- Biển số
- OF-297370
- Ngày cấp bằng
- 1/11/13
- Số km
- 1,487
- Động cơ
- 325,346 Mã lực
Nhà em cũng ước được như cụ!
em thì bình thường thi thoảng chạy Ex thôi ạ, cũng 1 vài lần thử Hornet 250 với CB400 nhưng lâu rồi... hôm nhận xe em run còn chả giám đi vì chỗ viện mắt đông quá, may cậu ở hãng bảo anh cứ số 1 đừng ga, đi 2 vòng hồ Hale mới quen đấy ạ, lúc đầu cũng giật nhưng giờ thì ngon rồiCụ chắc đã từng cầm cương các em pkl khác, vậy tiện thể cụ cho vài dòng cảm nhận cá nhân thì hay quá khi so với em scrambler đi.
không yên ngồi thoải mái lắm cụ ạMà dáng scrambler ngồi đi xa chắc ko mỏi chứ cụ.
em cảm ơn cụ, nhưng em về rồi... giờ đang gõ phím, tối hầu các cụ 1 đoạn nữa ạChúc vững tay lái, tầm nhìn xa trông rộng và may mắn nha! Chừng nào chuẩn bị vượt đèo Cả, Phú Yên thì a lô phát để anh em Ô Phở ra vỗ tay!
vâng để đi chuyến này cháu cũng ấp ủ 3 năm rời, năm 1 tất cả xong xuôi hết thì còn 1 tuần nữa lên đường cháu ngã gẫy xương quai xanh, thế là bye, năm 2 thì đi công tác đột xuất nước ngoàiem từng lên KH đi như cụ chủ cách đây chục năm lúc còn độc thân bằng cái xe như nick của em, nhưng có lí do gia đình rồi hủy bỏ, đến lúc chuẩn bị lên KH lần 2 thì gặp phải Gấu thế là thôi khỏi KH gì nữa.xe cũng giải tán từ 2 thành 4 bánh.hóng chuyến đi cụ chủ cho bõ ... Cái thèm mà mình k làm được.cám ơn cụ chủ đã có bài report rất đúng chất độc hành.
cháu Di phuot cung nhieu. Xin Co vài ý kiến cùng cu. Để cụ tham khảo lần sau. Đô bảo hộ thiếu, xe có 1 kính. Mbh như thế k an toàn. E đi la cứ phải full face. Bảo hộ khuỷu tay. Đầu gối giáp vai lưng bụng.giày cao cổ găng tay.... Tính mạng là quan trọng cụ aNgày 1: Hà Nội –Kỳ Anh ( Ngày khởi hành U ám)
Về căn bản thì đồ dùng cá nhân cháu đã chuẩn bị kỹ, nên chiều hôm trước khi đi cháu yên tâm làm bữa bia chia tay với mấy ông bạn thân sinh ở Hải Xồm chỗ Hào Nam, về đã 10 giờ khuya cháu lăn ra ngủ, đến 4 giờ sáng thì dậy, chuẩn bị nốt phần còn lại (thế mà vẫn quên vài thứ), làm vệ sinh cá nhân thắp hương mong các cụ phù hộ, 7g hơn cháu xuất phát ra khỏi nhà, đến quán quen đánh bát phở gà, sau đó ra Mỹ Đình checkin cái tạm biệt bạn bè:
Hành trang mang theo
chào Hà Nội
vừa đến đoạn Tố Hữu thì trời bắt đầu mưa, lại lóc cóc dỡ đồ bọc ni lông lại, mặc quần áo mưa mất đến gần 15 phút, đi đến Xuân Mai đoạn bắt đầu vào đường mòn thì trời tạnh hẳn, trên đường cứ lúc lại rải vài hạt mưa nhỏ li ti, lúc lại tạnh, hành lý và máy ảnh thì đã bọc nên ngày này cháu chỉ chụp được bằng con sờ tu pít phôn đời đầu
Lần đầu tiên cháu đi đường mòn, đượng không rộng một số chỗ đã bắt đầu xuống cấp nhưng đặc biệt vắng xe, vì ngày đầu nên cháu cứ thong thả đi đúng tốc độ, vui vui lên thì vít ga 1 chút chút... hai bên đường cảnh rừng núi khá đẹp và yên bình, nhưng thời tiết âm u và hơi mù nên cháu cũng không chụp choẹt được nhiều
Cháu dừng bên đường đổ xăng, chỉ biết chỗ này còn cách địa phận Nghệ An 50km, ra khỏi chỗ này 10 phút thì ác mộng bắt đầu, trời mưa rào, mưa to như trút nước, cháu không đi nhanh đc vì kính bị nước làm nhòe đi, và bùn đất từ bánh trước vẩy ngược vào người
Đoạn sông ở đầu huyện Cẩm Thủy, nhìn phong cảnh rất hữu tình nhưng trời âm u quá
Cầu Cúc Phương em không nhớ số mấy đúng lúc các cháu học sinh đi học về
Đến đoạn vườn hoa hướng dương thì trời tạnh cháu ngồi nghỉ ngơi bắn điếu thuốc làm tợp nước cho lại người
sau đó là một hành trình đầy khủng hoảng cho ngày đầu của cháu, mưa rào ầm ầm, đến tận Hà Tĩnh, cháu đành nghỉ chân lại Hà Tĩnh, vậy là ngày đầu đã không hoàn thành hết lịch trình dự kiến, có chút buồn
cung này xe ga đời đầu cũng đi được cụ ạ Ex thì ngon quáChuyến đi tuyệt quá, cụ chủ làm em máu rồi đấy ko lẽ vác con ex150 ghẻ ra và đi nhỉ? Cung đường cụ chủ đi cũng chính là cung đường trc đây em đã đi nhưng em đi ô tô toàn đi đêm và cũng đi 1 mình. Qua đoạn Quảng Trị Huế đêm cũng cảm giác lạnh lạnh phết.
vâng đồ đoàn thì cháu cũng sắm cả, nhưng nghĩ đi thong dong ngắm cảnh nên cháu chỉ chơi bộ giáp tay chân, cháu hơi chủ quan cụ nhỉ, lần sau cháu rút kinh nghiệm ạcháu Di phuot cung nhieu. Xin Co vài ý kiến cùng cu. Để cụ tham khảo lần sau. Đô bảo hộ thiếu, xe có 1 kính. Mbh như thế k an toàn. E đi la cứ phải full face. Bảo hộ khuỷu tay. Đầu gối giáp vai lưng bụng.giày cao cổ găng tay.... Tính mạng là quan trọng cụ a
khổ cháu làm công chức nhà nước cụ ạ.. vẫn còn ấm ức bên Ducati , vì thuốc cháu vụ mua xe, bên ý bảo có ngừoi bỏ đặt cọc, thế là cháu xông pha luôn, sau hỏi mấy anh em mua Scram cùng đợt cũng toàn kiểu vậy ạChuyến đi tuyệt vời quá cụ ạ.
E hỏi khí ko phải chứ có phải cụ làm cho Ducati Việt Nam ko ạ Chuyến đi của cụ đem đi PR cho e Scrambler này quá tuyệt luôn.
Mà xe này nếu đi 2 người thì còn chỗ để buộc hành lí ko nhỉ. Nhìn yên nó hơi ngắn .
P/s: Đề nghị mấy cụ Quote bài ko quote cả ảnh thế kéo mỏi tay lắm
cụ ơi thế cụ chỉ cháu cách kiếm tiền mua du cạc ti với. cháu cũng mê lắm mà đi làm lương 2 chịu 4 k biết bnhieu năm nữa mới đủ. hehe e fun tí.khổ cháu làm công chức nhà nước cụ ạ.. vẫn còn ấm ức bên Ducati , vì thuốc cháu vụ mua xe, bên ý bảo có ngừoi bỏ đặt cọc, thế là cháu xông pha luôn, sau hỏi mấy anh em mua Scram cùng đợt cũng toàn kiểu vậy ạ
đi con này 2 người thì hết chỗ buộc đồ cụ ơi, chỉ buộc trên bình xăng
sorry các cụ nay cháu đi chơi chưa bịp biên bài, mong các cụ thông cảm và tiếp tục đồng hành cũng cháu ...