Xe em kia moring đi 11 vạn em vừa thay dầu thì thấy hao dầu khoảng 1l, vậy em xin được tư vấn gara uy tín có tâm để sửa a
Em xin cảm ơn
Em xin cảm ơn
Hao dầu có nhiều nguyên nhân như séc măng kém, phớt gits hoặc phớt đuôi trục cơ hở... Morning hình như có 3l dầu máy mà xe bác hao 1l, chắc bác không kiểm tra dầu máy thường xuyên rồiXe em kia moring đi 11 vạn em vừa thay dầu thì thấy hao dầu khoảng 1l, vậy em xin được tư vấn gara uy tín có tâm để sửa a
Em xin cảm ơn
Lần đầu tiên nên k có kinh nghiệm cụ aHao dầu có nhiều nguyên nhân như séc măng kém, phớt gits hoặc phớt đuôi trục cơ hở... Morning hình như có 3l dầu máy mà xe bác hao 1l, chắc bác không kiểm tra dầu máy thường xuyên rồi
Mình thì không dám chắc nguyên nhân xe của bác hao do đâu nhưng xe mình mua cũ, đi 13 vạn, bị ăn dầu do phớt gits lâu ngày kém, không còn ôm khít vào supap. Chia sẻ 1 trường hợp cụ thể để bác tham khảoLần đầu tiên nên k có kinh nghiệm cụ a
Bổ máy là chuyện hết sức bình thường bác ơi, mình nghĩ có thể phải bổ máy để kiểm tra độ khít của supap nữa như thế sẽ phải thay lại gioăng mặt máy, rà lại supap, thay nước làm mát. Cái món này chi phí phụ tùng không cao nhưng chỉ có công cao thôi. Công tháo lắp máy khoảng 1-1.2tr, gioăng mặt máy khoảng 400-500k, nước mát 300-400k, công rà supap khoảng 300-400k, phớt gits khoảng đôi trăm, dầu máy 300k.Khả năng cao là phớt ghít Cụ ạ. Nếu vào gara có tâm và có kinh nghiệm, họ chỉ tháo nắp xupap để thay phớt ghít, không phải hạ máy, không nhấc mặt máy. Chi phí cũng rẻ mà coi như chưa mở máy.
Thanks cụ, thôi em bán đi làm con xe mới đi khoảng 10năm nữa thay, đổi đời sorentoBổ máy là chuyện hết sức bình thường bác ơi, mình nghĩ có thể phải bổ máy để kiểm tra độ khít của supap nữa như thế sẽ phải thay lại gioăng mặt máy, rà lại supap, thay nước làm mát. Cái món này chi phí phụ tùng không cao nhưng chỉ có công cao thôi. Công tháo lắp máy khoảng 1-1.2tr, gioăng mặt máy khoảng 400-500k, nước mát 300-400k, công rà supap khoảng 300-400k, phớt gits khoảng đôi trăm, dầu máy 300k.
Tổng khoảng đôi triệu là ngon
cụ thử liên hệ cụ sông bốn bánh xem sao? em làm điều hòa ở chỗ cụ ấy thấy ưng cái bụng, thấy nhiều cụ trong hội cũng chia sẻ cụ ấy giỏi món hao dầu này.Xe em kia moring đi 11 vạn em vừa thay dầu thì thấy hao dầu khoảng 1l, vậy em xin được tư vấn gara uy tín có tâm để sửa a
Em xin cảm ơn
Xe mình cũng từng bị bác Sông bổ ra để xử lý gioăng quy lát với hao nước và hao dầu. Giờ nổ êm như chó thởcụ thử liên hệ cụ sông bốn bánh xem sao? em làm điều hòa ở chỗ cụ ấy thấy ưng cái bụng, thấy nhiều cụ trong hội cũng chia sẻ cụ ấy giỏi món hao dầu này.
Em cho đi ở rồi làm con sò mới cụ ạXe mình cũng từng bị bác Sông bổ ra để xử lý gioăng quy lát với hao nước và hao dầu. Giờ nổ êm như chó thở
nói chung giờ giá rổ em chưa bàn tới quan trọng làm đúng bệnh và làm việc có tâm chứ em cũng lang thang sửa nhiều nơi rồi các cụ ạ. cuối cùng ra chỗ cụ sông thấy yên tâm. chia sẻ thêm nếu em thấy đâu hay ho sẽ cập nhật cùng các cụ ạ.Xe mình cũng từng bị bác Sông bổ ra để xử lý gioăng quy lát với hao nước và hao dầu. Giờ nổ êm như chó thở
cụ hám rẻ rồi làm không đến nơi đến chốn món này ko làm cẩn thận được vài tháng lại y nguyên bệnh cũ. Em nghe anh em trên hội chia sẻ nhiều cụ cũng chỉ làm như cụ đều ăn đòn, tốt nhất phải trung tu đi mới ngon được cụ à.xe em cũng bị hao dầu, morning 2009 chạy đc 11 vạn. đợt tháng 3 em có thay xéc măng, phớt ghit xong rồi, đến giờ lại bị ăn tiếp.
Lúc chưa sửa thì nó ăn khoảng 300ml/1000km, sửa xong bây giờ nó bị lại, ăn khoảng 200ml/.1000km.Em đang nghi do lòng xilanh bị ovan nên thay xecmawng ko hết, các cụ cao nhân chỉ giáo em với ạ
em thì ko ham rẻ đâu cụ, em chăm xe có khi còn hơn chăm mình, nhưng em ko nghĩ 11 vạn đã phải làm lại máy, dầu nhớt em cứ 5000km là xả, mặc dù dùng dầu chạy 1 vạn, mở ra máy ko có tý cặn dầu nào.cụ hám rẻ rồi làm không đến nơi đến chốn món này ko làm cẩn thận được vài tháng lại y nguyên bệnh cũ. Em nghe anh em trên hội chia sẻ nhiều cụ cũng chỉ làm như cụ đều ăn đòn, tốt nhất phải trung tu đi mới ngon được cụ à.
Nếu xe cụ qua nhiều đời chủ thì có thể lịch sử bảo dưỡng, thay dầu trước đây ko chuẩn. Giờ thay bộ séc măng mà vẫn hao thì phải đại tu mới triệt để được ( đóng lại nòng xilanh, thay piston....)em thì ko ham rẻ đâu cụ, em chăm xe có khi còn hơn chăm mình, nhưng em ko nghĩ 11 vạn đã phải làm lại máy, dầu nhớt em cứ 5000km là xả, mặc dù dùng dầu chạy 1 vạn, mở ra máy ko có tý cặn dầu nào.
Vâng cụ ạ, khả năng lòng xilanh bị ovan nên dầu vẫn bị lọt, phải làm lại máy mới triệt để được.Nếu xe cụ qua nhiều đời chủ thì có thể lịch sử bảo dưỡng, thay dầu trước đây ko chuẩn. Giờ thay bộ séc măng mà vẫn hao thì phải đại tu mới triệt để được ( đóng lại nòng xilanh, thay piston....)
em like cho cụ nàyXe mình cũng từng bị bác Sông bổ ra để xử lý gioăng quy lát với hao nước và hao dầu. Giờ nổ êm như chó thở