
 

Bopbun

Xe điện
Biển số
OF-776885
Ngày cấp bằng
11/5/21
Số km
2,692
Động cơ
55,335 Mã lực
Tuổi
29
Mình không cho là CX5 nó xuất sắc nhưng cái còm trên kia cụ khen Cross hơn nó là mình không đồng tình, kém hơn thì cứ nói thẳng là kém hơn, các cụ còn vẫn hài lòng với những gì toyota mang về Việt Nam thì các cụ còn xài đồ kém hơn các thị trường khác nhiều. Cứ chờ xem giá 820 tr bản V, 905 tr bản HEV xem còn lọt tốp 10 nữa không,
Cụ đọc kỹ nhé, em chỉ chỉ ra 2 điểm mà em thấy cross có vẻ hơn. Em vẫn nói CX5 hơn nhiều thứ.

Mà em vẫn hài lòng với cross cụ ạ. Nếu em đã ghét CX5 thì có nhiều thứ khác nữa em kể được lắm. Nhưng em không ghét. CX5 nói chung được.

Khổ thân cụ cứ phải đi lo, thương xót cho mấy ông xe Toy, Honda vừa xấu, vừa đắt, vừa bị bọn Toy, Honda coi thường. Cám ơn cụ đã thương đến chúng em nhé.
 
Chỉnh sửa cuối:
Thông tin thớt
Đang tải
Top