Tôi đã dùng forum này để theo dỏi thông tin về chiếc Captiva LS đặt mua trong đợt triển lãm tháng 10 ở TP HCMC.
Sau nhiều lần nghe hẹn đi hẹn lại với nhiều lý do khác nhau tôi đã nhận được 1 chiếc Captiva LS mày bac khoảng 10 ngày.
Đã chạy được 600 Km với những nhận xét sơ bộ sau:
Lắp ráp ẩu: Ngày đầu, sau 15 phút đại lý đã phải dò rò rỉ ga máy lạnh và siết lại một chốt ống ráp không đạt. Đã khắc phuc.
Xe rất ồn, hơn hẳn Innova. Tiếng ồn chủ yếu từ đường và lốp xe.
Bộ giảm shock, gây shock nặng cho tôi. Khi chạy trên đường gồ ghề, có nắp cống, ổ gà nhỏ, xe không êm, có lẻ nhún rất cứng, và có tiếng lùm cùm, tôi đã tốn hơn 2 ngày ở đại lý kiểm tra và các kỷ thuật viên đã phải siết lại toàn bộ các ốc vít dưới gầm xe, chỉnh lại 1 lò xo (bánh sau bên phụ) không đặt đúng trong cao su mủ. Gia giảm áp lực bánh xe (2,2 rồi 2,1 rồi 2,0 rồi lại 2,1). Tuy nhiên đến nay tiếng ồn và tiếng lùm cùm đặc biệt ở bánh trước vẩn còn. Tôi sẽ sắp xếp thời gian để tiếp tục ra đại lý tìm cách khắc phục.
Tôi có nhờ một số tài khác lái thử và cũng đã lái thử 1 xe khác của đại lý cho mượng trong 15 phút và tất cả có cùng cãm nhận. Các bạn tôi đề nghị tôi cho kiểm tra cao su bánh bèo ở 2 bánh trước nghe như bị chai !!!!
Tôi đang tiếp tục tìm hiểu một số phức tạp như bộ ly hợp (bị trợt từ 1 sang số 2), đôi khi xe bi róc, rớt rpm khi đang dừng ở đèn giao thông.... có thể do tôi chưa quen với xe Captiva.
Tóm lại, hiện thời tôi hơi thất vọng với bộ nhún xe Captiva, và quy trình lắp ráp (biết đâu còn những chổ nào khác có bộ phận lắp ráp không hoàn chỉnh). Tuy nhiên đại lý rất hợp tác, và tôi hài lòng với nội, ngoại thất.
Mong nhận được phản hồi, ý kiến đóng góp của các các bạn về nhửng chiếc Captiva khác, hoặc về các vấn đề của bộ giảm Shock.
Thân mến
Sau nhiều lần nghe hẹn đi hẹn lại với nhiều lý do khác nhau tôi đã nhận được 1 chiếc Captiva LS mày bac khoảng 10 ngày.
Đã chạy được 600 Km với những nhận xét sơ bộ sau:
Lắp ráp ẩu: Ngày đầu, sau 15 phút đại lý đã phải dò rò rỉ ga máy lạnh và siết lại một chốt ống ráp không đạt. Đã khắc phuc.
Xe rất ồn, hơn hẳn Innova. Tiếng ồn chủ yếu từ đường và lốp xe.
Bộ giảm shock, gây shock nặng cho tôi. Khi chạy trên đường gồ ghề, có nắp cống, ổ gà nhỏ, xe không êm, có lẻ nhún rất cứng, và có tiếng lùm cùm, tôi đã tốn hơn 2 ngày ở đại lý kiểm tra và các kỷ thuật viên đã phải siết lại toàn bộ các ốc vít dưới gầm xe, chỉnh lại 1 lò xo (bánh sau bên phụ) không đặt đúng trong cao su mủ. Gia giảm áp lực bánh xe (2,2 rồi 2,1 rồi 2,0 rồi lại 2,1). Tuy nhiên đến nay tiếng ồn và tiếng lùm cùm đặc biệt ở bánh trước vẩn còn. Tôi sẽ sắp xếp thời gian để tiếp tục ra đại lý tìm cách khắc phục.
Tôi có nhờ một số tài khác lái thử và cũng đã lái thử 1 xe khác của đại lý cho mượng trong 15 phút và tất cả có cùng cãm nhận. Các bạn tôi đề nghị tôi cho kiểm tra cao su bánh bèo ở 2 bánh trước nghe như bị chai !!!!
Tôi đang tiếp tục tìm hiểu một số phức tạp như bộ ly hợp (bị trợt từ 1 sang số 2), đôi khi xe bi róc, rớt rpm khi đang dừng ở đèn giao thông.... có thể do tôi chưa quen với xe Captiva.
Tóm lại, hiện thời tôi hơi thất vọng với bộ nhún xe Captiva, và quy trình lắp ráp (biết đâu còn những chổ nào khác có bộ phận lắp ráp không hoàn chỉnh). Tuy nhiên đại lý rất hợp tác, và tôi hài lòng với nội, ngoại thất.
Mong nhận được phản hồi, ý kiến đóng góp của các các bạn về nhửng chiếc Captiva khác, hoặc về các vấn đề của bộ giảm Shock.
Thân mến