Em nghĩ hộ gia đình mua nhiều. Đám bạn bỉm sữa của em xôn xao lắm. Trước đó thì có đứa nào quan tâm vf5 6 7 8 j đâuLẽ nào người ta đặt cọc vf3 về chạy dịch vụ không mà lên đến hơn chục ngàn xe rồi nhỉ
Em nghĩ hộ gia đình mua nhiều. Đám bạn bỉm sữa của em xôn xao lắm. Trước đó thì có đứa nào quan tâm vf5 6 7 8 j đâuLẽ nào người ta đặt cọc vf3 về chạy dịch vụ không mà lên đến hơn chục ngàn xe rồi nhỉ
Đáp ứng tốt. Dây chuyền linh hoạt mà. Với lại vf3 đơn giản ít phụ tùng.Nếu đợt này mà VinFast nhận được 100k cọc xe VF3 thì sao các cụ nhỉ ? Liệu năng lực SX của VinFast có đáp ứng nổi không ?
Mà nếu có 100k đơn hàng là doanh thu cũng được gần 1 tỷ USD rồi đấy các cụ nhỉ ( em lấy TB giá 1 xe 250tr , tức là giả sử 50k xe thuê pin và 50k xe mua đứt pin).
Lazang chắc không phải đâu. Đây là bản thử nghiệm nên mâm sắt thôi.Em xem qua thông số thì thấy, con VF3 này ghế nỉ, đèn pha Halogen....chắc phải độ ghế lên ghế da và đèn pha Halogen lên đèn Led các cụ nhỉ.
Cái Lazang xe này hơi xấu....
Sao những con khác bản thử nghiệm mâm đúc mà...sau ra xe thật y hệt.Lazang chắc không phải đâu. Đây là bản thử nghiệm nên mâm sắt thôi.
Đèn em nghĩ không cần. Toàn đi trong phố ấy mà.
Ghế thì phải thay rồi. Nỉ bẩn và nóng lắm.
Bán được nhiều hơn là do tầm tiền thôi. 300tr là số tiền mua xe rất phù hợp với đại chúng.VinFast phải nhớ bài học, fadil bán chạy hơn lux a và sa rất nhiều
Hyundai thì i10 và elantra chạy nhất
Hàng trưng bày mâm đúc mà. Có lẽ thử nghiệm trong nhà máy mới dùng mâm sắt thôi.Sao những con khác bản thử nghiệm mâm đúc mà...sau ra xe thật y hệt.
Chi phí xe xăng không bằng xe xanh nên cũng sẽ khó cạnh tranh.Em nghĩ nếu quả thật nhu cầu của dân ta là rất lớn đối với 1 con xe 2+2 bé như bao diêm, giá quanh 250-300, nội thất tiện nghi đơn sơ; thì sau khi vf3 ra đòn, các hãng xe thừa sức làm ra 1 con xe xăng như vậy để cạnh tranh.
Xe xăng đã có Hyundai i10, Kia Morning....và không thể làm nhỏ hơn nữa, sẽ không hiệu quả, Hãng SX xe nó không như mõ, tính hết cả rồi. Và đặc biệt chả Hãng xe nào lại đi SX con xe xăng chỉ chạy tốc độ tối đa 100 km/h.Em nghĩ nếu quả thật nhu cầu của dân ta là rất lớn đối với 1 con xe 2+2 bé như bao diêm, giá quanh 250-300, nội thất tiện nghi đơn sơ; thì sau khi vf3 ra đòn, các hãng xe thừa sức làm ra 1 con xe xăng như vậy để cạnh tranh.
Nếu đi khoảng 1000km/tháng (đa số ng mua xe kiểu này cũng chỉ đi như thế hoặc ít hơn), thì chi phí nhiên liệu và bảo trì, sửa chữa của vf3 không thể ít hơn mấy con hạng A kiểu Celerio, spark được.Chi phí xe xăng không bằng xe xanh nên cũng sẽ khó cạnh tranh.
Cụ nói ngược.Nếu đi khoảng 1000km/tháng (đa số ng mua xe kiểu này cũng chỉ đi như thế hoặc ít hơn), thì chi phí nhiên liệu và bảo trì, sửa chữa của vf3 không thể ít hơn mấy con hạng A kiểu Celerio, spark được.
Chưa kể có khả năng mất thời gian hơn (thời gian sạc, nằm gara nếu lỗi...)
Xe ra mà cứ ít lỗi, mát mẻ thì đầy người mua.Em nghĩ hộ gia đình mua nhiều. Đám bạn bỉm sữa của em xôn xao lắm. Trước đó thì có đứa nào quan tâm vf5 6 7 8 j đâu
Làm con này giá rẻ, lời lãi bao nhiêu mà các hãng làm. Bọn họ thà nhập nhỏ giọt tạo khan hiếm neo giá cao, bán kèm lạc để thu lợi nhuận tối đa chứ không phải phục vụ nhu cầu người dân VN. Nhận ưu đãi đủ kiểu mà mấy chục năm vẫn chỉ lắp ráp vài dòng xe hạng thấp.Em nghĩ nếu quả thật nhu cầu của dân ta là rất lớn đối với 1 con xe 2+2 bé như bao diêm, giá quanh 250-300, nội thất tiện nghi đơn sơ; thì sau khi vf3 ra đòn, các hãng xe thừa sức làm ra 1 con xe xăng như vậy để cạnh tranh.
Cá nhân mình thấy VF5 ổn. Hỏi nhỏ con so với phân khúc tí thôi. Con VF3 thì lại hơi đô con so với mức cần thiết.Thành công thì khả năng cao là sẽ thành công. Tuy nhiên để trở thành một chiếc xe phổ thông thì kích cỡ phải như chiếc vf5 mới làm được. Đáng tiếc là thiết kế của chiếc vf5 Vinfast làm thiếu hấp dẫn quá.
Chiếc vf3 này quá bé để có thể trở thành một chiếc xe phổ thông. Cụ cứ để ý xe Toyota thì vios với Yaris bán được rất nhiều trong khi chiếc Yago gần bán được rất ít. Xe nhỏ quá cũng không phù hợp nhu cầu phổ thông đâu!
Dĩ nhiên họ thừa biết. Nhưng để Fadil, VF3 bán chạy, phải đứng dưới bóng đổ của Lux A, Lux SA.VinFast phải nhớ bài học, fadil bán chạy hơn lux a và sa rất nhiều
Hyundai thì i10 và elantra chạy nhất