Chị Thảo, người sáng lập hãng Vabc
đến Saigon. Chị ta bước vào một tiệm ăn và gọi món mì.
Người phục vụ gật đầu và nói: “Dạ hết 10 ngàn, thưa chị Thảo.”
Chị Thảo ngạc nhiên: "Chà, rẻ quá!" và đưa 10k.
Người nhân viên mỉm cười và nói: "Chúng tôi mong muốn đánh bại đối thủ. Món mì của chúng tôi rẻ nhất Saigon."
“Saigon mãi đỉnh,” chị Thảo said.
Sau đó, người phục vụ thông báo, "Chị Thảo, chị không có đũa và muỗng. Một bộ đũa muỗng là 30 ngàn”.
Chị Thảo thở dài nhưng vẫn trả tiền rồi cầm đũa muỗng đi đến ngồi cạnh cửa sổ trong khi chờ món mì được phục vụ.
“Chị Thảo ơi,” người phục vụ gọi với theo, “Phí ngồi cạnh cửa sổ là 50k, hoặc chị có thể đặt trước online với phí là 30k.”
Bực mình, chị Thảo giận dữ ngồi xuống và đặt túi xách lên ghế bên cạnh.
“Chị Thảo, chị ngồi hai ghế thì phải trả thêm 100k nữa," người phục vụ nói.
Bực bội, chị Thảo đứng dậy và hét lên: "Đồ ăn của tôi đâu? Đồ ăn của tôi chưa có ở đây mà tôi đã bị tính phí nhiều quá!"
2 hours later, người phục vụ thông báo: “Chúng tôi xin lỗi vì sự chậm trễ vì lý do kỹ thuật trong bếp. Đồ ăn dự kiến sẽ được phục vụ trong 2h tới”.
“Tôi chịu đủ rồi,” chị Thảo giận dữ nói. "Tôi đến dùng bữa và đây là cách tôi bị đối xử? Tôi muốn nói chuyện với quản lý!"
"Vâng ạ," người phục vụ vui vẻ nói. “Chị có thể liên hệ với anh ấy thông qua tính năng nhắn tin trong ứng dụng của quán ạ.”
"Tôi sẽ không bao giờ quay lại nhà hàng này nữa!" Chị Thảo hét lên.
“Không sao đâu chị Thảo, nhưng hãy nhớ rằng chúng tôi là nhà hàng duy nhất ở Saigon bán mì với giá 10k”.
St trên fb
đến Saigon. Chị ta bước vào một tiệm ăn và gọi món mì.
Người phục vụ gật đầu và nói: “Dạ hết 10 ngàn, thưa chị Thảo.”
Chị Thảo ngạc nhiên: "Chà, rẻ quá!" và đưa 10k.
Người nhân viên mỉm cười và nói: "Chúng tôi mong muốn đánh bại đối thủ. Món mì của chúng tôi rẻ nhất Saigon."
“Saigon mãi đỉnh,” chị Thảo said.
Sau đó, người phục vụ thông báo, "Chị Thảo, chị không có đũa và muỗng. Một bộ đũa muỗng là 30 ngàn”.
Chị Thảo thở dài nhưng vẫn trả tiền rồi cầm đũa muỗng đi đến ngồi cạnh cửa sổ trong khi chờ món mì được phục vụ.
“Chị Thảo ơi,” người phục vụ gọi với theo, “Phí ngồi cạnh cửa sổ là 50k, hoặc chị có thể đặt trước online với phí là 30k.”
Bực mình, chị Thảo giận dữ ngồi xuống và đặt túi xách lên ghế bên cạnh.
“Chị Thảo, chị ngồi hai ghế thì phải trả thêm 100k nữa," người phục vụ nói.
Bực bội, chị Thảo đứng dậy và hét lên: "Đồ ăn của tôi đâu? Đồ ăn của tôi chưa có ở đây mà tôi đã bị tính phí nhiều quá!"
2 hours later, người phục vụ thông báo: “Chúng tôi xin lỗi vì sự chậm trễ vì lý do kỹ thuật trong bếp. Đồ ăn dự kiến sẽ được phục vụ trong 2h tới”.
“Tôi chịu đủ rồi,” chị Thảo giận dữ nói. "Tôi đến dùng bữa và đây là cách tôi bị đối xử? Tôi muốn nói chuyện với quản lý!"
"Vâng ạ," người phục vụ vui vẻ nói. “Chị có thể liên hệ với anh ấy thông qua tính năng nhắn tin trong ứng dụng của quán ạ.”
"Tôi sẽ không bao giờ quay lại nhà hàng này nữa!" Chị Thảo hét lên.
“Không sao đâu chị Thảo, nhưng hãy nhớ rằng chúng tôi là nhà hàng duy nhất ở Saigon bán mì với giá 10k”.
St trên fb