Xe nhập của Mitsu hình như chịu ảnh hưởng của hơi nước biển mặn nên thấy rõ mấy chỗ như cụ chủ thớt chụp bị han đó, chỗ đó theo em cụ nên vệ sinh qua bôi cho tí mỡ để bảo quản vì cũng ko mấy khi sờ vào.
Em thấy xpander nói riêng và xe của Mitsubitshi nói chung có gì đó chưa ổn về sắt thép/sơn /mạ, hoặc bảo quản, cụ thể:
Em mới cưới em Xpander về thấy phần crom bóng loáng của xe: đầu mặt calang, viền kính cửa, tay nắm: lô nhô nhiều vết ố không lau rửa sạch được.
Nhìn sang mấy em xe bán tải và Pajero của Mitsu đang đậu trong bãi xe nhà em thấy biển 30G, 30F mà đã thấy nước crom mạ bóng có hiện tượng han rỉ không còn bóng loáng nữa (độ bền theo thời gian khá thấp) ” nước mạ nhanh tã”.
Đúng là xe nhật xe đức có cái hơn kém nhưng nước mạ của nó ngon và bền thật, xe đức hơn 15 tuổi vẫn bóng sừng, khó mà xước lớp đó được.
Xe nhập của Mitsu hình như chịu ảnh hưởng của hơi nước biển mặn nên thấy rõ mấy chỗ như cụ chủ thớt chụp bị han đó, chỗ đó theo em cụ nên vệ sinh qua bôi cho tí mỡ để bảo quản vì cũng ko mấy khi sờ vào.