- Biển số
- OF-340826
- Ngày cấp bằng
- 30/10/14
- Số km
- 861
- Động cơ
- 283,010 Mã lực
Vụ này phải nói bác tài già kinh nghiệm, đường trơn tốc độ tương đối bác ấy mà không xử lý như vậy chắc dồn toa thì hậu quả không biết thế nào mà nói.
Chỉ nói đơn giản thế thôi à ? Còn biện pháp nào hay cụ nói xem nào ? Đa số xe công ten nơ phanh gấp toàn bị gập đầu, gãy cổ mà.Tài công xử lý như thế này là non ạ !
Trời mưa , đường trơn mà bác tài công đóng 60km qua điểm quay đầu xe Nếu tài già đã không phải khổ như thế.Chỉ nói đơn giản thế thôi à ? Còn biện pháp nào hay cụ nói xem nào ? Đa số xe công ten nơ phanh gấp toàn bị gập đầu, gãy cổ mà.
Trong trường hợ này đường ướt nên nó không bị lật nghiêng luôn là may rồi
Chỉ nói đơn giản thế thôi à ? Còn biện pháp nào hay cụ nói xem nào ? Đa số xe công ten nơ phanh gấp toàn bị gập đầu, gãy cổ mà.
Trong trường hợ này đường ướt nên nó không bị lật nghiêng luôn là may rồi
Trời mưa , đường trơn mà bác tài công đóng 60km qua điểm quay đầu xe Nếu tài già đã không phải khổ như thế.
- Đúng là may mà không bị lật !
Đúng ra thì tốc độ khoảng 55km/H thôi . Đường trơn và ông phía trước quay đầu đột ngột. Theo nhà cháu cụ tài công xử trí như thế là Ok rồi. Đáng trách là cái ông quay đầu kia kìa. Còn mỗi người có cách xử trí của mình nói là non thì không đồng tình cụ nhé. Non là phanh và gây hậu quả nghiêm trọng.May quá ko ai bị sao
Tốc độ công tầm 55. Không để ý đề phòng khi con đầu kéo phía trước giảm tốc độ (chuẩn bị quay) nên giật mình phanh gấp và có đánh lái qua trái để né xe bên phải (đây là phản xạ tự nhiên)Đúng ra thì tốc độ khoảng 55km/H thôi . Đường trơn và ông phía trước quay đầu đột ngột. Theo nhà cháu cụ tài công xử trí như thế là Ok rồi. Đáng trách là cái ông quay đầu kia kìa. Còn mỗi người có cách xử trí của mình nói là non thì không đồng tình cụ nhé. Non là phanh và gây hậu quả nghiêm trọng.
Cụ nhận xét non thật, không có cái lề thì tài công đánh vào để dừng xe làm gì?Tốc độ công tầm 55. Không để ý đề phòng khi con đầu kéo phía trước giảm tốc độ (chuẩn bị quay) nên giật mình phanh gấp và có đánh lái qua trái để né xe bên phải (đây là phản xạ tự nhiên)
Khi đầu kéo nặng đuôi mà phanh gấp đuôi xẽ bị dồn lên , chỉ hơi bẻ lái là sẽ đẩy đầu kéo xoay ngang ngay chứ không phải cố tình leo lề để giảm tốc độ Nếu không có lề thì xẽ lao qua bên kia và lật công gần như là chắc chắn
Sau quả này bác tài sẽ cẩn thận hơn khi qua các điểm giao cắt và xe hay quay đầu, tức là sẽ già hơn Còn hiện tại vẫn là non
Em định vốt cho cụ một ca mà admin báo là phải vốt 20 ca cho các cụ khác đã mới được vốt ca cụ.Sáng thứ 6 bắt đầu lên cầu Thanh Trì, có cụ Ranger màu xanh tạt đầu để lên trước xong xe trước phanh gấp, xe bán tải này cũng phanh gấp, trước mũi xe có hơn chục mét làm nhà em phải nhổm cả mít lên dậm phanh, chả có chỗ nào trống mà đánh lái cả, phía sau 1 chú Fortuner cũng phanh lết bánh, may các xe vừa dừng được sát sạt nhau, hú hồn cả đám trên xe, toshiba cái bọn luồn lách để đi trước
Xe em bé, phanh cũng dễ hơn và khoảng cách với cụ Prado còn thoải mái nên em non lái nhưng ko vấn đề gì.May mà sau xe cụ ko có con xe tải nào. Nhìn thấy cụ phanh mà em ghê hết cả mít vì sợ nghe rầm 1 cái ở phía sau