Dòng này thì hay hỏng vặt, mà hỏng vặt là chính cụ ạ, xe này option nhiều mà mười mấy năm rồi không hỏng vặt mới lạ, cái chính là cụ phải tìm được con xe của người chủ có hiểu biết về bảo dưỡng xe thì ok còn chủ trước mà quan tâm đến vấn đề bảo dưỡng định kỳ thì thôi rồi luôn... xác định ôm cục sắt 1.6 tấn luôn, đa phần xe này hay bị hỏng hệ thống làm mát động cơ , dẫn đến bó máy..do các ống dẫn nước làm mát bị bục, do người sử dụng có thói quen châm nước lã thay nước làm mát dẫn đến dễ đóng cặn bẩn trong động cơ tắc dàn tản nhiệt...v..v, hệ thống điện thì các khoá cửa, cửa kính hay hỏng như bao xe khác thôi, dàn gầm thì thay mấy cucij cao su là ok, xe ngon bây giờ tầm 300T đổ lại, xe nát tầm hơn trăm, được cái đường trường chạy rất phê, rộng rãi....tâm sự của một người chạy Mondeo 2.5 V6 4 năm cho hay..he..he