Vừa nãy, tầm 17h, em đi trên đường GP rẽ phải vào Linh đàm (Ng Hữu thọ). Trước em là một chú Cerato Suv biển 30M đi làn giữa nhưng lại xi nhan phải. Em nghĩ, ông này toai hẳn rồi. Liếc mắt phía trạm gác tầu, em thấy 1 xxx tầm hơn 30t đang đưa mắt về chiếc 30M, tay phải cầm cạp nong gõ nhè nhẹ vào tay trái. Đến khi ông Cerato rẽ hẳn lên đường tầu thì xxx mới khoan thai bước ra, mặt vẫn rất bình thản không hề vội, giơ gậy lên chỉ thẳng vào xe và ngoắc vào lề phải. Mọi động tác đều cực kỳ khoan thai đĩnh đạc, không hề có tí vội vã nào, có lẽ không đâu xxx bắt dễ như thế, mà lại an toàn.
Nếu ông Cerato này đi đúng thì tất nhiên là tốt. Nhưng nếu ông ấy đi sai, và lại quên xi nhan, có thể ông ý sẽ thoát vì xxx cứ ngỡ là ông đó đi thẳng nên không tập trung nữa. Đằng này xi nhan phải từ rõ sớm, chính thế nên em mới nhìn thấy cái động tác gõ gậy nhè nhẹ vào tay trái và ánh mắt thu hoạch của xxx mà không tìm cách nào báo cho cụ 30M được.
Mà em phải công nhận, lỗi dạng này khá phổ biến, hoàn toàn có thể tránh được mà nhiều người bị bắt ở đây thế. Biển 411 rõ ràng, chiều này đường cũng thoáng. Cũng thật là..
Nếu ông Cerato này đi đúng thì tất nhiên là tốt. Nhưng nếu ông ấy đi sai, và lại quên xi nhan, có thể ông ý sẽ thoát vì xxx cứ ngỡ là ông đó đi thẳng nên không tập trung nữa. Đằng này xi nhan phải từ rõ sớm, chính thế nên em mới nhìn thấy cái động tác gõ gậy nhè nhẹ vào tay trái và ánh mắt thu hoạch của xxx mà không tìm cách nào báo cho cụ 30M được.
Mà em phải công nhận, lỗi dạng này khá phổ biến, hoàn toàn có thể tránh được mà nhiều người bị bắt ở đây thế. Biển 411 rõ ràng, chiều này đường cũng thoáng. Cũng thật là..
Chỉnh sửa cuối: