- Biển số
- OF-207897
- Ngày cấp bằng
- 27/8/13
- Số km
- 2,769
- Động cơ
- 342,707 Mã lực
Chào các cụ,
Em ngắm nghía và muốn tậu một chiếc yên Brooks đã lâu, bởi vì em thích kiểu dáng, chất liệu của chiếc yên và lịch sử lâu đời của hãng yên xe đạp hơn 100 năm tuổi này.
Mục đích của em là thay cái yên Settle Royal của chiếc touring của em sau hơn một năm rong ruổi cùng nó.
Thời cơ đã đến, mụ vợ đi công tác England! Xứ sở đã tạo ra những chiếc yên huyền thoại!. Thời gian mụ ấy rảnh không nhiều nên tại mỗi điểm mụ ấy dừng chân em đều đánh dấu các cửa hàng có bán yên Brooks và gửi links dẫn đường khoảng từ cửa hàng đến khách sạn.
Qua Edinburgh, rồi Manchester mụ ấy đều ko mua được. Cuối cùng là London, em chọn được cửa hàng Bicycleworkshop cách khách sạn mụ ấy ở khoảng 1 mile và gửi link dẫn đường. Tất nhiên không quên kèm theo link cái yên yêu thích của mình, đó là chiếc B72! Thực ra ban đầu em định lấy chiếc B17 vì tính phổ thông của nó tuy nhiên sau khi đọc một số review thì thấy rằng B17 là dòng entry, da thuộc không được kỹ bằng các dòng khác. Dòng B17 là dòng không có lò xo, dòng B72 là dòng có 4 sợi lò xo cơ bản. Hơn nữa form B72 rộng hơn nên em khoái cái cảm giác nó nâng niu cái bàn tọa của mình được nhiều hơn. Vì mấy điểm trên em quyết định chọn B72!
Đây là link của em nó ở cửa hàng http://www.bicycleworkshop.co.uk/m2b0s139p438/BROOKS-SADDLES-B72
Cuối cùng thì hôm nay em cũng đã chính thức được sờ vào em nó trước khi sờ vào một số chỗ của mụ vợ.
Một rắc rồi xảy ra khi lắp là cọc yên to quá, không vừa với ngàm của chiếc Brooks mới. Em đành phải lắp theo kiểu yên cũ tức là dùng bộ giằng của chiếc yên Settle Royal cũ để bắt yên Brooks B72 mới.
Kết quả không đến nỗi tệ tuy nhiên em có cảm giác nếu lắp bằng bộ định vị của Brooks thì tốt hơn vì nó bắt vào 4 thanh sắt lò xo của yên thay vì hiện nay chỉ bắt được vào 2 thanh lò xo. Anyway, tạm thời thế đã, sẽ nghiên cứu tiếp xem thế nào. Cụ nào có kinh nghiệm chỗ này xin chỉ giáo.
Gửi các cụ vài tấm ảnh của chiếc Brooks B72 mới sau khi đã lắp vào xe
Em ngắm nghía và muốn tậu một chiếc yên Brooks đã lâu, bởi vì em thích kiểu dáng, chất liệu của chiếc yên và lịch sử lâu đời của hãng yên xe đạp hơn 100 năm tuổi này.
Mục đích của em là thay cái yên Settle Royal của chiếc touring của em sau hơn một năm rong ruổi cùng nó.
Thời cơ đã đến, mụ vợ đi công tác England! Xứ sở đã tạo ra những chiếc yên huyền thoại!. Thời gian mụ ấy rảnh không nhiều nên tại mỗi điểm mụ ấy dừng chân em đều đánh dấu các cửa hàng có bán yên Brooks và gửi links dẫn đường khoảng từ cửa hàng đến khách sạn.
Qua Edinburgh, rồi Manchester mụ ấy đều ko mua được. Cuối cùng là London, em chọn được cửa hàng Bicycleworkshop cách khách sạn mụ ấy ở khoảng 1 mile và gửi link dẫn đường. Tất nhiên không quên kèm theo link cái yên yêu thích của mình, đó là chiếc B72! Thực ra ban đầu em định lấy chiếc B17 vì tính phổ thông của nó tuy nhiên sau khi đọc một số review thì thấy rằng B17 là dòng entry, da thuộc không được kỹ bằng các dòng khác. Dòng B17 là dòng không có lò xo, dòng B72 là dòng có 4 sợi lò xo cơ bản. Hơn nữa form B72 rộng hơn nên em khoái cái cảm giác nó nâng niu cái bàn tọa của mình được nhiều hơn. Vì mấy điểm trên em quyết định chọn B72!
Đây là link của em nó ở cửa hàng http://www.bicycleworkshop.co.uk/m2b0s139p438/BROOKS-SADDLES-B72
Cuối cùng thì hôm nay em cũng đã chính thức được sờ vào em nó trước khi sờ vào một số chỗ của mụ vợ.
Một rắc rồi xảy ra khi lắp là cọc yên to quá, không vừa với ngàm của chiếc Brooks mới. Em đành phải lắp theo kiểu yên cũ tức là dùng bộ giằng của chiếc yên Settle Royal cũ để bắt yên Brooks B72 mới.
Kết quả không đến nỗi tệ tuy nhiên em có cảm giác nếu lắp bằng bộ định vị của Brooks thì tốt hơn vì nó bắt vào 4 thanh sắt lò xo của yên thay vì hiện nay chỉ bắt được vào 2 thanh lò xo. Anyway, tạm thời thế đã, sẽ nghiên cứu tiếp xem thế nào. Cụ nào có kinh nghiệm chỗ này xin chỉ giáo.
Gửi các cụ vài tấm ảnh của chiếc Brooks B72 mới sau khi đã lắp vào xe
Chỉnh sửa cuối: