Các cụ đang chạy hoặc từng chạy con này cho ít ý kiến với. Ưu, nhược điểm.
Em cảm ơn.
(Ảnh st trên mạng)
Em cảm ơn.
(Ảnh st trên mạng)
Nếu chạy đường bằng phẳng thì 500x xách dép cho 650R.Cao 1.64m nài tốt. Máy nổ không hay. Ngồi cao lênh khênh.
Sau khi chạy so sánh với CB650R e bỏ thêm tiền lấy e 4 máy.
Tại sao nhỉ ?Xe này chạy xong thấy bán hàng loạt.
Tôi sở hữu tới 2 chiếc 500x đập thùng đây (bán đi rồi lại mua lại sau khi đã mua cái khác hoành tráng hơn).Tại sao nhỉ ?
đúng là chân ngắn rất thiệt thòi khi đam mê moto, quay đi quay lại chỉ có cruiserTôi sở hữu tới 2 chiếc 500x đập thùng đây (bán đi rồi lại mua lại sau khi đã mua cái khác hoành tráng hơn).
Thứ nhất tôi cao 1,76m và nặng trên 80kg, thừa sức khoẻ, chiều cao để lái nó.
Tại sao bán…. Có 3 nhóm, nhóm đam mê là bán đi để lên GS1250 hoặc Africatwin (nhóm này cực ít). Nhóm quay về 4 máy chạy tốc hành 100-200km ngày (vì 500x không sinh ra để phang 140-180km/h). Nhóm bán đi nhiều nhất, câu khẩu quyết khi bán xe “trải nhiệm xong, cần bán”
Hài hước của nhóm cuối này, phần lớn leo lên xe là thiếu chân, nói thẳng là lùn, không chắc chân khi chống. Mà ADV là phải chạy đèo dốc đông bắc, tây bắc nó mới thú vị. Mà đường ấy, chân ấy,… chỉ hụt chân là kềnh. Mua CB500X xe cũ … cứ nhìn tay côn, tay phanh là biết ngay “trải nhiệm tới đâu”
Cái xe này cứ kềnh là cong hoặc gãy, hãng nó tính sẵn cho việc ngã, gãy đúng vị trí hãng tính toán… gãy mà vẫn còn 1 khúc để phanh hoặc côn.
Kkk, bác vui tính lắm. Như vậy là theo bác, con này chạy đèo dốc OK, và chắc đường trường cũng OK.Tôi sở hữu tới 2 chiếc 500x đập thùng đây (bán đi rồi lại mua lại sau khi đã mua cái khác hoành tráng hơn).
Thứ nhất tôi cao 1,76m và nặng trên 80kg, thừa sức khoẻ, chiều cao để lái nó.
Tại sao bán…. Có 3 nhóm, nhóm đam mê là bán đi để lên GS1250 hoặc Africatwin (nhóm này cực ít). Nhóm quay về 4 máy chạy tốc hành 100-200km ngày (vì 500x không sinh ra để phang 140-180km/h). Nhóm bán đi nhiều nhất, câu khẩu quyết khi bán xe “trải nhiệm xong, cần bán”
Hài hước của nhóm cuối này, phần lớn leo lên xe là thiếu chân, nói thẳng là lùn, không chắc chân khi chống. Mà ADV là phải chạy đèo dốc đông bắc, tây bắc nó mới thú vị. Mà đường ấy, chân ấy,… chỉ hụt chân là kềnh. Mua CB500X xe cũ … cứ nhìn tay côn, tay phanh là biết ngay “trải nhiệm tới đâu”
Cái xe này cứ kềnh là cong hoặc gãy, hãng nó tính sẵn cho việc ngã, gãy đúng vị trí hãng tính toán… gãy mà vẫn còn 1 khúc để phanh hoặc côn.
Trước khi mua CB500X thì em chạy con cruiser 1100cc, sau đó bán 500x đi mua shadow 750cbs, chạy 1 hồi thấy không hợp mình lại bán 750 mua lại CB500X. Và bây giờ vẫn chạy CB500X.Kkk, bác vui tính lắm. Như vậy là theo bác, con này chạy đèo dốc OK, và chắc đường trường cũng OK.
Mà hỏi nhỏ, sau 500x, bác đang chạy con gì đấy ?
Em U50 cũng đang mon men món này, cụ thể do mới bắt đầu nên em định múc em CB500f chỉ chạy loăng quăng cafe thôi nhưng em đọc vài thơts thấy các cụ đã chơi có vẻ vấy vả tìm chỗ bảo dưỡng sửa chữa. Cụ cho em hỏi nếu mua dòng CB (CB500f) thì vào các Head Honda bảo dưỡng sửa chữa có OK không cụ? Honda họ có garage nào chuyên BD xe PKL ở Hà Nội không ạ?Nếu chạy đường bằng phẳng thì 500x xách dép cho 650R.
Nhưng em nó là ADV, đường của nó là ngoằn nghèo khúc khỉu, chạy từ sáng đến đêm. 650r mà theo nó chắc chắn hôm sau chủ xe coi như ốm, trong khi chủ xe 500x vẫn khoẻ re. Nhưng dưới 1,7m thì không nên chọn 500x vì sẽ có lúc phải thò chân xuống, phần lớn bán xe không phải vì nó yếu, mà vì nó … cao
Tuỳ nhu cầu mà chọn xe thôi.
Rất nhiều cụ ạ, từ rửa xe, chăm xe cho tới đồ đạc phụ kiện. Tất nhiên 2 năm đầu mọi vấn đề đã có head chăm sócEm U50 cũng đang mon men món này, cụ thể do mới bắt đầu nên em định múc em CB500f chỉ chạy loăng quăng cafe thôi nhưng em đọc vài thơts thấy các cụ đã chơi có vẻ vấy vả tìm chỗ bảo dưỡng sửa chữa. Cụ cho em hỏi nếu mua dòng CB (CB500f) thì vào các Head Honda bảo dưỡng sửa chữa có OK không cụ? Honda họ có garage nào chuyên BD xe PKL ở Hà Nội không ạ?
Cảm ơn cụ! Em cũng định mua xe lướt thôi ạ! Em thì muốn vào Head cho đỡ phải tìm garage ngoài nhưng mấy lần em đi BD xe cho vợ chưa bao giờ thấy có xe PKL nào vào BD nên em lăn tăn không biết thợ của Head có làm được xe PKL không ấy ạ?Rất nhiều cụ ạ, từ rửa xe, chăm xe cho tới đồ đạc phụ kiện. Tất nhiên 2 năm đầu mọi vấn đề đã có head chăm sóc
Ơ thế cụ không biết Honda họ có chuỗi phân phối xe lớn và bảo hành xe lớn à. Phía bắc là Bigbike Doanh Thu, trong nam là Honda Phát TiếnCảm ơn cụ! Em cũng định mua xe lướt thôi ạ! Em thì muốn vào Head cho đỡ phải tìm garage ngoài nhưng mấy lần em đi BD xe cho vợ chưa bao giờ thấy có xe PKL nào vào BD nên em lăn tăn không biết thợ của Head có làm được xe PKL không ấy ạ?
Đúng là em không biết thông tin này. Cảm ơn cụ!Ơ thế cụ không biết Honda họ có chuỗi phân phối xe lớn và bảo hành xe lớn à. Phía bắc là Bigbike Doanh Thu, trong nam là Honda Phát Tiến
Em 1.73 thì theo cụ chạy F hay X ? Em thấy X hơi cao, chân hơi với tí, nhưng có người lại nói X hay hơn. .Tôi sở hữu tới 2 chiếc 500x đập thùng đây (bán đi rồi lại mua lại sau khi đã mua cái khác hoành tráng hơn).
Thứ nhất tôi cao 1,76m và nặng trên 80kg, thừa sức khoẻ, chiều cao để lái nó.
Tại sao bán…. Có 3 nhóm, nhóm đam mê là bán đi để lên GS1250 hoặc Africatwin (nhóm này cực ít). Nhóm quay về 4 máy chạy tốc hành 100-200km ngày (vì 500x không sinh ra để phang 140-180km/h). Nhóm bán đi nhiều nhất, câu khẩu quyết khi bán xe “trải nhiệm xong, cần bán”
Hài hước của nhóm cuối này, phần lớn leo lên xe là thiếu chân, nói thẳng là lùn, không chắc chân khi chống. Mà ADV là phải chạy đèo dốc đông bắc, tây bắc nó mới thú vị. Mà đường ấy, chân ấy,… chỉ hụt chân là kềnh. Mua CB500X xe cũ … cứ nhìn tay côn, tay phanh là biết ngay “trải nhiệm tới đâu”
Cái xe này cứ kềnh là cong hoặc gãy, hãng nó tính sẵn cho việc ngã, gãy đúng vị trí hãng tính toán… gãy mà vẫn còn 1 khúc để phanh hoặc côn.