Xiên Vịt trong 4 ngày

babarbian

Xe hơi
Biển số
OF-1645
Ngày cấp bằng
4/9/06
Số km
179
Động cơ
573,990 Mã lực
Tuổi
41
Nơi ở
SG - HN
Tình hình là kih tế khủng hoảng, ngồi nhà uống nước chè chán nhà cháu quyết định bò vào Sg ít bữa cho nó ấm áp thư giãn tranh thủ làm chuyến xiên Vịt chơi, nhà cháu đi từ sáng T4 đến chiều t7 vào đến nơi nhưng mấy hôm hơi lu bu nên giờ mới khoe được các cụ nè. Thực ra nhà cháu cũng viên Vịt mấy lần rồi nhưng mỗi lần đi là một lần khám phá thêm được nhiều điều mới mẻ, đặc biệt lần này nhà cháu đi một mình nên có nhưng đoạn trước ngủ tít ko để ý thì giờ mới biết.

ngày thứ 1 (T4): Hà Nội - Hà Tĩnh (350km)
Nhà cháu đổ 800K tiền A95, đổ xong thấy cái mông xe nó xệ hẳn xuống, ghê thật. Định đi từ sáng sớm nhưng sau một loạt thay đổi nhân sự nên mãi đến tận 10h em mới bắt đầu lên đường, và rút cái cục là em lai phải đi một mình (đau khổ, chính vì đi một mình nên em chả có ảnh ọt gì mấy vì có ai chụp cho đâu, đành chụp bằng mồm vậy :D). thực ra ngày thứ 1 chả có gì đặc biệt vì đoạn đường Hà Nội - Hà Tĩnh đã đi mòn đường rồi nên chả có gì lạ, mỗi cái tội tắc kinh khủng, đặc biệt là đoạn Thanh Hóa, em phải bò lê bò càng mãi mới qua hết được Thanh hóa, toàn bò 20 - 30 lên được 40 rồi lại về số, có lúc tắt máy ngồi chơi cả 20p mới nhích được. Thật là ác mộng. ờ mà vừa mới qua Phủ lý một đoạn đã gặp ngay 1 bác đắp chiếu, chẹp vừa đi mà đã gặp tai nạn ghê quá, em định gửi bác ý ít tiền đò (ở nhà mẩm bụng trên đường chắc nhiều tai nạn nên găm cả mớ tiền 500 :D) nhưng rút cái cục là mãi bắn được mấy phát xong thì CA xua kinh quá nên quên xừ nó mất, ngại ghê cơ, thôi thì mong linh hồn bác ý được an nghỉ nơi chín suối. Hình như tiền đò của bác ý được gom hết vào cái mũ bảo hiểm, đầy ọc luôn. đi quá lên tý em thấy 1 em Huyndai 3 chân chở đất đứng đấy rồi, đụng thằng này thì sống sao nổi :77:


Lúc qua Ninh bình xem tý nữa em cho 1 thằng cấp 3 đi theo ông ở trên, mình còi inh ỏi rõ ràng thấy nó ngoái cổ thấy mình rồi, thế mà vừa đi đên cách đuôi xe nó cỡ 2m thì thằng ông mãnh giơ tay xin đường rồi đánh ngoặt 1 phát sang bên kia làm em cong mong đạp dúi dụi, mẹ kiếp, cứ gọi là toát mồ hôi hột, lúc ấy điên qua định nhẩy xuống đạp cho nso mấy phát nhưng tự kiềm chế vì đường còn xa nên thôi, nhưng mà vẫn phải thò cổ ra chửi nó mấy câu ko thì ko chịu nỗi (lâu lắm em mới chửi bậy thế, hehe)

đường thì nó cứ thế này đây


đây là đồng hồ lúc tốc độ đạt khá cao


chả hiểu lão xxx này đứng đây để làm cái trò khỉ gì mà để tắc vậy


qua Thanh hóa đường thoáng hẳn, định nghỉ ăn ở Vinh xong lại thôi, lao vào đường tránh, công nhận đường mới mà vắng chạy phê thật, mỗi tội đoạn về sau có mấy cái cầu mà đầu cầu cứ dựng ngược lên, các cụ có đi qua thì cẩn thận nhá ko bay xe đấy
em chạy tuột 1 phát đến chiều, 6h nghỉ làm bát miến với 2 quả trứng luộc ở Hà Tĩnh, dưng mà nó bưng cho 2 quả trứng luộc còn dính nguyên phân gà làm em phải ngồi kỳ cọ cho sáng choang lên rồi mới dám ăn :P.
Tối hôm đó em nghỉ ở Hà Tĩnh, mò mẫm 1 lúc có cái khách sạn Thái Lan mới tinh, phòng ốc cực ngon có hầm để xe đàng hoàng, 160K per day, nói chung theo em là ngon, bổ, rẻ; mỗi tội lâu chạ nằm giường ks nên ko ngủ được, phải nằm xem đá bóng cả đêm mà cái bụng thì sôi sùng sục :'(. à mà cái ks này có dịch vụ massage khá ngon, cái Vip bỏ qua còn bình dân gọi lên phòng là 60K per hour, mấy em típ viên ăn mặc khá sốc nhưng mà đấm lịch sự luôn nhá, 1h là 1h ko ăn bớt, đấm tử tế, ko phải bo, non xxx tuyệt đối nhá. nói chung là duyệt :D
nó đây ạ


sáng hôm sau dậy làm 1 bát phở bò 15K, công nhận là thịt bò xịn ngon hơn Hn nhiều, mỗi tội được bonus thêm mấy miếng tiết nên hơi chuối. Lúc chuẩn bị đi thì tự nhiên đề lên cứ tắc cụp, thử 1 2 phát chột dạ, thôi tiêu rồi. Mở nắp capo kiểm tra thì thấy ok, sau phát hiện ra là cái cực âm ắc quy bị rớt mất cái que đệm nên lỏng, huy động cả chú trông xe của Ks đi kiếm mãi chả kiếm được miếng que sắt nhỏ nào, thôi đành bấm bụng bẻ cái khóa đồng hồ ra để đút vào, đau khổ :'( Xong xe lại nổ phe phé lăn bánh lên đường.

Ngày thứ 2 (T5) : Hà Tĩnh - Tam Kỳ (500km)

Sáng ra mát mẻ, tinh thần sảng khoái, em phóng tít mù xuống Kỳ Anh, đường vừa vắng vừa mát thật là thick.


Everest trên đường vào Nam


Định trèo qua đèo Ngang nhưng đến nơi thì ôi thôi, sương mù phủ trắng trời, thôi thì đành bấm bụng chui trong hầm vậy, tiếc quá, vậy là bỏ sót mất một cái đèo rồi


qua Hà Tĩnh có đoạn tắm xe khá đông, bác nào muốn thì cứ xin mời. Đến trưa thì đi vào đến đoạn Quảng Trị, nóng kinh khủng, vừa trải qua cả mùa đông rét mướt của Hn nhảy ngay vào cái chảo lửa thử hỏi chịu sao nổi, nhìn bọn trẻ con đi học về lũi cũi đẩy xe lên dốc Miếu giữa cái nắng như đổ lửa thấy tội quá. Được cái đoạn này được đi qua bao nhiêu di tích lịch sử, em cũng tranh thủ nhảy ra cấu Hiền Lương chơi 1 tý, tiếc là chả có ai chụp hộ cái ảnh để chứng mình em đã tới nơi đây, hehe, lúc ở trên câu cũngg cố kê cóng để tự chụp nhưng mà ** hiểu sao lên ảnh toàn thấy 2 cái ống chân ko à, nóng quá ko chịu nổi nên đành ù té chạy vậy.
 
Chỉnh sửa cuối:

nam_ch

Xe buýt
Biển số
OF-25571
Ngày cấp bằng
11/12/08
Số km
616
Động cơ
495,510 Mã lực
tiếp đi bác ơi e đang máu xem, biết vậy xin bác 1 chân bám càng vào đó thăm đứa bạn:^):^):^):^)
 

babarbian

Xe hơi
Biển số
OF-1645
Ngày cấp bằng
4/9/06
Số km
179
Động cơ
573,990 Mã lực
Tuổi
41
Nơi ở
SG - HN
Cột cờ giới tuyến


Đây là cái loa ngày xưa các bác nhà ta dùng để hát quốc ca với tuyên truyền cho đồng bào bên kia, *** quả loa này mà gí đầu vào chắc bên trong chảy nước quá (nghe nói 2 bên cùng phát loa, bên này to thì bên kia lại vặn to hơn, chả biết cuối cùng có ai hiểu gì ko)



nguyên cả giàn loa


Đồn công an giới tuyến


Đồn địch, cũng có loa :P


Cầu Hiền Lương bên ta nhìn sang, xxa xa là tượng đài mẹ Suốt


Ngược lại


Đến Huế là 650km, vẫn còn khớ xăng nhưng vì chương trình là chiều vượt đèo Hải Vân nên em dừng đổ xăng ngay đầu cầu Phú Xuân, vì cóc có 95 nên đành bấm bụng đổ 800K A92 vậy làm kim em nó dựng ngược lên luôn. Mà ko hiểu sao cứ mỗi lần đến Huế là em lại có cảm xúc lạ lùng, chắc sau này già em sẽ chuyển vào Huế ở quá (nếu nó đừng thay đổi quá nhiều). and then, mò ra cổng tu viện dòng tu chúa cứu thế uống nước dừa (thế là từ sáng giờ có mỗi bát phở + 2 quả táo với mấy cái kẹp lạc, đói phết) , cơ bản là cho xe nghỉ cho mát một chút rồi em tiếp tục lên đường.
Đây là quả 2 con dê qua cầu, bên em toàn xe con, bên kia toàn xe tải, cuối cùng bên xe con bé hạt tiêu nhưng chiến thắng, bên kia phải lùi lại nhường đường, cơ bản tại vì bên em có bác Extreme dũng cảm lao lên chặn đường, hehe


Vòng vèo mãi tận 4h mới tới chân đèo Hải Vân, lúc í cũng hơi lo lo vì muôn rồi lỡ sương suống, đường tối này nọ ... thì sao nhưng thôi thì 1 liều 3 7 cũng liều cứ lên phát xem sao, thế là lao thằng lên đèo
Thực ra đèo Hải Vân ko quá khó đi như em tưởng ban đầu, em lên mất hơn 15p, xuống mất hơn 10p, chiều muộn vẫn đẫy xe xăng với xe du lịch nên an toàn. tuy nhiên lúc xuống em dưng chơi 1 tý gần 1 cái lều, tự nhiên ở đâu 4 5 chị phụ nữ xùa ra mời mua bản đồ .. sau một hồi ko lung lay đc em nên quay ra chửi (tất nhiên là nói với nhau thôi) em nghe thấy bảo nhau : ''vào lấy xe cho nó 1 phát chết mẹ nó đi'' em đoán nghĩa là lấy xe máy rồi tạt đầu cho e bay xuống vực thì phải, chẹp, ác quá.

Tạm 1 số hình ảnh đèo Hải Vân cho những bác chưa đi qua



Đỉnh đèo


Paj trên đỉnh Hải Vân


Cua gấp, công nhận mấy cái cua này mà đường đông xe to tránh nhau khổ thật, có những khúc cua ngược lại em phải dồn về số 2 bò ra ngoài để các bác xe tải lấy cua bên trong




Đổ đèo


Chiều ngày thứ 2 em định nghỉ ở Hội an nên ko qua Đà nẵng mà lao thẳng về đường 1 ai ngờ có 2 cái xui xẻo đang chờ trước mặt, cái 1 là : đi Hội an phải rẽ ở trong nội thị thị trấn Vĩnh Điện, em lại chủ quan lao vào đường tránh nên phi phẳng 1 lèo xuống dưới mới ngớ ra vòng lại mất chục km vì đoạn đường 1 tránh nó ko có lối rẽ mà lối đi Hội AN lại nằm dưới gầm gầm cầu nên phải vòng vào trong thị trấn (cái này các bác lưu ý nhá). Cái xui thứ 2 là em đi khắp hội an chả có khách sạn nào chịu chứa em, thế mới quái đản, có 1 cái thì nó hỏi em có 1 phòng ko điều hòa 200k a có ở ko, ôi giời ơi, vậy là ks đó hả. Thực ra theo em hiểu thì ko phải nó ko có phòng mà là nó để nhiều phòng dành đón nguyên cả đoàn chứ ko cho thuê khách lẻ, vì lượng khách ta lèo tèo vài ông, chủ yếu là tây thì cũng ko nhiều. Thôi thì ăn rồi đi tiếp vậy, ở hội An em mới phát hiện ra kiểu bún ăn với bánh mỳ, nghĩa là ăn hết cái còn nước thì chấm bánh mỳ ăn tiếp, mà cái nước thì nhạt tèo quả là phát hiện thú vị, hohoo.
Tối ngày thứ 2 em đạp thẳng xuống thành phố Tam kỳ, thuê 1 cái phòng 200k trong 1 cái KS đầy mùi thuốc tẩy ở tạm vậy, ấy vậy mà nó có vẻ là cái xịn nhất ở đấy thì phải, hixx.

Mạng up ảnh chậm quá nên em tạm đặt cục gạch đến đây vậy
 
Chỉnh sửa cuối:

CatkissDog

Xe hơi
Biển số
OF-8743
Ngày cấp bằng
23/8/07
Số km
176
Động cơ
538,750 Mã lực
Nơi ở
Gầm giường nhà vợ...
Bác qua Kỳ Anh mà hổng gọi em đi cùng, công nhận thích thật, quả ấy mà bác tèo đèo Ngang thì thôi rồi :'(:'(:'(
 

remlun

Xe tải
Biển số
OF-6731
Ngày cấp bằng
5/7/07
Số km
420
Động cơ
546,192 Mã lực
Tuyệt quá, chuyếnđi của cụ quá thú vị, cách cụ tả và cả chuyện ăn, ngủ nghỉ của cụ nữa.
 

muadem

Xe cút kít
Biển số
OF-30520
Ngày cấp bằng
4/3/09
Số km
16,512
Động cơ
648,909 Mã lực
Nơi ở
xanh cỏ đến, đỏ ngói đi
Bác này mấu quá xá, một mình một Paj xiên Vịt, thế mà không à-lố cho em đi cùng:101:
Chuyến đi đẹp thì bác phải rẽ đường 19 qua Gia Lai, BMT, Đà Lạt vào SG:69::69:
Chúc bác thượng lộ bình an(b)(b)(b)
 

Đạt Quân

Đi bộ
Biển số
OF-13156
Ngày cấp bằng
14/2/08
Số km
4
Động cơ
519,440 Mã lực
Website
www.thoitrang.com.vn
Bác tư do như chim trời ấy nhỉ, sướng thật, em cũng mogn có ngày được đi như bác
 

babarbian

Xe hơi
Biển số
OF-1645
Ngày cấp bằng
4/9/06
Số km
179
Động cơ
573,990 Mã lực
Tuổi
41
Nơi ở
SG - HN
Hig, thực ra em có rủ rê thêm mấy ng nhưng cứ rớt qua rớt lại nên đến lúc khởi hành còn nhõn mỗi em đấy chứ :'( . thế lần sau em đi em sẽ lập thớt kêu gọi các cụ nhá :101:

Bác tư do như chim trời ấy nhỉ, sướng thật, em cũng mogn có ngày được đi như bác
Sướng có cái sướng nhưng cơ bản là nằm nhà thất nghiệp chán nên đi thui bác ạ, khổ lắm cơ, có bác nào cần thuê nv koooooooooo :77:

Chuyến đi đẹp thì bác phải rẽ đường 19 qua Gia Lai, BMT, Đà Lạt vào SG
Lúc đầu em cũng định thế nhưng sau lại thôi bác ạ, hôm đó em vòng đường đi Đà Lạt có khi lại gặp mấy chú người Nga rơi đèo ý chứ :P

Cái imagineshack chậm quá, em phải đi nấu cơm đây, có gì tối em tâm sự nốt đoạn sau với các bác nhá :6:
 
Chỉnh sửa cuối:

Quocthang76

Xe buýt
Biển số
OF-7211
Ngày cấp bằng
18/7/07
Số km
655
Động cơ
546,860 Mã lực
Nơi ở
Nơi có lắm Bưởi nhiều Hoa
Website
www.kinhthienvan.com
Bài của bác rất hay , tuy nhiên em có góp ý cái ảnh mở hàng của bác làm cho câu chuyện mất hay đi bao nhiêu , em nghĩ riêng bức ảnh đầu bác chỉ chụp mồm thôi , còn hạ cái ảnh đấy xuống , lần nào vào ngắm cảnh của bác đều thấy cái ảnh đó , ghê răng lắm .
 

congacha

Xe điện
Biển số
OF-25248
Ngày cấp bằng
5/12/08
Số km
2,488
Động cơ
514,632 Mã lực
Nơi ở
bên trong rồi lại bên ngoài... thò thụt đến khổ
Website
www.facebook.com
Bác làm em thèm quá. nhung bác phải tả việc bác ngủ như thế nào nữa chứ...
Ngủ thì tả thía lào được hả bác??? bác chủ thớt chỉ cần tả lúc thức trong phòng ngủ thôi... có ảnh nữa thì tuyệt:21:
 

muadem

Xe cút kít
Biển số
OF-30520
Ngày cấp bằng
4/3/09
Số km
16,512
Động cơ
648,909 Mã lực
Nơi ở
xanh cỏ đến, đỏ ngói đi
Ơ Ơ Ơ em vẫn chưa hiểu... sao lại chụp ảnh lúc thức trong phòng ngủ nhỉ .... :)):)):)):))
Tức nà núc bác không ngủ trong phòng nhủ í ạ 9thif bác làm gì ạ *-)*-)*-)*-)*-)
Đố bác giám phọt ảnh, em tôn bác làm sư bố phụ luôn(b)(b)(b)
 

babarbian

Xe hơi
Biển số
OF-1645
Ngày cấp bằng
4/9/06
Số km
179
Động cơ
573,990 Mã lực
Tuổi
41
Nơi ở
SG - HN
Bài của bác rất hay , tuy nhiên em có góp ý cái ảnh mở hàng của bác làm cho câu chuyện mất hay đi bao nhiêu , em nghĩ riêng bức ảnh đầu bác chỉ chụp mồm thôi , còn hạ cái ảnh đấy xuống , lần nào vào ngắm cảnh của bác đều thấy cái ảnh đó , ghê răng lắm .
Em biết thế nhưng cứ để đấy để nhắc nhở a e đi đường cần cẩn thận hơn bác ợ :P

Bác làm em thèm quá. nhung bác phải tả việc bác ngủ như thế nào nữa chứ...
Ngủ thì tả thía lào được hả bác??? bác chủ thớt chỉ cần tả lúc thức trong phòng ngủ thôi... có ảnh nữa thì tuyệt:21:
Mấy bác lày, em có hiếu với Gấu lắm nên đảm bảo ngủ lịch sự nhá, làm gì có gì mà chụp, các bác nại cứ làm hư em (l)

Thôi em kể tiếp đoạn sau nhá

ngày thứ 3 (T6) : Tam Kỳ ---> Phan rang - Tháp chàm (600km)

Thực ra thì ngày thứ 3 cũng chạ có gì đặc biệt, sáng thì em ngủ dậy rồi mò mẫm đi ăn sáng, nhìn ra cửa Ks có mấy hàng ăn sáng mừng rơn luôn, le te chạy sang, ai dè nó ngoài sức tưởng tượng của em. EM được ăn một tô bánh canh dở nhất việt nam có 1 tý bánh chan nước bên trên điểm thêm 3 cục xương gà xinh xinh :mad:, bụng bảo dạ thế này thì tiêu rồi đi cả ngày đỡ sao nổi (vì em ko ăn trưa mà) thế là nhảy sang hàng bánh mì bên cạnh thì được chị bán hàng bán cho 1 cái bánh quẹt 3 cái vớ vẩn gì đó rồi kẹp vào 1 khúc gì đó gói giống như cái nem chua ngoài mình nhưng dò cóc phải ba tê thì cũng cóc phải, cắn vào một miếng nạt nhoét em nhổ ra liền, pó tay với Tam kỳ. thôi đành làm ly cafe đỡ buồn ngủ rồi lên đường vậy.
đi sâu vào mới biết Tp Tam kỳ đẹp hơn em tưởng tượng, trước đi qua nó nghèo xơ xác, giờ là tp có khác. dọc đường gặp một đoàn thanh niên tình nguyên cờ quạt rầm trời có 2 mô tô xxx dẫn đằng trước, còn 4 xxx đi trên 2 Win tàu chốt hậu rất là rình rang, nhung rút cái cục là sau khi đi qua em chả hiệu là các đồng chí Đoàn viên TNCS đi cổ động cái giề :^)


Dọc đường miền Trung nói chung là đẹp, vắng nên em đạp nhiệt tình nhưng đảm bảo vẫn đúng tốc độ. tầm trưa trưa gặp chú IFa lúc nào cũng đóng trên 90km/h. Chắc có chuyện thì nó phanh bằng niềm tin quá :77:


Chú Transit thì nóng ruột muốn vượt lên bắt khách mà cái thằng xxx đằng trước nó cứ tà tà chạy làm thằng em nóng ruột gần chết :))


Tuy nhiên đoạn miền Trug các bác phải chú ý đoạn Phú Yên nhá, nó đang đào đường cả tỉnh nên xấu kinh khủng, suốt dọc tỉnh đường nó cứ đào từng miếng to hơn cái chiếu lên lổn nhồn toàn đá, em cứ phải đánh võng liên tục, vừa tránh hố vừa tránh xe ngược chiều cũng đánh võng như mình. Mà Phú Yên đừong rất nhiều đèo dốc, tính ra từ Hn vào em bỏ mỗi đèo ngang còn ăn cả cũng được khá khá đèo. Qua đèo Cổ Mã (là cái cuối cùng) em quyết định tắm xe cái cho nó mát máy
Đây là cảnh rửa xe trên đèo Cổ Mã (25K , rửa sạch bong nhá), xong xe chạy bốc hẳn, lần sau rút kn xe chạy lâu lâu rửa 1 phát


Lúc qua cái đèo nối Phú Yên và Khánh Hòa, em dừng nghỉ chân ở 1 quán cafe dọc đường, nằm võng thiu thiu ngủ 1 tý. Đang ngủ tự nhiên nghe tiếng í ** thấy trong nhà phi ra 2 em xấu đui mù luôn lượn qua lượn lại, em thắc mắc ' quái sao con gái chả giống mẹ (là bà chủ quán) gì cả, ngố chưa :21:). Lúc sau thấy bà chủ quán ra ngồi cái võng bên cạnh bắt chuyện, lòng vòng 1 hồi hỏi abc.. xyz rồi rút cái cục là rỉ tai: ' ở đây có mấy đứa Sv mới về xinh lắm, chơi bình dân thôi, hoặc là đi chơi cùng ...', ặc, bây giờ thì em đã hiểu Fagaca diệt trừ run như thế nào :)). Dưng mà em chạ dại, lang thang dọc đường có ngày nó cho cởi truồng về, thêm có mấy chú nhìn đâu bò ngồi đấy nữa, em nghe mùi bất ổn nên bốc phét là nhà ở Quy Nhơn sang Tuy Hòa có tý việc, hẹn tối về rồi chuồn thẳng :77:

Sang Khánh Hòa đường lại êm ru, cảnh đẹp tuyệt vời, 2 bên cánh đồng lúa vàng ngút ngàn, rồii ánh hoàng hôn trải dài trên những đỉnh núi, mà đặc biệt lâu lắm em mới thấy cò nhá, dọc đường từng đàn cò bay bay chập chới, hix nó mà ở ngoài bắc mình thì các cụ cho vào nồi lâu rồi (l). Đầu tiên thì định nghỉ ở Nha Trang nhưng rút kinh nghiệm hội An nên em quyết định đạp thẳng vào Phan Rang rồi nghỉ. Phải nói Nha Trang đẹp thật, sôi động kinh khủng, girl thì xinh dã man, lần sau nhất định em phải đi nghỉ ở Nha Trang mới đc (y)
vòng vèo cỡ 1 tiếng em đổ thêm 600k A92 rồi phi 1 lèo, đến Phan Rang là cỡ 8h30. May quá lại gặp ông chủ nhà nghỉ độc thân người Bắc, rất nhiệt tình cho mượn xe máy đi ăn rồi về còn ngồi hát hò buôn dưa lê đến tận 11h mới đi ngủ (120k per hour, phòng được). Ở Phan Rang em được ăn món chả cuốn đia phương, hóa ra là cái nem cuốn to gần bằng cái cố chân trẻ con, trong cuốn trứng với dò, thịt, rau sống ... khá ngon nhưng bánh đa nem có mùi khăm khẳm :21: ăn 2 cái thì no lê lết luôn. Vậy là hết ngày thứ 3.
 
Chỉnh sửa cuối:

babarbian

Xe hơi
Biển số
OF-1645
Ngày cấp bằng
4/9/06
Số km
179
Động cơ
573,990 Mã lực
Tuổi
41
Nơi ở
SG - HN
à mà dọc đường rất nhiều biển 40km các bác nhá, đề nghị đi đúng tốc độ vì bắn tốc độ rất nhiều, hôm em đi tính ra trung bình chắc cỡ 150km bắn 1 phát (nhưng có lúc bắn liên tục). Dưới đây là 2 bác Escape biền Xì gòn, các bác này chạy rất máu, em đi cùng xe này 2 tiếng thì 2 bác này bị bắn cỡ 2 lần :77: đã bị lần 1 rồi đến lần 2 sợ đi sau em, đến đoạn 40km mình thì cong mông đạp phanh còn 2 ông đó thì vít ga chạy thằng, nghe chừng vượt được rất sướng :P xong lên chừng 1 đoạn thì nó thế này đây


Thế là hôm ý phải mất 1 cái xe máy rồi, vì nhát 1 chắc đạp cỡ 80/50, nhát 2 thì 75/40, pó tay :77::77::77:

bonus các cụ cái ảnh này, đố các cụ trên xe có mấy ng


Ngày thứ 4 (T7) : Phan Rang - Sg (>200km)

sáng mua được nắm xôi nát nhoét rắc tinh đường, ko thể nuốt nổi (sao số tôi khổ vậy trời :'( ), sau khi chai tay ông chủ vòng ngược lại cỡ 6km để thăm quan Tháp Chàm phát, tự nhiên xây cái khu nhà xung quanh làm quần thế kiến trúc cọc cạch như dợ hơi


Dọc đường đi qua làng gốm Bàu Trúc, kể ra mà kịp thì cũng ghé vào chơi tý; giờ em được nhìn thấy cái cây nho các cụ ạ, mừng quá :21:
Đoạn sau thì chả có gì, qua Ninh Thuân rồi Bình thuận vào đến Sg, đoạn qua Phan Thiết khá đông, tốc độ lưu thông cực chậm, đúng là vựa Thanh Long cá khác, đầy những Thanh Long là Thanh Long. Giữa trưa thì đài bắt được sóng nghe được tin mấy chú Nga bị rớt ở BẮc Bình, với bài ' Gọi Anh' của NSND Trung Kiên và Thanh Lam hát, phê vãi, nghe bài hát bốc quá nên đạp tít mù :D (bác nào có đĩa hoặc bài hát của buổi diễn ' Hát mãi khúc tình ca' của Nhạc viện vừa rồi cho em copy nhá).
Định 1h hơn vào đến Thủ Đức mà cuối cùng bò lê bò càng đến tận 3h, đường hẹp, xxx nhiều mà lại phải đi đúng làn nên em bị xe tải dắt liên tục, tức muốn chết :'(
à, lúc đi qua trạm cân Dầu Dây em chạ hiểu là cái gì mà thấy phân luồng rồi biễn nó hiển cả số xe mình lên mới ghê chứ, cứ thắc mắc mãi, quê quá :$ (tại hồi em ở trong ý đã có quái đâu cơ chứ, Sg giờ ghê thật)
Bác này chạy trước em, biển đẹp ko


Vậy là em đã tới Sg rồi các bác ạ, tổng cộng hết cỡ 1800 km (bao gồm đi lòng vòng) = chưa đến 2tr tiền xăng (có chạy điều hòa 35% đường nhá, xe em vậy có được coi là tiết kiệm ko nhỉ :D); hết cỡ 300 tiền vé, nhưng vì ko biết thằng nào dùng vé toàn quốc nên em cứ trạm nào mua trạm ý cho nó lành.
Nói chung dọc đường bắt buộc phải đi đúng tốc độ, các bác đừng hi vọng đóng nhanh hơn quy định nhá, chết ngay lắp tự. Rất nhiều biển 40km/h, nên em cứ phải dán mắt vào 2 bên đường. còn thì ko phóng nhanh vượt ẩu là ok rồi
Vào trong này em thuê được 1 bãi ở Gò Vấp, sân kín cổng cao tường cực an ninh, xe ze ra ze vào cực dễ, mái Ausnam, cột sắt, nền trải nhựa xịn, hàng ngày có bơm nước làm mát mái mà có 400K, lúc nói giá tí ngất, ước gì Hn cũng vậy :36:
Em thì dốt văn nên có sao kể vậy, có gì nhớ ra em sẽ thêm thắt sau, hehe
 
Chỉnh sửa cuối:

Chabietgi

Xe máy
Biển số
OF-25157
Ngày cấp bằng
3/12/08
Số km
56
Động cơ
490,760 Mã lực
Bác đi choi suóng thế.Duy cái đoạn ăn uống thì còn chua đuọc.Tâm hồn nghệ sỹ mà cái bụng luôn kêu thì không ổn.Lần sau ccos ruur em nào ( Hoặc thuê cũng đuoc) cùng đi thì suóng hon không? Lại đuoc lái cả ngày lẫn đêm nũa nhé.( Xin lỗ máy em bị lỗi KT ):21::21::)):)):41::41::69::69:
 

muadem

Xe cút kít
Biển số
OF-30520
Ngày cấp bằng
4/3/09
Số km
16,512
Động cơ
648,909 Mã lực
Nơi ở
xanh cỏ đến, đỏ ngói đi
à mà dọc đường rất nhiều biển 40km các bác nhá, đề nghị đi đúng tốc độ vì bắn tốc độ rất nhiều, hôm em đi tính ra trung bình chắc cỡ 150km bắn 1 phát (nhưng có lúc bắn liên tục). Dưới đây là 2 bác Escape biền Xì gòn, các bác này chạy rất máu, em đi cùng xe này 2 tiếng thì 2 bác này bị bắn cỡ 2 lần đã bị lần 1 rồi đến lần 2 sợ đi sau em, đến đoạn 40km mình thì cong mông đạp phanh còn 2 ông đó thì vít ga chạy thằng, nghe chừng vượt được rất sướng xong lên chừng 1 đoạn thì nó thế này đây.

Nói chung dọc đường bắt buộc phải đi đúng tốc độ, các bác đừng hi vọng đóng nhanh hơn quy định nhá, chết ngay lắp tự. Rất nhiều biển 40km/h, nên em cứ phải dán mắt vào 2 bên đường. còn thì ko phóng nhanh vượt ẩu là ok rồi
Em thì chưa xiên Vịt bao dừ dưng mờ em đã đi tới Vinh rùi, nói chung là đi đường 1A thì cứ phải dán mắt vào mấy (hình như là rất nhiều) cái biển chỉ dẫn đường xá, tốc độ mệt mắt lắm các cụ ợ:'(:'(:'(:
 

Okane

Xe container
Biển số
OF-15066
Ngày cấp bằng
24/4/08
Số km
6,378
Động cơ
572,092 Mã lực
Mụ babarbian đang ở SG ah, biết thế sáng nay rủ đi nhậu với mấy chú ngoài bắc đang ở trong này. Kế hoạch bao giờ ra, để biết đường nhậu nhẹt tí.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top