- Biển số
- OF-166530
- Ngày cấp bằng
- 13/11/12
- Số km
- 768
- Động cơ
- 353,820 Mã lực
cụ này đi GKL 300 2009 hay 2010 đây mà, cụ có vẻ anti toyo gớm !Cụ cho em hình minh họa được không? Đâm vị trí nào thì nổ và vị trí nào thì không?
cụ này đi GKL 300 2009 hay 2010 đây mà, cụ có vẻ anti toyo gớm !Cụ cho em hình minh họa được không? Đâm vị trí nào thì nổ và vị trí nào thì không?
Bác cho em hỏi đâm trực diện góc nhỏ có bung được không? Bài thử này bên Mỹ tương đối khó với hầu hết các loại xe.Cụ đợi em một tí nhé. Em sẽ chụp hình gửi lên đây cho các cụ xem
Em úp giúp cụ đây tuy nhiên đọc cái hướng dẫn của người Việt mình soạn thảo em thấy nó mang tính chất loại trừ trách nhiệm nhiều quá đơn cử việc túi khí đôi khi không hoạt động khi va chạm với vật biến dạng, dịch chuyển hay túi khí bên có thể không hoạt động khi va chạm dưới một góc ? Thực tế làm sao có va chạm cứng tuyệt đối hay lý tưởng vuông góc 90 độ được ?Của các cụ đây nhé. Hy vọng các cụ sẽ hiểu thêm về túi khí.
Quan trọng nhất là các cụ phải thắt dây an toàn nhé.
Em không upload được ảnh lên, phiền các cụ vào link One Drive để xem nhé.
http://1drv.ms/1QllR0H
Cụ nào upload được ảnh, vui lòng up giùm em lên để mọi người xem với ạ. Em cám ơn.
Bác cho em hỏi đâm trực diện góc nhỏ có bung được không? Bài thử này bên Mỹ tương đối khó với hầu hết các loại xe.
Xe này cũng rơi vào tình trạng đâm trực diện góc nhỏ. Vậy sao không bung?
Hóa ra Toyota Việt Nam tiêu chuẩn khác với Toyota Mỹ? Vì Toyota Mỹ tiêu chuẩn đâm góc nhỏ phải bung túi khí rồi đấyĐâm góc nhỏ không bung cụ ạ. Cụ xem trang số 4 cái Sách an toàn em post lên có nói rất rõ trường hợp như thế này đấy.
Vụ xe Camry 2.4 này, trông có vẻ nát tươm thế thôi, nhưng thực tế là phần hông xe bị hư hỏng, toàn vào vỏ xe thôi.
Cụ nhìn cái thanh tăng cứng ở phía đầu xe, nó còn chưa bị biến dạng tí gì cơ mà.
Em cho cụ một góc nhìn khác về chính con Camry này nhé Cụ thấy va chạm cỡ này có nên bung túi khí ra không?
Nhà sản xuất đã tính toán rồi, nếu mà va chạm nhỏ mà đã bung túi khí thế này, trong trường hợp va chạm mạnh tiếp diễn ngay sau đó, lấy cái gì bảo vệ người trong xe hả cụ?
Như tấm hình post toàn cảnh thì theo em chưa xếp vào loại đâm góc nhỏ cụ ợ ! Cái va chạm kiểu như trên hình thì ông ngồi ghế phụ trong xe nếu đang say rượu có thể vẫn ngủ ngon lành ấy chứHóa ra Toyota Việt Nam tiêu chuẩn khác với Toyota Mỹ? Vì Toyota Mỹ tiêu chuẩn đâm góc nhỏ phải bung túi khí rồi đấy
Thưa cụ,Hóa ra Toyota Việt Nam tiêu chuẩn khác với Toyota Mỹ? Vì Toyota Mỹ tiêu chuẩn đâm góc nhỏ phải bung túi khí rồi đấy
Cụ ơi, phong bì mà to bay vào mồm em thì nói thật là đến em em cũng sẵn sàng im ạ!Vì khi ngưòi tiêu dùng cần bảo vệ , bỗng đâu 1 quả phong bì dày khự bay vào mồm TCBV thế nên là im ạ