- Biển số
- OF-123870
- Ngày cấp bằng
- 12/12/11
- Số km
- 167
- Động cơ
- 381,455 Mã lực
Các cụ cho em xin kinh nghiệm sưr dụng, bảo dưỡng em này nhé. Em cám ơn.
Cám ơn cụ, con này chạy lành ko cụ?máy dầu cũng lành . cụ bảo dưỡng theo định kì bt thôi ạ
lành mà cụ . cụ xem xe đi đc mấy vạn rồi . chuẩn hơn cụ lấy máy xăngCám ơn cụ, con này chạy lành ko cụ?
Cám ơn cụ.lành mà cụ . cụ xem xe đi đc mấy vạn rồi . chuẩn hơn cụ lấy máy xăng
Con này giá khỏang bao nhiêu hả cụ?Con glk 220 này off nhà mình các cụ bán cũng chẳng rẻ đâu ạ.
Sao lại như vậy cụ?Nìn thấy xe máy dầu chỉ muốn đốt, ko riêng gì mer mà tất cả các loại xe khác luôn
À quan điểm cá nhân thôi cụ. E căm thù xe máy dầuSao lại như vậy cụ?
Em thấy trong box mua bán nhà mình toàn trên củ to ạ. Giá có khi cứng hơn em 250.Con này giá khỏang bao nhiêu hả cụ?
CỤ làm gara nên có thể chia sẻ rõ hơn được ko? Tiện đây cụ cho em hỏi về E300 2011 có ổn ko nếu xe rõ nguồn gốc. Thank cụ.À quan điểm cá nhân thôi cụ. E căm thù xe máy dầu
E ghét máy dầu ở mấy điểm,CỤ làm gara nên có thể chia sẻ rõ hơn được ko? Tiện đây cụ cho em hỏi về E300 2011 có ổn ko nếu xe rõ nguồn gốc. Thank cụ.
máy dầu dòng mẹc cũng lành mà anh , qtrong phải đc chăm đúng định kì ạÀ quan điểm cá nhân thôi cụ. E căm thù xe máy dầu
Mình có nói nó ko lành đâu, mình chỉ nói quan điểm cá nhân là mình ko thích máy dầu thôi mà,máy dầu dòng mẹc cũng lành mà anh , qtrong phải đc chăm đúng định kì ạ
Em cám ơn cụ. Em đang ngâm cứu E300 led ngang taplo khâu da 2011 cụ ah.E ghét máy dầu ở mấy điểm,
1- Mùi xe máy dầu làm mình khó chịu
2- Tăng tốc tức thì kém
3- Khi máy đã gõ thì có đại tu cũng ko hết đc tiếng gõ
E300 là chiếc xe tuyệt vời trong phân khúc tiền, với giá hiện tại cho E300 đời 2009-2012 từ 660t- 890t, tùy chất xe, nó thích hợp cả về kích thước đi nội thành, cả về không gian nội thất, đồ chơi cơ bản nhưng quá đủ, độ lành thì vô đối, với chi phí sửa chữa bảo dưỡng khoảng 20t 1 năm thì đây là 1 sự lựa chọn rất tốt
Hiện tại e cũng đang muốn bán 1 e300-2009 cụ tham khảo
https://www.facebook.com/permalink.php?story_fbid=2529388540678644&id=100008225674272&comment_id=2541037486180416&reply_comment_id=2541094082841423¬if_id=1575891143661068¬if_t=comment_mention
Cám ơn chú, Con GLK kia thôi nhỉ?cụ chọn máy dầu đi tiết kiệm :
- chuẩn xác nhất là tiết kiệm được $ dầu so với xăng , tiết kiệm được thời gian vì ít phải đi làm bảo dưỡng vặt như : thay buzi xúc rửa kim phun ....vvvv
- tiền nuôi cho sửa chữa thì em tính tương đương nhau từ điểm xuất phát cho đến cái đích về thái nguyên .
• so sánh :
- máy xăng bốc hơn khi cùng vạch xuất phát vì xăng cháy nhanh hơn và nhanh đạt tới nhiệt độ vận hành
- khi đã cùng đạt nhiệt độ vận hành như nhau thì máy dầu chạy lướt hơn và có lực quán tính gấp mấy lần máy xăng ( tức là mượt và khoẻ hơn đấy )
- máy dầu chạy khi nhiệt độ thấp ồn , máy xăng êm hơn . Chạy tốc độ cao máy xăng lại không êm và không mượt bằng máy dầu =>> do cấu tạo nha .
P/s : cơ bản là các cụ chưa biết nhiều và chạy nhiều về máy dầu lên hoang mang đấy .