- Biển số
- OF-59615
- Ngày cấp bằng
- 21/3/10
- Số km
- 834
- Động cơ
- 449,922 Mã lực
Sao cứ nghe hàng Việt Nam làm ra lại thấy không ổn lắm nhi.
* XK sang Lao, CPC, .. thì có lẽ chủ yếu là xe tải thôi bác ợ, chứ xe du lịch, sedan .. thi ko đc rồi. Cơ mà bác này có phát triển theo hướng độc lập tự chủ nhưng vẫn tận dụng công nghệ nước ngoài (dự án xe hơi đang nhờ mấy anh Nhật Bổn trợ giúp mà). E nghĩ nếu có quyết tâm và với những gì hiện Xuân Kiên đang có thì hoàn toàn đủ cơ sở tin tưởng vào bác Huyên. Hi vong sẽ có nhiều người ủng hộ, tuy vậy cũng phải thỏa mãn các yêu cầu của KH đó là: Chất lượng, kiếu dáng,..và cả giá cả nữa ạ!!!Em đồng ý và ủng hộ ý tưởng này của bác Huyên, nhưng bác HUYÊN nổ to quá, chém gió cũng chém vừa vừa thôi. Xe bán ở VN đã đắt lòi mắt (do chính sách thuế của VN, do bác HUYÊN chưa sản xuất được phụ tùng tại VN, và quan trọng là chất lượng xe của bác HUYÊN có bằng các hãng khác mà Lào, CPC đang nhập không ạ). Xe bên Lào toàn TOY, FORD... bác HUYÊN nên chú trọng phát triển và hoàn thiện sản phẩm của mình tại VN để cạnh tranh với 1 số mẫu xe và hãng xe tải nhẹ tại VN đi đã. Em sợ nếu xe bác HUYÊN mà XK sang Lào, CPC thì em e lại phải tái xuất thôi. Em đang làm với Lào và CPC, em lạ gì tình hình và giá cả xe ở bên đó. Đồ chơi xe của em toàn đồ Thái, mua chính hãng, giá rất rẻ. Xe em còn mua 1 mớ logo để sẵn trong xe đề phòng về VN bị nghiện nó vặt, em bị vặt nhiều tồi nên nhất quyết không mua lại của chợ Trời, có lần em mua về VN cho em của Gấu mang lên chợ trời bán (giá vốn 4 triệu + chi phí abc HQ 300k) mà bán được 6 triệu ạ.
Em nghĩ ô tô của VNXK ngoài đội nồi cơm điện còn phải mặc áo giáp để lái nữa:-|VN sắp có oto rồi, nhưng không biết có phải đội nồi cơm điện khi lái không nhỉ