- Biển số
- OF-57080
- Ngày cấp bằng
- 17/2/10
- Số km
- 3,319
- Động cơ
- 479,196 Mã lực
Viền đến nhà roài. Đang thi côngĐang trên đường về chưa cụ??? Mua được gương chưa ạ???
Viền đến nhà roài. Đang thi côngĐang trên đường về chưa cụ??? Mua được gương chưa ạ???
Của e 3 vạn. ATxe cụ bao nhiêu vạn rồi AT hay MT ?
nếu xe cụ chỉ có 3 vạn thì làm như các cụ trên 4r đã tư vấn theo thứ tự:Của e 3 vạn. AT
chết thật lại xăng dầu như này tăng giá xăng dầu nhanh gâp đôi rồibáo cáo sáng nay e đã qua KIA súc họng gió, thay lọc xăng, lọc gió, bu gi, có lẽ do bẩn quá, e ko nghĩ xăng VN lại tệ đến như vậy mặc dù e đã từng làm về xăng dầu
báo cáo sáng nay e đã qua KIA súc họng gió, thay lọc xăng, lọc gió, bu gi, có lẽ do bẩn quá, e ko nghĩ xăng VN lại tệ đến như vậy mặc dù e đã từng làm về xăng dầu
Thế mà nghe cụ nói cứ như cụ cham kỹ lắm, cái gì cũng sạch bóng . Tóm lại đã hết bệnh chưa cụ???báo cáo sáng nay e đã qua KIA súc họng gió, thay lọc xăng, lọc gió, bu gi, có lẽ do bẩn quá, e ko nghĩ xăng VN lại tệ đến như vậy mặc dù e đã từng làm về xăng dầu
Bệnh xe cụ chắc hôm nào chạy xuông hn vào klb hay kgp ktra thật kỹ để xử chứ vụ này thì k thể khám bệnh trên bàn phìm được. Riêng về dầu hộp số thì kinh nghiệm thương đau của em là cụ đang dùng loại quá đặc so với loại nguyên bản dùng lúc xe xuất xưởng rồi, trước mắt thử đổ lại 75w80 xem thế nào đã. Mà món đó thì hiện tại chỉ có ở klb or kgp thôi.Các cụ cho e hỏi là hộp số của em có hiệm tượng è è khi vào ga ở tất cả các số nhưng kêu kiểu ngắt quãng chứ k kêu liên tục em đã thay dầu hộp số vẫn k hết. 1 chú thợ trên em bảo thử đồ dầu đặc 140 vào có khi hết (dầu bình thường e thay là 85w90). Nhưng chú thợ lại làm thêm câu là chắc sẽ hết kêu nhưng ko biết có bị dắt số không vì dầu đấy là dầu đặc. Các cụ bảo e có nên thử thay dầu đặc vào k ạ chứ bây giờ bổ hộp số thì e ghê lắm. Mà e k hiểu sao cái tiếng è nó k kêu liên tục mà cứ kêu kiểu ngắt quãng hjxhjx k biết kêu bi hay bánh răng nhưng 100% là kêu hộp số vì khi cho xe trôi k vào số thì êm thít chả kêu gì ạ mà khi vào ga có tải nó mới kêu còn đi đều ga đường bằng nó cũng k kêu hjxhjx
Em đau đầu vì cái bệnh này lắm ạ. Chở k tải thì kêu bé tắt đài ms nghe thấy chứ 4 5ng ngồi lên tăng tốc hay leo dốc là kêu xót hết ruột các cụ ạ
Tay cụ này khỏe thật, đi 85w90 mà vưỡn vào số ngọt ngào.
@cụ Ma: em tháo gương ra xử lý lại ngon rồi cụ. Gập ngon lành rồi, nhưng cái jack điện em chọc để rút chân cos ra giờ nó lỏng cắm cos vào ko ngàm chặt đc. Cụ hỏi Kia LB & GP hộ e xem có ko. Hay phải lùng ở cửa hàng làm gương kiếm cái jack cũ. Ko đc có khi e phải mua cầu về nối.
Bủa mợ, xe em hiện cũng đang bị hiện tượng dư lày dưng đỡ hơn 1 tí Lão Ma ợ. Lại sắp rơi vài cụ rồi, hu huBệnh xe cụ chắc hôm nào chạy xuông hn vào klb hay kgp ktra thật kỹ để xử chứ vụ này thì k thể khám bệnh trên bàn phìm được. Riêng về dầu hộp số thì kinh nghiệm thương đau của em là cụ đang dùng loại quá đặc so với loại nguyên bản dùng lúc xe xuất xưởng rồi, trước mắt thử đổ lại 75w80 xem thế nào đã. Mà món đó thì hiện tại chỉ có ở klb or kgp thôi.
Updated: Sau khi trao đổi với các chuyên gia của Thaco & kết hợp thực tế đã từng trải nghiệm và xử lý thì vụ tiếng kêu của cụ là do côn chứ k phải số. Vì tiếng kêu phát ra khi tăng tốc ỏ tải nặng, cụ thực nghiệm lại như thế này:
- Tiếng kêu phát ra khi xe khi chạy & tăng tốc trong khoảng tốc độ 20-40km/h? Trong khoảng này nếu cứ dập đờn tốc độ trong khoảng thì sẽ kêu liên tục và rất khó chịu.
- Khi chạy lên đến tầm 60-60km/k và hơn nữa thì không kêu nữa kể cả khi tăng ga?
- Tiếng kêu nghe "gằn", đôi lúc rố ồ, rào rào như tiếng máy bay cất cánh?
Nếu đúng như vậy thì cụ chuẩn bị tầm hơn 5 củ tý về HN thay bộ côn nhé! Không biết xe cụ chạy bao nhiêu rồi chứ hội KCC này thì mấy xe MT đều đã xử lý côn khoảng tầm 4,5k-5k km trở lên. Sau khi làm xong thì lại mượt như mới. Sở dĩ em phải làm vì cái tiếng kêu đó cực kỳ khó chịu mà đường hà lội thị cụ quá rõ (chả mấy khi chậy lên đến 50km/h) nên thường xuyên bị tra tấn
Jack chợ giời lởm lắm cụ ạ. Dùng cắm vào rút ra đc 2 lần là chập chờn. Sáng nay e ra cửa hàng gương đèn tìm đc chú này ko biết của xe nào. Chân cos 7 chân, vỏ ngoài và ngàm y chang, nguyên cả cái mô tơ kèm theo hết 2 loét. Chiều e vật ra xem có vừa ko. Nhưng nhìn thì khả năng là chuẩnJack đó thì kiếm đâu ra, chắc phải chơi phương án câu dây ra bộ jack khác (ngoài chợ trời có các loại 2-5 chân) thôi
Xe cụ là xe AT mà, tiếng kêu như máy bay cất cánh dự là các vòng bi puli thôi. Bệnh cụ Ma phán là cho xe MT cụ nhá.Bủa mợ, xe em hiện cũng đang bị hiện tượng dư lày dưng đỡ hơn 1 tí Lão Ma ợ. Lại sắp rơi vài cụ rồi, hu hu
Đã trả ly cho thím rồi nhé!Xe cụ là xe AT mà, tiếng kêu như máy bay cất cánh dự là các vòng bi puli thôi. Bệnh cụ Ma phán là cho xe MT cụ nhá.
À mà bệnh nào thì cụ chả phải cho đi vài cụ
@Ma: em vốt cho thím rồi, nhưng hết mất diệu, cụ uốn vẫn chưa giả ly em
Chịu khó tưới tắm thêm để tăng số lượng rau bán ra là có bộ côn mới thôi!Bệnh è è này e gặp lâu rồi. Đồ lởm nên mới có 4 vạn đã kêu . Chuẩn bị đâu 5 củ 2 là ngon. E ứ có xèng nên.....kệ cho nó kêu, đỡ buồn ngủ.
Em đang chạy AT, cũng è è kiểu này, bị ở cuối số 3, vòng tua khoảng 1000-1200, hay cũng xong phim bộ côn AT nhỉBệnh xe cụ chắc hôm nào chạy xuông hn vào klb hay kgp ktra thật kỹ để xử chứ vụ này thì k thể khám bệnh trên bàn phìm được. Riêng về dầu hộp số thì kinh nghiệm thương đau của em là cụ đang dùng loại quá đặc so với loại nguyên bản dùng lúc xe xuất xưởng rồi, trước mắt thử đổ lại 75w80 xem thế nào đã. Mà món đó thì hiện tại chỉ có ở klb or kgp thôi.
Updated: Sau khi trao đổi với các chuyên gia của Thaco & kết hợp thực tế đã từng trải nghiệm và xử lý thì vụ tiếng kêu của cụ là do côn chứ k phải số. Vì tiếng kêu phát ra khi tăng tốc ỏ tải nặng, cụ thực nghiệm lại như thế này:
- Tiếng kêu phát ra khi xe khi chạy & tăng tốc trong khoảng tốc độ 20-40km/h? Trong khoảng này nếu cứ dập đờn tốc độ trong khoảng thì sẽ kêu liên tục và rất khó chịu.
- Khi chạy lên đến tầm 60-60km/k và hơn nữa thì không kêu nữa kể cả khi tăng ga?
- Tiếng kêu nghe "gằn", đôi lúc rố ồ, rào rào như tiếng máy bay cất cánh?
Nếu đúng như vậy thì cụ chuẩn bị tầm hơn 5 củ tý về HN thay bộ côn nhé! Không biết xe cụ chạy bao nhiêu rồi chứ hội KCC này thì mấy xe MT đều đã xử lý côn khoảng tầm 4,5k-5k km trở lên. Sau khi làm xong thì lại mượt như mới. Sở dĩ em phải làm vì cái tiếng kêu đó cực kỳ khó chịu mà đường hà lội thị cụ quá rõ (chả mấy khi chậy lên đến 50km/h) nên thường xuyên bị tra tấn