[Funland] Liverpool FC mùa giải 2023/24 – Vùng lên mạnh mẽ

Beu 4x4

Xe điện
Biển số
OF-98137
Ngày cấp bằng
1/6/11
Số km
3,023
Động cơ
407,872 Mã lực
Nơi ở
Hà nội
Arne Slot sẽ là coach chứ ko phải manager. Tức là sẽ được ném cho 1 đội hình, ông diễn thế nào để có thành tích cao là việc của ông, các công việc còn lại về quản lý do Edwards và Hughes đạo diễn. Tất nhiên Slot vẫn sẽ có tiếng nói nhất định về chuyển nhượng, đội hình, triết lý và bộ đôi kia cũng có thể tham mưu về lối chơi.

Có vẻ trước kia giữa Edwards (và người kế nhiệm Ward) và Klopp đã từng có mâu thuẫn nên các GĐTT kia lần lượt phải bán xới. Klopp sau đó gần như toàn quyền và ko tránh được những sai lầm về chuyển nhượng, gia hạn hợp đồng, chiến lược, chiến thuật... và cuối cùng thế cục đảo ngược và Klopp khăn gói quả mướp ra đi trong khi Edwards trở về và được thăng chức GĐ bóng đá của cả FSG.

Arne Slot được cho là có khả năng ươm mầm tài năng trẻ; trong khi Edwards mua bán cầu thủ theo dữ liệu. Vì thế những sao già, lương cao nhưng ăn hại đái nát như La và có thể là cả Đại nhiều khả năng sẽ lên đường hè này. Ưu tiên hàng đầu bây giờ là 1 tiền vệ trụ (vì rõ ràng Endo ko phải phương án lâu dài đáng tin cậy), 1 trung vệ lệch trái (thay Đại), 1 tiền đạo cánh phải (thay La).
Cơ cấu nghe cũng có vẻ cải thiện n sao ít tiền đạo thế chú,
 

Civic TN

Xe lăn
Biển số
OF-82890
Ngày cấp bằng
15/1/11
Số km
12,935
Động cơ
1,201,553 Mã lực
Thắng đội mạnh mà chả ai vui :((
 

Tuan.LQ

Xe máy
Biển số
OF-563213
Ngày cấp bằng
8/4/18
Số km
66
Động cơ
151,741 Mã lực
Nunez xoá hết ảnh Liv rồi, khả năng là cuối mùa đi được rồi :-s
 

tab00

Xe điện
Biển số
OF-453446
Ngày cấp bằng
15/9/16
Số km
2,909
Động cơ
243,385 Mã lực
Nơi ở
Hanoi
Nunez xoá hết ảnh Liv rồi, khả năng là cuối mùa đi được rồi :-s
Chú này có 2 năm để thể hiện, Lốp cho ra sân khá nhiều so với đóng góp, fan cũng rất kiên nhẫn động viên, mà hành xử thế thì hơi kém cụ nhỉ.
 

Ryan848

Xe container
Biển số
OF-355634
Ngày cấp bằng
27/2/15
Số km
7,065
Động cơ
399,778 Mã lực
Nơi ở
Lâm Gia Trang, Hà Nội
Nunez xoá hết ảnh Liv rồi, khả năng là cuối mùa đi được rồi :-s
Em hóng dc trên FB là bị cđv nhảy vào dè bỉu nhiều quá, nên nó xóa thôi; ko phải là muốn đòi đi.
 
Biển số
OF-841889
Ngày cấp bằng
17/10/23
Số km
5
Động cơ
62 Mã lực
Nunez với kiểu bước 1 như thế thì không tiến bộ được. Em nghĩ đi để đầu tư tiền đạo khác cũng ổn, nhìn hà lan bên Manci đỡ bước 1 mà thèm
 

tab00

Xe điện
Biển số
OF-453446
Ngày cấp bằng
15/9/16
Số km
2,909
Động cơ
243,385 Mã lực
Nơi ở
Hanoi
Nunez với kiểu bước 1 như thế thì không tiến bộ được. Em nghĩ đi để đầu tư tiền đạo khác cũng ổn, nhìn hà lan bên Manci đỡ bước 1 mà thèm
Hiện chưa có tin nào là Liv sẽ bán con Nhét; nhưng có tin đồn Barca múc về thay Lewy già cả lương cao. Khả năng này em nghĩ ko cao vì Barca tài chính vẫn bết bát. Mặc dù hôm nọ CLB ngụ ý giữ La nhưng em vẫn cho rằng thời gian của con rệp ở LFC sắp hết. Các ứng viên thay thế:
- Leroy Sane: Phong độ tự nhiên ngóc lên lại, Bayern có thể giữ chân nhưng còn tùy HLV mới là ai, Trung Đông cũng là điểm đến tiềm năng (Al Nassr). Liverpool từng quan tâm nhưng khi Lốp đi thì cũng bye bye.
- Pedro Neto: Đang tìm cách đi, cò đang à ơi dùa để thay thánh compa. Arsenal cũng quan tâm. Lốp cũng quan tâm với ưu tiên xếp sau Sane; nhưng sắp tới có lẽ khác. Thuận chân trái, đá cánh phải, giá 50 củ - sự thay thế hoàn hảo cho con La. Các CLB khác cạnh tranh: Juve, Trung Đông. Các CLB đã bỏ cuộc: gà, ác là, shitty.
- Donyell Malen: Người thừa ở BVB khi thay đổi chiến thuật. Ác là từng hỏi mua đầu mua và bị hét 60 củ oi. Anh này ko giấu mong muốn về pháo. Cò đang chào cả gà, LFC. Có lẽ về dùa để hoán đổi với Sancho.
- Raphinha: Barca có thể bán nếu bù được cho giá phải trả (50 triệu bảng). Ác là, pháo quan tâm. LFC cũng từng để ý nhưng đã chuyển sang các ứng viên khác.
- Johan Bakayoko: LFC coi đây là 1 cầu thủ thay thế Salah nhưng chưa từng tiếp cận PSV. Gà và ong quan tâm sát hơn. Chè và shitty đã gửi tuyển trạch viên đến ngắm giò cẳng nhưng xoay sang phương án khác. BVB có thể mua để thay Sancho trong trường hợp ko deal đc với dùa.
- Marcus Edwards: gà muốn ký lại cầu thủ đã để xổng đến Guimaraes. Búa cũng để ý nhưng ko đi đến đâu. Chè đang xúc tiến sau khi bỏ qua Olise. Có thể thay tốt cho La nhưng Sporting ko muốn làm ăn với LFC (do Lốp chuyên đi đêm). Phí giải phóng hđ 60 củ oi.
- Nico Williams: Vào đội 1 Bilbao được 2 năm. Ghi bàn hơi ít. Được nhiều đội quan tâm (ác là, hải âu, Villa, PSG, LFC, Juve, chè, real, barca, gà, pháo, atleti) nên bị Bilbao dí cho hđ mới và tăng mức giải phóng hđ.
- Momodou Sonko: Nhiều đội châu Âu quan tâm, pháo, Leeds và LFC đã cử người đến soi hàng. Khó lấy được giấy phép lao động tại Anh.
- Rodrygo Goes: real ko muốn bán nhưng PSG vẫn hỏi mua như là 1 phần của vụ mp3. Đã đồng ý hđ mới với real và sẽ không rời đi đâu trong tương lai trước mắt trừ phi có 120 củ oi đc đập lên bàn. real có thể đưa Rodrygo vào trao đổi với LFC nếu cần mang về Trent.
- Takefusa Kubo: real có thể kích hoạt điều khoản mua lại = 1/2 giải phóng hđ. Kubo ko muốn trở lại thủ đô TBN. 2 đội bóng thành man đã gửi người đến xem hàng. LFC chưa bày tỏ sự quan tâm nhưng cũng sẽ đưa tuyển trạch viên tới dù đang có nhiều phương án ưu tiên hơn ở cánh phải. Dù vậy khi Lốp đi thì ko rõ LFC có tiếp tục ko.
- Assane Diao: dùa, chè, ác là, LFC đã cho người đến xem. Tơn cũng quan tâm nhưng éo có tiền. Ong và ác là đang hỏi mua. Betis muốn gia hạn hợp đồng và tăng điều khoản giải phóng. Chưa phải 1 cầu thủ hoàn thiện.
- Matias Soule: đang được Juve cho Frosinone mượn. Atalanta muốn mang về nếu Koopmeiners đến Juve. LFC, gà, ác là đã cử người đến ngắm nghía. Đại bàng muốn mua nếu Olise đi nhưng đã bị từ chối lời hỏi mua đầu tiên. Saudi cũng tiếp tục hỏi mua dù offer đầu tiên với số tiền lớn đã bị Juve từ chối.
- Federico Chiesa: BVB và Bayern quan tâm. Juve muốn gia hạn hđ. dùa, chè, pháo ko còn quan tâm nữa. LFC cũng ko còn cần do thừa tiền đạo cánh trái, kể cả khi Diaz đi. Gà, ác là, atleti cũng quan tâm. Nhược điểm là chấn thương nhiều vl.
 

tab00

Xe điện
Biển số
OF-453446
Ngày cấp bằng
15/9/16
Số km
2,909
Động cơ
243,385 Mã lực
Nơi ở
Hanoi
Vị trí cần bổ sung tiếp theo là tiền vệ trung tâm:
- Alan Varela: Barca có thể gá thêm cầu thủ để đàm phán với Porto. shitty cũng cần người thay Phillips. LFC đang cân nhắc khi hiện Endo phong độ ko còn tốt và Bajcetic mới lành sau chấn thương dài hạn. Quan trọng là Porto chưa muốn bán do mới gia nhập hè vừa qua.
- Archie Gray: đa năng, chơi rất khá và Leeds không muốn bán. Đại bàng, dùa, LFC, gà đã đến xem hàng nhưng khả năng lên đội 1 hơi khó.
- Andre Trindade, Kalvin Phillips, Ezequiel Fernandez, Martin Zubimendi: không còn trong tầm ngắm của LFC
- Joao Palhinha: Còn 1 năm hđ và Phú Lâm ko muốn bán nếu ko đc giá dù cầu thủ muốn đi. Hiện còn Bayern, pháo, ác là đang quan tâm.
- Morten Frendrup: Juve, gà, đại bàng, búa quan tâm. LFC cũng xem đây là phương án phụ cho Thuram/Kone. Genoa ko muốn bán cầu thủ đa năng này.
- Manu Kone: Inter rút, ác là, Juve, LFC, Napoli quan tâm nhưng đều ko phải ưu tiên hàng đầu.
- Khephren Thuram: gà, Juve, shitty, real quan tâm. LFC đã ngãng ra. Nice ko muốn bán. Anh này vẫn muốn về PSG. Cò cầu thủ đang xúc tiến với PSG và Real.
- Assan Ouedraogo: chè, Bayern, shitty, dùa, hải âu, Milan quan tâm đến cầu thủ trẻ này. Schalke đã tuýt còi LFC (lại vì tội đi đêm) nên khó về.
 

tab00

Xe điện
Biển số
OF-453446
Ngày cấp bằng
15/9/16
Số km
2,909
Động cơ
243,385 Mã lực
Nơi ở
Hanoi
Đệ của Edwards là Julian Ward sẽ trở lại. Như vậy là băng đảng của Ed vẩu đã thắng thế và cho thấy Klopp nghỉ là vì mâu thuẫn với FSG sau khi thất bại trong việc tự mình cáng đáng các việc từ chuyển nhượng đến cầm quân từng trận.

Vị trí còn lại cần bổ sung thay thế là trung vệ. Các ứng viên hàng đầu là Gonçalo Inácio (có thể Sporting sẽ đổi ý sau khi LFC ko còn Klopp đi đêm), Piero Hincapie và David Hancko. Phương án trung vệ người Slovakia là khả thi nhất vì anh này là học trò của Slot và cũng được coi là người thay thế cho Văn Đại.
 

tab00

Xe điện
Biển số
OF-453446
Ngày cấp bằng
15/9/16
Số km
2,909
Động cơ
243,385 Mã lực
Nơi ở
Hanoi
Có tin đồn Saudi League (cụ thể là Al Ittihad) sẽ hỏi mua Alisson. Thần Thor cũng ko loại trừ khả năng sang xứ lạc đà, lý do có thể là gia đình ko hợp thời tiết ở Anh và thích tắm nắng sa mạc hơn; nhưng nhiều khả năng là để gấp thếp mức lương hiện 200k bảng/tuần.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top