Bẩm các cụ,
Tình hình con traitan của em đi được 7 vạn, nhưng côn bám rất kém, là do em leo dốc thẳng đứng lên Núi Nưa, Am Tiên Thanh Hóa ở tốc độ 50-60km/h nên cháy khét um, đi được nửa dốc là đứng im, khói nghi ngút .
Sau về thay dầu thì đi cũng bình thường nhưng côn có vẻ bám kém, phải nhả hết côn và ga phải to thì xe mới vút.
- Vào hãng báo giá khoảng hơn 5 triệu cho lá côn và bàn ép
- Ra gara họ báo giá cả bộ côn gồm: Lá côn + Bàn ép + Bi Tê giá: 3,5 triệu, họ báo là chính hãng Daikin. còn hàng ngoài không chính hãng cả bộ là 2,8 triệu.
- Ông anh thợ xe về hưu tư vấn, bảo hạ côn xuống mài lại lá côn và bàn ép là được không cần phải thay.
Em phân vân quá, các cụ có kinh nghiệm, tư vấn cho em vụ này với, để em quyết định cho V2 đi viện.
Đa tạ các cụ!
Tình hình con traitan của em đi được 7 vạn, nhưng côn bám rất kém, là do em leo dốc thẳng đứng lên Núi Nưa, Am Tiên Thanh Hóa ở tốc độ 50-60km/h nên cháy khét um, đi được nửa dốc là đứng im, khói nghi ngút .
Sau về thay dầu thì đi cũng bình thường nhưng côn có vẻ bám kém, phải nhả hết côn và ga phải to thì xe mới vút.
- Vào hãng báo giá khoảng hơn 5 triệu cho lá côn và bàn ép
- Ra gara họ báo giá cả bộ côn gồm: Lá côn + Bàn ép + Bi Tê giá: 3,5 triệu, họ báo là chính hãng Daikin. còn hàng ngoài không chính hãng cả bộ là 2,8 triệu.
- Ông anh thợ xe về hưu tư vấn, bảo hạ côn xuống mài lại lá côn và bàn ép là được không cần phải thay.
Em phân vân quá, các cụ có kinh nghiệm, tư vấn cho em vụ này với, để em quyết định cho V2 đi viện.
Đa tạ các cụ!