Chắc phải chờ xem thế nào. Chứ cứ như cụ nói thì em cũng thấy hơi kinh rồi đấy.BYD đủ thực lực để đầu tư vào tất cả các thị trường ĐNA cùng một lúc. Họ có lợi thế rất lớn về tối ưu hiệu quả đầu tư. Tới cuối năm 2023, VF đã phải đầu tư 10 tỷ USD cho việc xây nhà máy, trạm sạc, bù lỗ vận hành, trả lãi ngân hàng. Trong khi đó BYD mở thị trường VN thì chỉ cần làm duy nhất một việc tốn tiền là xây trạm sạc. Có lẽ không cần chi đến 10 tỷ như VF. Hãng BYD nó đang lãi khủng và đang trên đà năm sau lãi nhiều hơn năm trước nên không có gánh nặng bù lỗ, è cổ trả lãi ngân hàng như VF.