- Biển số
- OF-781370
- Ngày cấp bằng
- 22/6/21
- Số km
- 40
- Động cơ
- 32,130 Mã lực
- Tuổi
- 33
Chào các cụ
Xe em Yaris 2010 Sedan bản Trung Đông
Sau khi tra cứu số khung thì e thấy lọc xăng theo cả cụm, nhưng hôm đó chưa biết, ra gara họ thay cho cốc lọc tinh rời, phải hơ lửa đường ống mới nối được vào cụm bơm
Giờ xe đi thì ngon, bốc và khỏe, e có thử leo dốc full tải 5 người thì vẫn mượt,
Nhưng chỉ bị hiện tượng,
Đề dai 1-2s é é mới nổ, sau khi máy nóng, hoặc lúc bình xăng còn ít --> tắt máy đề lại ngay lúc đó thì lại nổ ngay, để tầm 20p đổ ra là bị.
Còn khi để máy nguội lạnh và qua đêm thì đề lại nổ ngay lập tức.
Trước lúc thay cốc lọc thì hoàn toàn không có hiện tượng trên.
Theo các bác em có nên cứ để thế đi đôi, ba vạn rồi thay lại cụm lọc xịn không ạ?
Để thế đi không biết có ảnh hưởng tới bơm hay đề,van áp không ạ?
Xe em Yaris 2010 Sedan bản Trung Đông
Sau khi tra cứu số khung thì e thấy lọc xăng theo cả cụm, nhưng hôm đó chưa biết, ra gara họ thay cho cốc lọc tinh rời, phải hơ lửa đường ống mới nối được vào cụm bơm
Giờ xe đi thì ngon, bốc và khỏe, e có thử leo dốc full tải 5 người thì vẫn mượt,
Nhưng chỉ bị hiện tượng,
Đề dai 1-2s é é mới nổ, sau khi máy nóng, hoặc lúc bình xăng còn ít --> tắt máy đề lại ngay lúc đó thì lại nổ ngay, để tầm 20p đổ ra là bị.
Còn khi để máy nguội lạnh và qua đêm thì đề lại nổ ngay lập tức.
Trước lúc thay cốc lọc thì hoàn toàn không có hiện tượng trên.
Theo các bác em có nên cứ để thế đi đôi, ba vạn rồi thay lại cụm lọc xịn không ạ?
Để thế đi không biết có ảnh hưởng tới bơm hay đề,van áp không ạ?