[Thảo luận] xxx giăng thiên la địa võng ở Phạm Văn Đồng

cargoman

Xe điện
Biển số
OF-98490
Ngày cấp bằng
3/6/11
Số km
2,744
Động cơ
425,644 Mã lực
Sau một thời gian kiếm ăn khó khăn ở chỗ quay đầu bộ CA do các xế đi tương đối chuẩn, hiện nay xxx lượn ra đứng ở đoạn gần Metro, đứng cả 2 bên các cụ nhé để bắt chèn vạch, sai làn, đi một tí đến công viên Hòa Bình cũng đứng, rồi một đoạn nữa qua cây xăng từ hướng sân bay về. Mà em thấy điểm nào cũng bắt được tương đối nhiều xe. Các cụ đi đường này lưu ý nhé
 

Mercedes-0o0

Xe tải
Biển số
OF-60322
Ngày cấp bằng
30/3/10
Số km
334
Động cơ
445,330 Mã lực
Nơi ở
Tây hồ, Hà nội
đoạn này hay tắc đường...các xế càng hay chen lấn khỏe...:D
 

hoangdole

Xe buýt
Biển số
OF-32188
Ngày cấp bằng
24/3/09
Số km
785
Động cơ
486,850 Mã lực
Chỉ tiêu đã giao, hỗ đã nộp nên phải tận thu thôi.
 

FERRARI_TAXI

Xe tải
Biển số
OF-32580
Ngày cấp bằng
29/3/09
Số km
382
Động cơ
482,320 Mã lực
Nơi ở
Kho phế liệu
Chuẩn đới, chỗ quay đầu gần Bộ Công An giờ em thấy bác nào cũng nghiêm chuẩn chấp hành rồi. Phải chuyển cánh đổi về là đương nhiên mà cụ. Vok cụ chủ cái nhỉ
 

taychoiso1

Xe tải
Biển số
OF-95084
Ngày cấp bằng
13/5/11
Số km
341
Động cơ
403,128 Mã lực
Nơi ở
Cầu = Giấy
xxx cũng phải thay đổi cho hợp xu thế thôi ạ, cái này gọi là "thích nghi"~X(
 

vietran

Xe ba gác
Biển số
OF-30794
Ngày cấp bằng
8/3/09
Số km
24,641
Động cơ
723,036 Mã lực
Càng ngày xxx càng quá thể, có khi xxx nghĩ rằng lực ượng của họ sinh ra là để bắt bớ và kiếm tiền chứ k phải là đảm bảo an toàn giao thông.
Nói về đoạn cổng bộ xxx ở đường PVĐ này:
Dựa vào sự rất bất hợp lý của sở GTCC Hà lội phân làn chiều nội thành đi cầu thăng long chỗ cổng bộ CA, bất hợp lý đến mức ngườ tham gia đặt câu hỏi: đây liệu có phải là do trình độ chuyên môn quá yếu kém, làm việc tắc trách, cẩu thả bừa bãi của GTCC hay là có sự thông đồng với xxx để tạo bẫy, hay quá ưu ái cho làn đường rẽ vào cổng bộ thường k có xe nào rẽ trong khi hàng đoàn xe dài xếp hàng???
Cái quá thể đáng nói ở đây là nếu xe thoát bẫy 1, tức xếp hàng dài để đi đúng làn giữa thì qua ngay đèn đỏ vấp tiếp bẫy 2, đúng ra GTCC phải để vạch đứt một đoạn dài để xe có thể sang làn trái chứ k phải lạ xếp một hàng dài như trc khi vào đèn đỏ nữa. Nhưng k vạch đứt ngắn đến nỗi mà xe 4B sang làn trái gần như phải vượt ở ngã 3 đèn đỏ (lại phạm luật), và chỉ sao tốp áo vàng đầu tiên một đoạn ngắn là đến toóp áo vàng sau bắt cái bẫy thứ 2: chuyển làn đè vạch liền...

Nát, nát quá
 

chemgio33

Xe tải
Biển số
OF-136427
Ngày cấp bằng
29/3/12
Số km
295
Động cơ
371,850 Mã lực
đúng đấy.ngày nào e cũng đi qua đường này,xxx thay đổi chỗ đứng liên tục.các cụ đi đương này cả 2 chiều nên hết sức cẩn thận kẽo mất tiền oan.
 

ThanhTungTB

Xe điện
Biển số
OF-73474
Ngày cấp bằng
21/9/10
Số km
3,832
Động cơ
462,840 Mã lực
Tuổi
34
Đoạn này vẫn thường xuyên bắt lỗi này mà ,(sai làn ,đè vạch ).Còn đoạn đèn đỏ BCA E lại gặp rất nhiều xe đi sát giải phân cách (làn rẽ trái )đi thẳng ,trước cả mặt xxx .có xe bị vợt .nhưng rất nhiều xe có sao đâu .E nhiều khi chứng kiến cũng ko hiểu được .Vì hầu như xe bị vợt toàn là biển tỉnh ngoài thôi
 

ThanhTungTB

Xe điện
Biển số
OF-73474
Ngày cấp bằng
21/9/10
Số km
3,832
Động cơ
462,840 Mã lực
Tuổi
34
Càng ngày xxx càng quá thể, có khi xxx nghĩ rằng lực ượng của họ sinh ra là để bắt bớ và kiếm tiền chứ k phải là đảm bảo an toàn giao thông.
Nói về đoạn cổng bộ xxx ở đường PVĐ này:
Dựa vào sự rất bất hợp lý của sở GTCC Hà lội phân làn chiều nội thành đi cầu thăng long chỗ cổng bộ CA, bất hợp lý đến mức ngườ tham gia đặt câu hỏi: đây liệu có phải là do trình độ chuyên môn quá yếu kém, làm việc tắc trách, cẩu thả bừa bãi của GTCC hay là có sự thông đồng với xxx để tạo bẫy, hay quá ưu ái cho làn đường rẽ vào cổng bộ thường k có xe nào rẽ trong khi hàng đoàn xe dài xếp hàng???
Cái quá thể đáng nói ở đây là nếu xe thoát bẫy 1, tức xếp hàng dài để đi đúng làn giữa thì qua ngay đèn đỏ vấp tiếp bẫy 2, đúng ra GTCC phải để vạch đứt một đoạn dài để xe có thể sang làn trái chứ k phải lạ xếp một hàng dài như trc khi vào đèn đỏ nữa. Nhưng k vạch đứt ngắn đến nỗi mà xe 4B sang làn trái gần như phải vượt ở ngã 3 đèn đỏ (lại phạm luật), và chỉ sao tốp áo vàng đầu tiên một đoạn ngắn là đến toóp áo vàng sau bắt cái bẫy thứ 2: chuyển làn đè vạch liền...

Nát, nát quá
Bác này ý kiến đúng đấy .Đoạn này khi qua ngã 3 PVĐ_HQV thì xe ùn ứ lại rất dài ,gây tắc cục bộ .mà có xxx nào đứng ra chỉ dẫn GT đâu ,mà toàn lúp 1 chỗ bắt lỗi linh tinh .XH lũng loạn quá
 

mai.thanh10

Xe container
Biển số
OF-69839
Ngày cấp bằng
4/8/10
Số km
5,394
Động cơ
481,510 Mã lực
Nơi ở
Bãi trông xe
Bác này ý kiến đúng đấy .Đoạn này khi qua ngã 3 PVĐ_HQV thì xe ùn ứ lại rất dài ,gây tắc cục bộ .mà có xxx nào đứng ra chỉ dẫn GT đâu ,mà toàn lúp 1 chỗ bắt lỗi linh tinh .XH lũng loạn quá
Chỗ này mũi tên rẽ trái mờ rồi và không sơn lại nữa, mặc dù các vạch khác mới sơn lại. Em vẫn đi thẳng ở làn sát trái thoải mái cả 2 chiều.
 

ccasanova

Xe tải
Biển số
OF-97754
Ngày cấp bằng
30/5/11
Số km
238
Động cơ
401,680 Mã lực
Tuổi
36
Nơi ở
Vĩnh Tuy.......
e hôm nọ vừa đi qua đây xong, ngã tư nào cũng có thiên la địa võng nên các cụ phải thật cẩn thận nhé
 

tungle

Xe máy
Biển số
OF-48712
Ngày cấp bằng
14/10/09
Số km
57
Động cơ
459,180 Mã lực
Đúng là đoạn này đông và nhiều xxx thật.
 

Matizcoi

Xe cút kít
Biển số
OF-30934
Ngày cấp bằng
10/3/09
Số km
19,435
Động cơ
-165,379 Mã lực
Càng ngày xxx càng quá thể, có khi xxx nghĩ rằng lực ượng của họ sinh ra là để bắt bớ và kiếm tiền chứ k phải là đảm bảo an toàn giao thông.
Nói về đoạn cổng bộ xxx ở đường PVĐ này:
Dựa vào sự rất bất hợp lý của sở GTCC Hà lội phân làn chiều nội thành đi cầu thăng long chỗ cổng bộ CA, bất hợp lý đến mức ngườ tham gia đặt câu hỏi: đây liệu có phải là do trình độ chuyên môn quá yếu kém, làm việc tắc trách, cẩu thả bừa bãi của GTCC hay là có sự thông đồng với xxx để tạo bẫy, hay quá ưu ái cho làn đường rẽ vào cổng bộ thường k có xe nào rẽ trong khi hàng đoàn xe dài xếp hàng???
Cái quá thể đáng nói ở đây là nếu xe thoát bẫy 1, tức xếp hàng dài để đi đúng làn giữa thì qua ngay đèn đỏ vấp tiếp bẫy 2, đúng ra GTCC phải để vạch đứt một đoạn dài để xe có thể sang làn trái chứ k phải lạ xếp một hàng dài như trc khi vào đèn đỏ nữa. Nhưng k vạch đứt ngắn đến nỗi mà xe 4B sang làn trái gần như phải vượt ở ngã 3 đèn đỏ (lại phạm luật), và chỉ sao tốp áo vàng đầu tiên một đoạn ngắn là đến toóp áo vàng sau bắt cái bẫy thứ 2: chuyển làn đè vạch liền...

Nát, nát quá
Em phản đối cụ dùng từ nài, vì chỉ dành cho đám bợm nhậu thường xuyên liên tục.
Cũng như cụ ví tụi ấy với nhợn hay dog ấy ạ, tức là cụ hạ thấp nhợn với dog quá ...
 

thanh_hoi

Xe điện
Biển số
OF-34788
Ngày cấp bằng
7/5/09
Số km
2,029
Động cơ
494,770 Mã lực
Nơi ở
Xóm liều
Em đi sân bay là em cứ đi đường Đê cho nó lành. Đi qua Phạm Văn Đồng cứ lo ngay ngáy
 

SPL

Xe container
Biển số
OF-80855
Ngày cấp bằng
21/12/10
Số km
7,806
Động cơ
506,659 Mã lực
Nơi ở
Ao Sen Hà Đông - 0988.020380
Bộ CA thiếu tiền nên đề nghị GTCC hỗ trợ tạo bẫy, tỉ lệ ăn chia là 80/20 vì bên CA phải có người đứng đường:(
 

batmancar

Xe điện
Biển số
OF-108304
Ngày cấp bằng
9/8/11
Số km
3,861
Động cơ
430,810 Mã lực
Đường này có đi đc nhanh đau mà các cụ vội. cứ đúng làn đúng vạch mà chạy, không đi ẩu chủ quan.
 

honam

Xe tải
Biển số
OF-4206
Ngày cấp bằng
11/4/07
Số km
296
Động cơ
553,250 Mã lực
ko chấp nhận được cái đèn ở cổng bộ XXX mẹ chúng nó cậy chức quyền trong tay mà..đường Trần Bình Trọng ngày xưa 2 chiều xong nó cấm 1 chiều để phục vụ riêng chúng nó đỗ xe cả phải và trái đường luôn rất ngang ngược..nhà dột từ nóc.
 

mr.luan12179

Xe buýt
Biển số
OF-109768
Ngày cấp bằng
21/8/11
Số km
899
Động cơ
399,732 Mã lực
Tiền cứ vào túi chúng nó kiểu này bảo sao mà dân mình hết tiền rồi
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top