- Biển số
- OF-377294
- Ngày cấp bằng
- 12/8/15
- Số km
- 114
- Động cơ
- 246,645 Mã lực
- Tuổi
- 28
Hi các cụ, nhà cháu định mua cũ con vfe 34 bản 2022 hoặc 2023, cccm đã và đang đi vfe34 cho cháu xin ít kinh nghiệm với ạ.
Mỗi tội xấu...em thấy ae lái xanh đánh giá VFe34 đi lành. mời cụ dưới tiếp
cái đầu kém hơn con khác chút chứ em thấy ko đến nỗi xấu, đuôi đẹp, trang bị thì full, ngồi rộng rãi. xe đã đc taxi chạy mấy năm có thể nói là đã test kỹ rồiMỗi tội xấu...
Trong họ nhà Vin em thấy con VFe34 với VF5 là xấu nhất cả nội và ngoại thất, riêng quả phanh tay cơ to tướng nhìn đã phát ngán rồi.cái đầu kém hơn con khác chút chứ em thấy ko đến nỗi xấu, đuôi đẹp, trang bị thì full, ngồi rộng rãi. xe đã đc taxi chạy mấy năm có thể nói là đã test kỹ rồi
Em cũng thấy con 34 này nội thất nó hơi xấu, cảm giác vật liệu kém.Trong họ nhà Vin em thấy con VFe34 với VF5 là xấu nhất cả nội và ngoại thất, riêng quả phanh tay cơ to tướng nhìn đã phát ngán rồi.
Chuẩn bác. Thằng nào vẽ cái đầu xe E34, VF5 xấu khiếp. Được con VF7, VF3, VF8 là nhìn ok. VF9 thì miễn bàn vì nó là đàn ông trung niên người ta thích già như thế.Em nghĩ về chất lượng thì vfe34 ra đời đến nay là con xe lâu nhất của Vin, lỗi lầm gì nó đã được fix nhiều nhất. Mua rất được. Mỗi tội xấu, nhất là mặt trước. Mấy năm rồi Vin không chịu đổi mẫu mã. Vin vẫn chưa biết là xấu đâu, vẫn tưởng dân anti ghét nên chê.
Em trước thuê chạy suốt 1 tháng đây. Có bài review đấy cụ lục lại mà xemHi các cụ, nhà cháu định mua cũ con vfe 34 bản 2022 hoặc 2023, cccm đã và đang đi vfe34 cho cháu xin ít kinh nghiệm với ạ.
Tks cụ, bài đánh giá khá chi tiết, em cũng đang ngó nghiêng chưa giám xuống tiền muaEm trước thuê chạy suốt 1 tháng đây. Có bài review đấy cụ lục lại mà xem
Con này nói chung cũng đáng mua nếu cụ không quá thính tai hay tiền đình nhẹ (giống em) không thì có mà chết ốm với nó vì ồn.
Nếu cụ chịu được ồn, không sợ báo lỗi vặt, có chỗ đỗ xe trong nhà tự cắm sạc thì đây là con xe dành cho cụ. Vì con này em đánh giá nó đơn giản hơn VF8 nên khả năng lỗi của nó thấp hơn.
Đợt thuê 1 tháng em bị "dính súng sạc" không tháo ra được 1 lần và nằm đường 1 lần (đang đi dừng đèn đỏ ko đi được tiếp) vì lỗi bỏ mợ gì đấy ra khỏi xe đứng ngáo ngơ 10 phút khởi động lại theo hướng dẫn của tổng đài thì lại chậy được . Cũng lâu rồi chắc vin nó fix cho rồi đấy.
P/s: Trước khi mua cụ dạo qua xưởng vin smart city và xưởng vin long biên ngó xem có bao con xe điện đang nằm trong đấy rồi hẵng quyết định . Em dự là nhiều vì cty em đặt lịch bảo dưỡng đến tận chiều thứ 6 tuần sau mới có lốt @@.
Làm xe phụ lái chơi chơi thì ok. Làm xe chính thì không nên.Tks cụ, bài đánh giá khá chi tiết, em cũng đang ngó nghiêng chưa giám xuống tiền mua
Tùy nhu cầu của mỗi người thôi, đâu phải ai cũng như cụLàm xe phụ lái chơi chơi thì ok. Làm xe chính thì không nên.
Lái taxi thì mua chạy cho tiết kiệm, dùng làm xe hàng ngày ở nhà thì thừa tiền lắm hãy mua, nếu muốn vợ con, người nhà và bản thân không phải trời mưa đứng giữa đường 10 phút đợi xe nó khởi động lại.Tùy nhu cầu của mỗi người thôi, đâu phải ai cũng như cụ
E34 thời mới ra ban đầu thì đầy lỗi, chứ giờ ổn định quá rồi, giữ giá tốt.
Giá 2 em này sao same nhau được cụ. Giờ phải tính VFe34 = Vf5 + Vf3Em thấy E34 là sản phẩm xe điện đầu tiên của VF. Mới đầu thì hay lỗi vặt phần mềm, nhưng đến bây giờ thì khá ổn định rồi. Ưuu điểm rộng, Nhiều công nghệ. Di chuyển quãng đường ngắn hơn VF5. Nếu cụ di chuyển lanh quanh phố hoặc quãng đường ngắn dưới 100km thì E34 đáp ứng khá tốt. Còn thường xuyên đi đường dài em khuyên cụ lấy VF5. Giá thành giờ cũng same same nhau