- Biển số
- OF-66
- Ngày cấp bằng
- 6/6/06
- Số km
- 3,085
- Động cơ
- 594,614 Mã lực
- Nơi ở
- OTOFUN
- Website
- www.ofnews.vn
Youtuber Vinh Vật Vờ: Mua BMW 330i nhập khẩu giá đắt cả tỷ đồng nhưng chưa từng bận tâm
“BMW là đam mê của tôi, sở hữu xe là điều ý nghĩa. Tôi yêu chiếc xe, nên giá có thay đổi cũng không phải là điều tôi bận tâm lắm”, Youtuber Vinh Vật Vờ chia sẻ.
</section>
“BMW là đam mê của tôi, sở hữu xe là điều ý nghĩa. Tôi yêu chiếc xe, nên giá có thay đổi cũng không phải là điều tôi bận tâm lắm”, Youtuber Vinh Vật Vờ chia sẻ.
“BMW là đam mê của tôi. Việc sở hữu BMW 330i là điều tôi thấy ý nghĩa với chính bản thân mình. Tôi yêu nó thật, nên giá xe có thay đổi, tôi cũng không bận tâm lắm”, Youtuber Vinh Vật Vờ chia sẻ. |
- Anh mua chiếc BMW 330i nhập này chính xác vào thời điểm nào? Tổng chi phí lăn bánh là bao nhiêu? Tôi mua tầm tháng 11/2020. Tính tới giờ đã được gần 3 năm. Tổng chi phí lăn bánh khoảng 2,6 tỷ đồng. Tôi không nhớ chính xác con số. - Lý do nào khiến anh quyết định chọn mua chiếc xe BMW 330i, trong khi tại thời điểm đó, Mercedes-Benz C300 có giá rẻ hơn, đang bán chạy hơn? Tôi đã đi thử chiếc Mercedes-Benz C300 trong chuyến du lịch Sài Gòn - Đà Lạt rồi. Cá nhân tôi thấy cảm giác lái kém xa BMW. Ngoài ra, xe còn không có màn hình cảm ứng và không có kết nối Carplay không dây. Hơn nữa, tôi không thích thiết kế có phần nữ tính, mềm mại và phổ biến của Mercedes-Benz C300. Nếu để mua xe Mercedes-Benz, tôi sẽ chọn một số dòng xe thể thao như Mercedes-Benz G63 mới thích. |
- Khi mua chiếc xe này, anh đã biết thông tin BMW 330i sẽ được lắp ráp ở Việt Nam chưa? Tôi có biết tin này. Nhưng khi đó tôi được biết phải vài năm nữa mới lắp ráp ở Việt Nam, nên tôi không quan tâm mà quyết mua luôn. Biết đợi đến bao giờ được. - Khi chiếc BMW 300i lắp ráp có giá bán chính thức, anh có cảm thấy tiếc nuối không? Khi có giá lắp ráp chính thức, tôi có đọc comment trên các group, thấy mọi người kêu than là giá giảm nhiều. Nhưng tôi không thấy tiếc. Đối với tôi, xe là công cụ phục vụ cho mình. Mình mua xe để sử dụng, quan trọng nhất là nó phải hữu ích với mình. Câu chuyện giảm hay mất giá, tôi chưa bao giờ quan tâm. Một phần khác bởi tôi cũng chưa bao giờ nghĩ về việc bán lại xe. Nên giá xe có giảm nữa cũng không phải điều tôi cần trăn trở. Bên cạnh đó, tôi tham gia BMW Car Club ở Việt Nam. Vì thế, khi nghe tin giá xe lắp ráp trong nước rẻ hơn, tôi khá mừng. Bởi lúc đó sẽ có nhiều người đi BMW hơn, hãng sẽ dành nhiều sự quan tâm và tổ chức nhiều hoạt động thú vị hơn. Là một người làm truyền thông, tôi thấy đây là tín hiệu mừng hơn là lo. |
- Anh có so sánh gì về chiếc BMW 330i phiên bản lắp ráp trong nước với phiên bản nhập khẩu? Tôi chưa chạy thử BMW 330i lắp ráp trong nước, nhưng đã được xem xe và ngồi trong khoang ca-bin. Tôi ấn tượng nhất là thiết kế màn hình mới. Nhưng thiết kế mặt trước tôi thấy không đẹp bằng bản nhập khẩu. Cần số bị bỏ đi cũng không hợp lý. Bản lắp ráp trong nước so với bản nhập khẩu đều có cái hay riêng, sẽ phù hợp với từng túi tiền của khách hàng. Mặc dù tuỳ chọn có khác nhau, thêm hoặc cắt bớt một vài chỗ nhưng tôi nghĩ không quan trọng. Vì hầu như muốn thì ra ngoài lắp thêm được hết. |
- Sau ba năm cầm lái chiếc BMW 330i, anh có nhận xét gì về "người bạn đồng hành" này? Như tôi đã nói, quan trọng nhất là xe phải phục vụ được cho bản thân mình. Nhờ việc mua BMW 330i, anh đã tham gia BMW Car Club, giúp tôi gặp gỡ giao lưu, mở rộng mối quan hệ của mình hơn. Tôi đã có những chuyến đi xuyên Việt tuyệt vời cùng BMW 330i. Dù ước mơ đi xuyên Việt của tôi phải tầm 15 ngày mới đủ. Hiện tại, do công việc nên chỉ được đi tầm 4-5 ngày, nhưng tôi được thấy quá nhiều cảnh đẹp ở Việt Nam. Thật sự Việt Nam mình rất đẹp và chiếc BMW 330i này đã giúp tôi đi tới được những nơi đó. Còn nhiều lợi ích khác nữa mà mỗi người sở hữu xe sẽ thấy giá trị khác nhau. Tôi ao ước được lái chiếc xe BMW 330i của mình tới những nơi xa nhất có thể, và sẽ đi đến được nhiều địa điểm tuyệt vời hơn nữa. Sắp tới, những chiếc xe BMW sẽ còn đồng hành cùng tôi trên những cung đường ở châu Âu. Đây là điều mà tôi đã mong chờ bấy lâu nay. |
<section> Bài viết: Tùng Thiện - Ngọc Hải Ảnh: NVCC </section> |