- Biển số
- OF-12330
- Ngày cấp bằng
- 29/12/07
- Số km
- 967
- Động cơ
- 532,813 Mã lực
Ngày trước tìm cờ nhìn thấy chú YZF này trong một diễn đàn của tây (l) em mê quá , đến nỗi để nó làm hình nền điện thoại , desktop , laptop v v v.... ,Hôm nay vừa xem phim "bước nhảy Xì tin" Thấy Cậu Nam công tử Chạy cái xe sport , thoáng qua tưởng là CBR1000 cơ ( vì nó quá to và đẹp:^)) Nhìn kỹ lại : hóa ra là chiếc aprilia RS125 :ohmy: em lại bồi hồi nhớ đến R125 ( Đối thủ số 1 của RS125 (y) ) Các bác ghé quá xin nán lại đôi phút để cùng cảm nhận ước mơ của em nhé ( các bác vui lòng đăng nhập để xem video cho tiện )
Với ngoại hình ngang ngửa chiếc CBR600RR , thật quá cỡ với nhưng gì người ta tưởng tượng khi nghe đến cái tên R125 nhưng không có gì là khó tưởng tượng cả , đây nhé :
Tổng quan
Model:
YZF R125
Kích thước (Dài x Rộng x Cao)
2015 x 660 x 970 mm
Độ cao yên xe
818 mm
Khoảng cách trục bánh xe
1355 mm
Khoảng cách gầm xe
155 mm
Trọng lượng khô
126.5 kg
Dung tích bình xăng
13.8 lít
Động cơ
Dung tích xy lanh
124.66 cc
Loại động cơ
4 thì, 1 xy lanh, 4 van, SOHC
Hệ thống làm mát
Dung dịch
Công suất tối đa
11 kW (15 PS) / 9000 vòng/phút
Momen cực đại
12.24 Nm/ 8000 vòng/phút
Tỉ số nén
11.2:1
Đường kính x Hành trình piston
52.0 x 58.6 mm
Bộ ly hợp
Wet, multiple-disc coil spring
Hệ thống phun xăng
Fuel injection
Hệ thống đánh lửa
Digital TCI
Hệ thống khởi động
Điện
Truyền động
Xích tải
Hộp số
Constant mesh, 6-speed
Khung xe
Steel Deltabox
Lốp sau
130/70-17 M/C
Giảm xóc trước
Phuộc nhún - 130mm
Giảm xóc sau
Swingarm (monocross) - 125mm
Phanh trước
Đĩa Ø 292mm
Phanh sau
Đĩa Ø 230mm
KHông tồi đúng không ạ (k) tỉ số nén 11.2:1 cao hơn so với 10.4:1 Của R15 ( 150cc) và cao hơn rất nhiều khi so vơi EX 135cc các bác nhé :69: VÌ thế đừng ai nói "Chỉ" 125 thôi à (y) MAX Speed của em nó là 134km/h đấy :41: quá tuyệt so với đường xá của VN :'(
[video=youtube;M87hwDP_9UQ]http://www.youtube.com/watch?v=M87hwDP_9UQ[/video]
Chiều cao yên của em nó là 810mm , cao hơn 10cm so với chiếc Vespa LX em đang đi (710mm), ĐIều đó nghĩa là chiếc xe chỉ phù hợp với những người có chiều cao trên 1m75 :ohmy: nhưng khong sao , em cao mét 82 cơ mà
Có bác nói , tiếng bô 125 nghe rất kém , nhưng em không nghĩ thế đâu Khi kết hợp với ống Bô Giannelli và bỏ giảm thanh thì thật tuyệt , Trầm ngang Halley sportter 1200 nhé (y) ( Chú 1200 cạnh nhà em có 1 chiếc nên em nghe nhiều rồi )
[video=youtube;2wsihfmfj4o]http://www.youtube.com/watch?v=2wsihfmfj4o[/video]
Vóc dáng em nó ngang với CBR600RR ạ , nhìn nó quen rồi quay sang nhìn xe to R1 , R6 lại thấy "béo" quá mới chết
[video=youtube;rKkoMW9a2Nk]http://www.youtube.com/watch?v=rKkoMW9a2Nk[/video]
Pha bốc đầu rất ngọt (l)
[video=youtube;cGD0sC0ecf0]http://www.youtube.com/watch?v=cGD0sC0ecf0[/video]
Những người chơi R125 cũng rất phong độ ( toàn teen bên tây ) em cũng chỉ teen mà
[video=youtube;Sxjru7OuwHk]http://www.youtube.com/watch?v=Sxjru7OuwHk[/video]
Thiết nghĩ , Sh nào có cửa để sánh với Cái r125 này nhỉ :^) Nếu là em , trong tay có gần 8k $$$ thì em sẽ không bao giờ rước SH về :77: mà sẽ sắm ngay chú R125 này
( đi sh thà em đi SHARK 42 triệu cho rẻ và lành đằng nào trong giấy đăng ký cũng ghi là "loại xe : Nữ" :21: )
Cuối cùng , có bác nào biết R125 này bán ở đâu và giá cả cụ thể không ạ, thank all
Với ngoại hình ngang ngửa chiếc CBR600RR , thật quá cỡ với nhưng gì người ta tưởng tượng khi nghe đến cái tên R125 nhưng không có gì là khó tưởng tượng cả , đây nhé :
Tổng quan
Model:
YZF R125
Kích thước (Dài x Rộng x Cao)
2015 x 660 x 970 mm
Độ cao yên xe
818 mm
Khoảng cách trục bánh xe
1355 mm
Khoảng cách gầm xe
155 mm
Trọng lượng khô
126.5 kg
Dung tích bình xăng
13.8 lít
Động cơ
Dung tích xy lanh
124.66 cc
Loại động cơ
4 thì, 1 xy lanh, 4 van, SOHC
Hệ thống làm mát
Dung dịch
Công suất tối đa
11 kW (15 PS) / 9000 vòng/phút
Momen cực đại
12.24 Nm/ 8000 vòng/phút
Tỉ số nén
11.2:1
Đường kính x Hành trình piston
52.0 x 58.6 mm
Bộ ly hợp
Wet, multiple-disc coil spring
Hệ thống phun xăng
Fuel injection
Hệ thống đánh lửa
Digital TCI
Hệ thống khởi động
Điện
Truyền động
Xích tải
Hộp số
Constant mesh, 6-speed
Khung xe
Steel Deltabox
Lốp sau
130/70-17 M/C
Giảm xóc trước
Phuộc nhún - 130mm
Giảm xóc sau
Swingarm (monocross) - 125mm
Phanh trước
Đĩa Ø 292mm
Phanh sau
Đĩa Ø 230mm
KHông tồi đúng không ạ (k) tỉ số nén 11.2:1 cao hơn so với 10.4:1 Của R15 ( 150cc) và cao hơn rất nhiều khi so vơi EX 135cc các bác nhé :69: VÌ thế đừng ai nói "Chỉ" 125 thôi à (y) MAX Speed của em nó là 134km/h đấy :41: quá tuyệt so với đường xá của VN :'(
[video=youtube;M87hwDP_9UQ]http://www.youtube.com/watch?v=M87hwDP_9UQ[/video]
Chiều cao yên của em nó là 810mm , cao hơn 10cm so với chiếc Vespa LX em đang đi (710mm), ĐIều đó nghĩa là chiếc xe chỉ phù hợp với những người có chiều cao trên 1m75 :ohmy: nhưng khong sao , em cao mét 82 cơ mà
Có bác nói , tiếng bô 125 nghe rất kém , nhưng em không nghĩ thế đâu Khi kết hợp với ống Bô Giannelli và bỏ giảm thanh thì thật tuyệt , Trầm ngang Halley sportter 1200 nhé (y) ( Chú 1200 cạnh nhà em có 1 chiếc nên em nghe nhiều rồi )
[video=youtube;2wsihfmfj4o]http://www.youtube.com/watch?v=2wsihfmfj4o[/video]
Vóc dáng em nó ngang với CBR600RR ạ , nhìn nó quen rồi quay sang nhìn xe to R1 , R6 lại thấy "béo" quá mới chết
[video=youtube;rKkoMW9a2Nk]http://www.youtube.com/watch?v=rKkoMW9a2Nk[/video]
Pha bốc đầu rất ngọt (l)
[video=youtube;cGD0sC0ecf0]http://www.youtube.com/watch?v=cGD0sC0ecf0[/video]
Những người chơi R125 cũng rất phong độ ( toàn teen bên tây ) em cũng chỉ teen mà
[video=youtube;Sxjru7OuwHk]http://www.youtube.com/watch?v=Sxjru7OuwHk[/video]
Thiết nghĩ , Sh nào có cửa để sánh với Cái r125 này nhỉ :^) Nếu là em , trong tay có gần 8k $$$ thì em sẽ không bao giờ rước SH về :77: mà sẽ sắm ngay chú R125 này
( đi sh thà em đi SHARK 42 triệu cho rẻ và lành đằng nào trong giấy đăng ký cũng ghi là "loại xe : Nữ" :21: )
Cuối cùng , có bác nào biết R125 này bán ở đâu và giá cả cụ thể không ạ, thank all
Chỉnh sửa cuối: