- Biển số
- OF-179980
- Ngày cấp bằng
- 5/2/13
- Số km
- 642
- Động cơ
- 343,435 Mã lực
Chào các cụ, em thấy nhiều cụ rất thích dòng xe của Nhật là mazda cx5, đặc biệt là bản cx5 chuẩn bị ra mắt là mazda cx5 2020 nghe nó nó có thiết kế được thay đổi khá nhiều so với các phiên bản trước. Em không thần thánh hóa gì chiếc xe này, bản thân em cũng đã lái thử rất nhiều dòng xe của Nhật, cảm nhận nó cũng bình thường. Không biết các cụ đánh giá chiếc mazda cx5 này (các phiên bản trước và cả phiên bản 2020 sắp tới) như thế nào ạ.
Về thiết kế thì có lẽ mỗi người có một cảm quan về đường nét khác nhau nên xin phép không bàn sâu, còn về máy móc, hệ thồng treo, khung gầm và các trang thiết bị đi kèm. Em thấy khá ưng chiếc cx5 ở chỗ nó có hệ thống lái khá đa dụng có khả năng thích ứng với nhiều loại mặt đường. Cụm đông cơ xăng SkyActiv-G 4 xy-lanh, dung tích 2,5 lít với công suất tối đa 190 mã lực tại vòng tua máy 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 251 Nm tại vòng tua máy 3.250 vòng/phút. Theo trải nghiệm của em là khá khỏe, cái xác không của xe đã hơn 1,6 tấn kèm thêm 3 người lớn và đồ đặc mà đi mấy chỗ đường đất mấp mô em kéo tua máy lên 3k mà nó kéo ấm ầm. Đó là chút cảm nhận của em không biết các cụ đánh nó thế nào nhỉ?
Về thiết kế thì có lẽ mỗi người có một cảm quan về đường nét khác nhau nên xin phép không bàn sâu, còn về máy móc, hệ thồng treo, khung gầm và các trang thiết bị đi kèm. Em thấy khá ưng chiếc cx5 ở chỗ nó có hệ thống lái khá đa dụng có khả năng thích ứng với nhiều loại mặt đường. Cụm đông cơ xăng SkyActiv-G 4 xy-lanh, dung tích 2,5 lít với công suất tối đa 190 mã lực tại vòng tua máy 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 251 Nm tại vòng tua máy 3.250 vòng/phút. Theo trải nghiệm của em là khá khỏe, cái xác không của xe đã hơn 1,6 tấn kèm thêm 3 người lớn và đồ đặc mà đi mấy chỗ đường đất mấp mô em kéo tua máy lên 3k mà nó kéo ấm ầm. Đó là chút cảm nhận của em không biết các cụ đánh nó thế nào nhỉ?