- Biển số
- OF-19304
- Ngày cấp bằng
- 30/7/08
- Số km
- 31
- Động cơ
- 503,010 Mã lực
Các bác cho biết xử lý tình huống này ra sao . Tình hình là quạt cho két nước chỉ có mỗi cái . Khi nhiệt độ két nước lên cao thì quạt mới chạy .Dàn nóng của điều hoà thì đặt phía trước ,khi bật điều hoà thì chưa thấy quạt chạy (vì nhiệt độ của két nước vẫn còn thấp ) vì vậy trong thời gian chờ quạt chạy thì dàn nóng điều hoà đã bị nóng quá gây ra áp suất ga lạnh lên rất cao có nguy cơ nổ đường ống ga hoặc hỏng lốc .
Nếu bây giờ đấu lại dây sao cho cứ bật điều hoà là quạt chạy ( quạt chỉ có một chế độ thôi ) thì nhiệt độ báo trên mặt táp lô chỉ bằng nửa so với không dùng điều hoà .
E muốn hỏi xem làm vậy có được không , có làm công suất động cơ bị giảm ,hay ảnh hưởng tới độ bền của quạt không ?
Nếu bây giờ đấu lại dây sao cho cứ bật điều hoà là quạt chạy ( quạt chỉ có một chế độ thôi ) thì nhiệt độ báo trên mặt táp lô chỉ bằng nửa so với không dùng điều hoà .
E muốn hỏi xem làm vậy có được không , có làm công suất động cơ bị giảm ,hay ảnh hưởng tới độ bền của quạt không ?