Đánh giá Custin 2.0 - Review ngắn sau 1 tháng sử dụng

sonkonkuc

Xe tải
Biển số
OF-20250
Ngày cấp bằng
22/8/08
Số km
394
Động cơ
504,325 Mã lực
Cụ cho hỏi hệ thống treo sau đi xa có mệt lắm ko ah...
 

polizia

Xe container
Biển số
OF-13671
Ngày cấp bằng
2/3/08
Số km
5,942
Động cơ
631,772 Mã lực
Nơi ở
3801
Em mê con này quá mà kinh tế khó khăn ko có xèng đổi.
Em mua xe phục vụ gia đình đi chơi, du lịch nên chỉ khoái MPV thôi.
Cụ nào đang đi SUV hay Sedan thích bốc quen chứ Mpv bao giờ cũng có độ trễ, mà nói chung đi gia đình cả nhà nên chả cần đạp ga dính lưng.
Em thích MPV vì nội thất và tiện nghi bên trong.
 

nguyenhaiha

Xe buýt
Biển số
OF-63932
Ngày cấp bằng
12/5/10
Số km
648
Động cơ
443,446 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Em mê con này quá mà kinh tế khó khăn ko có xèng đổi.
Em mua xe phục vụ gia đình đi chơi, du lịch nên chỉ khoái MPV thôi.
Cụ nào đang đi SUV hay Sedan thích bốc quen chứ Mpv bao giờ cũng có độ trễ, mà nói chung đi gia đình cả nhà nên chả cần đạp ga dính lưng.
Em thích MPV vì nội thất và tiện nghi bên trong.
nhưng con Custin 2.0 nó mạnh thật sự luôn ấy, ra đường trường cao tốc mà thích cảm giác mạnh thì nhẹ ga phát vượt ngay mấy con giá tiền trên 1 tỉ chạy trước nó một đoạn (CRV, Santafe xăng cũng như dầu, Outlander, Forester, Fortuner...)
 

tittau

Xe hơi
Biển số
OF-831095
Ngày cấp bằng
21/3/23
Số km
193
Động cơ
742 Mã lực
Em lấy xe được 1 tháng, chạy được 3000km, nay làm vài dòng cảm nhận cá nhân cho các cụ đọc chơi

1. Về hình thức: không đẹp không xấu, vì tùy mắt nhìn và quan điểm. Như em thì thích dáng của Carnival hơn vì em thích vuông vắn, bệ vệ
2. Về tiện nghi và vận hành, thì có mấy cái gạch đầu dòng này:
- Mức độ hoàn thiện khá tốt. Trừ cái ghế sau bên phụ (ghế VIP nhất), lưng ghế nếu để chế độ thường đi qua chỗ xóc cứ kêu lạch cạch, phải ngả ra 1 chút mới không kêu. Những chỗ khác thì ổn
- Máy turbo cũng bốc đấy nhưng có độ trễ kha khá, phải nghĩ tý mới vọt lên.
- Chắc có lẽ em quen đi xe Mẽo với Đức, chuyển sang Custin thấy cảm giác lái chán vô cùng tận. Chân ga mềm, vô lăng bé và nhẹ hều, nếu chưa quen dễ mất lái nếu đạp lút sàn. Đi tốc độ cao vô lăng cũng vẫn lều phều chứ không cứng hơn mấy, kể cả chuyển Sport
- Tốn xăng, em chân to đi trong phố đi làm toàn mười mấy lít, bình nhỏ nên vèo cái đã phải đổ. Ngoài đô thị thì cruise control ok hơn nhiều. Cụ nào hay soi mức tiêu thụ đừng nên nhìn
- Cách âm bình thường, thậm chí hơi kém vì vỏ mỏng, đặc biệt là những lúc đi qua hầm như Kim Liên hay Trung Hòa
- Xe gầm thấp, ngang sedan hơn 2-3 cm, nhưng đi qua gờ giảm tốc lắc ngang khá nhiều. Dập dao động chậm lắm
- Đèn đầu tối, led chóa chỉ được cái đẹp chứ hiệu quả thấp. Nhất là gặp mưa to hay sương mù thì xác định. Xinhan để thấp nên khi chuyển làn rất thiếu tự tin, nhất là trong phố. Các đèn này cần phải độ lại
- Màn hình cũng to, tính năng đủ dùng, ghét nhất là chỉnh điều hòa cũng trên màn hình. Cái map theo xe core Navitel bản mới nhất nhiều lỗi, thi thoảng tối om, tắt máy đi sau vài tiếng mới lên. Đã reset rồi thì ít bị hơn. À, nó sẽ nháy loạn xạ lúc các cụ kết nối bluetooth và nghe gọi điện thoại
- Cái được nhất là các tiện nghi cho hành khách: ghế da ngon, sưởi sấy làm mát ngả ngốn đủ cả

Nói chung, theo em đi xe này khách sướng hơn lái, nhưng chấp nhận thôi vì nó là MPV
cái vụ volang nhẹ là em thấy đúng quá xe nào của hyundai cũng nhẹ từ i10 - san còn paliside em chưa thử
ngày mới chuyển sang lái nó vần volang toàn bị hẫng
đi tốc độ chậm vần volang cảm giác nó như lái cái xe đụng trong khu vui chơi trẻ em ấy
lái vài tháng dần thành cũng quen. nhưng sẽ khổ nhất là nhà ô nào có nhiều xe nhất là xe đức mà đang lái xe này nhẩy lên hyundai thì thôi rồi
 

haidon

Xe hơi
Biển số
OF-845830
Ngày cấp bằng
29/12/23
Số km
102
Động cơ
30,693 Mã lực
Em lấy xe được 1 tháng, chạy được 3000km, nay làm vài dòng cảm nhận cá nhân cho các cụ đọc chơi

1. Về hình thức: không đẹp không xấu, vì tùy mắt nhìn và quan điểm. Như em thì thích dáng của Carnival hơn vì em thích vuông vắn, bệ vệ
2. Về tiện nghi và vận hành, thì có mấy cái gạch đầu dòng này:
- Mức độ hoàn thiện khá tốt. Trừ cái ghế sau bên phụ (ghế VIP nhất), lưng ghế nếu để chế độ thường đi qua chỗ xóc cứ kêu lạch cạch, phải ngả ra 1 chút mới không kêu. Những chỗ khác thì ổn
- Máy turbo cũng bốc đấy nhưng có độ trễ kha khá, phải nghĩ tý mới vọt lên.
- Chắc có lẽ em quen đi xe Mẽo với Đức, chuyển sang Custin thấy cảm giác lái chán vô cùng tận. Chân ga mềm, vô lăng bé và nhẹ hều, nếu chưa quen dễ mất lái nếu đạp lút sàn. Đi tốc độ cao vô lăng cũng vẫn lều phều chứ không cứng hơn mấy, kể cả chuyển Sport
- Tốn xăng, em chân to đi trong phố đi làm toàn mười mấy lít, bình nhỏ nên vèo cái đã phải đổ. Ngoài đô thị thì cruise control ok hơn nhiều. Cụ nào hay soi mức tiêu thụ đừng nên nhìn
- Cách âm bình thường, thậm chí hơi kém vì vỏ mỏng, đặc biệt là những lúc đi qua hầm như Kim Liên hay Trung Hòa
- Xe gầm thấp, ngang sedan hơn 2-3 cm, nhưng đi qua gờ giảm tốc lắc ngang khá nhiều. Dập dao động chậm lắm
- Đèn đầu tối, led chóa chỉ được cái đẹp chứ hiệu quả thấp. Nhất là gặp mưa to hay sương mù thì xác định. Xinhan để thấp nên khi chuyển làn rất thiếu tự tin, nhất là trong phố. Các đèn này cần phải độ lại
- Màn hình cũng to, tính năng đủ dùng, ghét nhất là chỉnh điều hòa cũng trên màn hình. Cái map theo xe core Navitel bản mới nhất nhiều lỗi, thi thoảng tối om, tắt máy đi sau vài tiếng mới lên. Đã reset rồi thì ít bị hơn. À, nó sẽ nháy loạn xạ lúc các cụ kết nối bluetooth và nghe gọi điện thoại
- Cái được nhất là các tiện nghi cho hành khách: ghế da ngon, sưởi sấy làm mát ngả ngốn đủ cả

Nói chung, theo em đi xe này khách sướng hơn lái, nhưng chấp nhận thôi vì nó là MPV
Vào hóng tiếp Cụ chủ sau 1/2 năm sử dụng :)
 

bốbutchi

Xe tải
Biển số
OF-424999
Ngày cấp bằng
26/5/16
Số km
255
Động cơ
219,375 Mã lực
hôm e đóng cao tốc đi phê phết
 

Không về nhì

Xe tăng
Biển số
OF-776103
Ngày cấp bằng
3/5/21
Số km
1,859
Động cơ
77,574 Mã lực
Tuổi
41
Em lấy xe được 1 tháng, chạy được 3000km, nay làm vài dòng cảm nhận cá nhân cho các cụ đọc chơi

1. Về hình thức: không đẹp không xấu, vì tùy mắt nhìn và quan điểm. Như em thì thích dáng của Carnival hơn vì em thích vuông vắn, bệ vệ
2. Về tiện nghi và vận hành, thì có mấy cái gạch đầu dòng này:
- Mức độ hoàn thiện khá tốt. Trừ cái ghế sau bên phụ (ghế VIP nhất), lưng ghế nếu để chế độ thường đi qua chỗ xóc cứ kêu lạch cạch, phải ngả ra 1 chút mới không kêu. Những chỗ khác thì ổn
- Máy turbo cũng bốc đấy nhưng có độ trễ kha khá, phải nghĩ tý mới vọt lên.
- Chắc có lẽ em quen đi xe Mẽo với Đức, chuyển sang Custin thấy cảm giác lái chán vô cùng tận. Chân ga mềm, vô lăng bé và nhẹ hều, nếu chưa quen dễ mất lái nếu đạp lút sàn. Đi tốc độ cao vô lăng cũng vẫn lều phều chứ không cứng hơn mấy, kể cả chuyển Sport
- Tốn xăng, em chân to đi trong phố đi làm toàn mười mấy lít, bình nhỏ nên vèo cái đã phải đổ. Ngoài đô thị thì cruise control ok hơn nhiều. Cụ nào hay soi mức tiêu thụ đừng nên nhìn
- Cách âm bình thường, thậm chí hơi kém vì vỏ mỏng, đặc biệt là những lúc đi qua hầm như Kim Liên hay Trung Hòa
- Xe gầm thấp, ngang sedan hơn 2-3 cm, nhưng đi qua gờ giảm tốc lắc ngang khá nhiều. Dập dao động chậm lắm
- Đèn đầu tối, led chóa chỉ được cái đẹp chứ hiệu quả thấp. Nhất là gặp mưa to hay sương mù thì xác định. Xinhan để thấp nên khi chuyển làn rất thiếu tự tin, nhất là trong phố. Các đèn này cần phải độ lại
- Màn hình cũng to, tính năng đủ dùng, ghét nhất là chỉnh điều hòa cũng trên màn hình. Cái map theo xe core Navitel bản mới nhất nhiều lỗi, thi thoảng tối om, tắt máy đi sau vài tiếng mới lên. Đã reset rồi thì ít bị hơn. À, nó sẽ nháy loạn xạ lúc các cụ kết nối bluetooth và nghe gọi điện thoại
- Cái được nhất là các tiện nghi cho hành khách: ghế da ngon, sưởi sấy làm mát ngả ngốn đủ cả

Nói chung, theo em đi xe này khách sướng hơn lái, nhưng chấp nhận thôi vì nó là MPV
đọc xong em nghĩ Innova hycross ngon hơn
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top