- Biển số
- OF-77316
- Ngày cấp bằng
- 8/11/10
- Số km
- 191
- Động cơ
- 421,450 Mã lực
ý kiến hay,vodka cụ,đúng là con cháu của ĐINH CON LA
Não dở à?
Em cũng nghĩ là hạn chế 2b, đầu tư cả lượng và chất GT công cộng. Nhưng khổ nỗi các quan toàn nghĩ đến thu, thu, thu.....cho mình thì có giải pháp giời vấn tắc!Cháu nghĩ hạn chế bớt thì còn được chứ bỏ hẳn thì chắc không xong
Thưa bác ngu kiến của em dựa theo các tiêu chí trên. Nếu các tiêu chí trên dc thì ngu kiến của em thực hiện đc. còn bác bảo GDP của cả nước ko đủ thì bao giờ mới đủ ? bao giờ mới có được những con đường rộng ? còn nếu nhà nước muốn thì vẫn có thể làm quấn chiếu từng con đường 1.Ngu kiến của cụ hay quá
Em phân tích chút nhé
1. Tăng diện tích đường hiện có: Tổng GDP của Việt Nam trong 1 năm có đủ để làm việc đó không nhể
2. Xóa Bỏ hoàn toàn tất cả các loại thuế quan dành cho phương tiện: Xoá rồi lấy tiền đâu mà nuôi bộ máy Hành là Chính
3. Hạn Chế cục bộ xe máy, Khuyến khích đi oto: Ngõ ngách trong phố, đường làng ngõ xóm bé tí thì dân đi bằng gì. Hơn nữa trình dân ta hiện nay, đua nhau lái ô tô, có lẽ phải thêm 1 bộ là Bộ Xử lý và Khắc phục hậu quả tai nạn ô tô chứ chả chơi
xin lỗi bạn chứ dân mình lạc hậu nên giờ mới vẫn coi cái xe oto là hàng xa xỉ và nghĩ rằng xe máy là văn minhThế xóa bỏ xe máy thì dân ta đi bằng gì ??????????
cái thuế nó làm cho oto nó đắt chứ bản chất nó ko phải là đắt thưa bạnCụ nghĩ ai cũng có $$$$ mua ô tô ??????????????
xin cụ cho em vài cái ý kiến trong học thức của cụcụ này thông minh vãi đá.i
vậy bao nhiêu năm tôi , bạn và toàn dân VN đóng thuế để PMU18 , VINASHIN tiêu tiền như nước hay để bố thí cho quan chức và họ hàng nhà chúng ?Để được như các nước bạn thì diện tích giao thông của ta hiện tại phải gấp 3 đến 5 lần (6.3% lên đến 20-30% trên tổng toàn diện tích). Không cho là 1 năm chứ 10 năm nữa cũng chạ được vì tăng thế thì dân ở đâu ??? (Chưa nói đến kinh phí xây dựng và tiền đền bù )
Nếu bài toán quy hoạch chuẩn chỉ có khu chung cư và các biệt thự và giao thông công cộng tốt thì chạ cần xe máy làm j`.
Ngu kiến của bác là niềm mơ ước của dân ta nhưng ko hợp toàn cảnh VN vì dư thế lày thì LD sống bằng j`?
MÌnh ngu vì đã không học hành đàng hoàng để cống hiến cho đất nước ... mình hay bạn bè mình hay toàn dân mà học hành đàng hoàng và có học thức thì xã hội đã ko phải chịu sự bất công như thế này . ngay cả mơ ước cho cộng đồng hay bản thân mình còn không có thì bạn nói gì đến việc nhận xét ai ngu , ai khônĐúng là... ngu kiến.
con người mà ko biết phấn đấu thì bao giờ mới làm giàu đc . Xã hội ko đi lên thì bao giờ đất nước mới đẹp tươi hả bác . bác nói được như vậy thì tôi nghĩ bác vẫn còn nhiều thời gian để chờ đợi sự thay đổi trong suy nghĩ của bộ máy nhà nước . những người như bác mà cầm quyền thì có khi dân ta đợi phải đến 100 hay 200 năm chứ ko phải 20 hay 50 năm đâu bác. ... em ko liên quan đến nhà thằng # mặc dù gia đình em cũng làm cho CP.Ý kiến của cụ này cũng là một bản sao của "Không quản được thì cấm"
Việc phát triển phương tiện cá nhân là sai lầm của lứa các cụ ngày xưa,đ.éo có tầm nhìn,vả lại cũng mới bước từ bao cấp ra,nhìn cái gì ra dạng hàng hóa là thèm.Bây giờ muốn chữa thì phải có chính ách hoạch định lấy độ 20 năm,phải tôn trọng quyền của người dân chứ?Có phải dân chúng tôi đua đòi mà mua xe đâu.Chẳng qua các ông làm chính sách sai nên chúng tôi mới đam vào thế chứ!
Mà em dự là nhà lancerIo này là âm binh nhà # định vào để phản tuyên truyền gây chia rẽ chăng???
nông cạn ... quá ngông cạn bác ah ? bác tiếp tục đi xe máy nhé ... em thấy mấy thằng đi SH còi đi trước mặt audi,bmw,... thường vênh váo lắm, coi oto = xe đạp ( SH tiền tỉ )Chủ top nông cạn thật
nó mà nhận em thì em sẽ đi làm ngay . chỉ sợ giờ em làm dân đen thì em sẽ nghĩ tới dân nhưng khi em làm quan em lại nghĩ tới tiền bác ah.Hê hê,
Quá hay.
Em đề nghị cụ nộp hồ sơ làm trợ lý cho #` # nhá.
theo em . cấm CP ban hành luật mới nếu ko có ý kiến của ofercái gì không quản được thì cấm. Em hỏi ngu tý? Thế sắp sửa cấm cái giề nữa ạ? Em biết trước để còn né!
Nói thế nào nó vận vào thân, vào gia đình mình như thế đó đấy.Thì em đã nói là ngu kiến mà bác tenluafun . mời bác tiếp tục đi xe máy . em đâu có ép bác đâu . khi nào bác và gia đình bác có ai bị xòe xe thì gọi em đánh oto ra coi nhé . có khi lại được xem đổ máu ... đôi khi lại được ném tiền phúng thì ngại lắm
Khà Khà ... chả biết ai là nông dân đâu bạn . Mà bạn có tính coi thường người khác nên bạn luôn nghĩ rằng nông dân là nghèo và rẻ rách hả ... giàu bằng họ chưa ? cần cù bằng họ chưa mà đi khinh người thế .Nói thế nào nó vận vào thân, vào gia đình mình như thế đó đấy.
Mới bán đất ở quê hay sao mà tưởng cả XH mỗi một mình mình có ô tô à?
Nông dân lái xế hộp nó khổ thế đấy
em cám ơn cụ ... em đọc comment của cụ em đang tức mà cũng phải bật cười .... bác nhận xét rất hay và hài hước nhất là mấy đoạn đỏ đỏChủ thớt dùng nick mới nên ăn nhiều gạch, cơ mà em ủng hộ bài của cụ.
Nhiều người adua não không dùng để nghĩ thì vào chửi 1 câu xong đi ra, loại đó không đáng bận tâm. Loại nữa thì nhải chồm chồm, cấm xe mái thì bố mài đi bằng gì? Khà khà, bọn đầu đất, tư duy dưới rốn, đi bằng cái mả bố nhà chúng mài í.
Không có chiến lược đúng, không có chính sách xóa bỏ xe mái ít ra ở HN và SG thì chúng ta mãi vùng vẫy trông đống nhầy nhụa không lối thoát mà không quốc gia trên thế giới nào như vậy.
Dốt nát nó thể hiện ngay từ tiêu đề topic đó, hầu hết comment của mọi người trong topic này cũng chỉ ra điều đó rồi, biết chữ mà sao ko biết suy nghĩ nhỉ?Đừng phát biểu những câu vô ích để thể hiện mình là con người dốt nát .
thì em tham gia trên này cũng khoảng 2 năm thôi . em luôn tôn trọng tất cả các anh em trên này vì sự hiểu biết và vui vẻ của họ . nhưng có 1 vài con lợn đầu làm bằng (!) nói những cái câu mà để người ta phải ! vào cái sự ngu dốt của chúng nó bác ah . thành phần ít não chỉ tư lợi cho bản thân mình và ko có chí phấn đấu thì làm gì được cho gia đình , cho xã hội . HÃI hùng với mấy cái ĐẦU LỢNHạ hỏa đi các cụ.
@chủ thớt: với những bài chỉ chửi đổng 1 vài từ thì cụ hoàn toàn không nên để ý, coi như chó sủa muỗi bay thôi. Chỉ tranh luận với những bài trên 3 dòng và phải có suy nghĩ thật sự.
Hết sức bình tĩnh.