- Biển số
- OF-735330
- Ngày cấp bằng
- 8/7/20
- Số km
- 104
- Động cơ
- 67,780 Mã lực
Chất xe còn ổn thì vẫn dùng tốt cụ à. Em thấy quan trọng là khung gầm máy móc các thứ. Chủ cũ có giữ gìn bảo dưỡng tốt không thôi. Chứ còn xe ít km mà đi kiểu phá còn kinh hơn
Cụ nói chuẩn đấy.Chả sao đâu, cụ đi bảo dưỡng, thay thế một loạt những cái cần thay đi rồi chạy thôi, ko vấn đề gì đâu (cái tức là niềm tin bị đánh cắp thôi)..
Chứ e đi tìm xe cũ e biết mà, qua sa lôn ông nào chả tua, hỏi thì ông nào lịch sự sẽ nói anh cũng không rõ đâu, còn ông nào ba bửa thì cam kết lọ chai. E biết có cái prado đi 50 vạn nhưng được tua xuống 15 vạn cho nó tương đương với đời. Hỏi thì bảo tua cho dễ bán.
Còn odo vẫn phải quan tâm chứ cụ nào bảo ko quan tâm là ko đúng đâu. Vì nó liên quan đến lịch bảo trì, bảo dưỡng, thay thế...tất nhiên tiền nào vải đó, cái xe đi nhiều giá sẽ rẻ hơn cái xe đi ít cùng đời, cứ thế mà mặc cả thôi.
Xe ô tô quan trọng nhất là khung gầm, máy và đời xe, chênh nhau vài vạn km chả nói lên điều gì đâu, mua được con xe mà nó chỉ bảo dưỡng trong hãng (nghĩa là tuân thủ đúng quy trình bảo dưỡng của nhà sản xuất) là rất mừng rồi. Cu em tôi nó làm gara nó bảo dưỡng mấy con taxi hàn xẻng chạy toàn 50-60 vạn mà máy móc vẫn ngon choét, trong khi đó gặp con altis mới đi 2 vạn đã lột cả biên phải làm lại máy (vì chị em đi chỉ biết đi, chả quan tâm thay dầu).E buồn quá các bác ạ, tích cóp mãi, vay mượn các kiểu mới mua đc con xe còi, cảm thấy khá ưng ý vì gara gần nhà, xe đúng màu, hợp túi tiền e đang có. Nhưng ối rồi ôi: q.cao xe chạy 3v đời 2022, dky t3/2023, e check là xe dich vụ, tuy nhiên thấy con số 3v cho 1.5 năm là vẫn chấp nhận đc. Thủ tục sang tên, dky đâu đấy, nay e ra hãng bảo dưỡng, tiện đổi thông tin bảo hành thì nhận đc hung tin: xe bảo chõng hãng đến 3v8, vào hang, lần cuối ghi nhận 5v7(vào t7, tuwcslaf đc 1 năm 4 tháng), xe đã tua công tơ mét, ko còn bảo hành . Các bác cho e hỏi e phải làm sao?
Nếu nó chỉ nằm ở cái ODO, thì ra 1 nhẽ.Xe ô tô quan trọng nhất là khung gầm, máy và đời xe, chênh nhau vài vạn km chả nói lên điều gì đâu, mua được con xe mà nó chỉ bảo dưỡng trong hãng (nghĩa là tuân thủ đúng quy trình bảo dưỡng của nhà sản xuất) là rất mừng rồi. Cu em tôi nó làm gara nó bảo dưỡng mấy con taxi hàn xẻng chạy toàn 50-60 vạn mà máy móc vẫn ngon choét, trong khi đó gặp con altis mới đi 2 vạn đã lột cả biên phải làm lại máy (vì chị em đi chỉ biết đi, chả quan tâm thay dầu).
Xe trước em bán sau 8 năm đi được 16 vạn, khi bán xin hẳn file pdf lịch sử bảo dưỡng của hãng để lên xe cho khách biết, người mua yên tâm hẳn.(nhờ thằng em bán nó định tua lại 6-7 vạn nhưng mình không đồng ý bắt để nguyên)/
Túm lại, xe đời 2023 thì cứ yên tâm mà đi, 5-6 vạn thì cũng mới là lúc máy trơn tru thôi, đừng để những suy nghĩ bị lừa lọc nó ám ảnh mình cả khi đang lái xe rồi làm phân tán tư tưởng mà mất an toàn giao thông.
Cái camera nội soi ấy cho dân gara có nhiều loại lắm bác ahNếu nó chỉ nằm ở cái ODO, thì ra 1 nhẽ.
Giờ, bác đã biết thông tin ấy là faked, tức là, những thứ kiểu không đâm đụng, chưa đi bơi, bảo dưỡng đầy đủ, hoặc tương tự, hoàn toàn có thể - thậm chí khả năng cao cũng là đểu nốt.
Để tránh chuyện ngập lụt, tôi nhớ tụi tây có cái ống mềm kiểu Ống nội soi của bác sĩ TMH, nó soi vào những chỗ nhạy cảm nào đó, xem có gỉ sét hay đọng bùn đất gì đó không, để đánh giá khả năng ngập nước.
Không rõ loại dụng cụ ấy có ở xứ ta không bác nhỉ?
Rút kinh nghiệm lần sau mua xe mới cụ ạE buồn quá các bác ạ, tích cóp mãi, vay mượn các kiểu mới mua đc con xe còi, cảm thấy khá ưng ý vì gara gần nhà, xe đúng màu, hợp túi tiền e đang có. Nhưng ối rồi ôi: q.cao xe chạy 3v đời 2022, dky t3/2023, e check là xe dich vụ, tuy nhiên thấy con số 3v cho 1.5 năm là vẫn chấp nhận đc. Thủ tục sang tên, dky đâu đấy, nay e ra hãng bảo dưỡng, tiện đổi thông tin bảo hành thì nhận đc hung tin: xe bảo chõng hãng đến 3v8, vào hang, lần cuối ghi nhận 5v7(vào t7, tuwcslaf đc 1 năm 4 tháng), xe đã tua công tơ mét, ko còn bảo hành . Các bác cho e hỏi e phải làm sao?
Chấp nhận nếu dám mua xe cũ cụ nhỉgara nào không dám cam kết oddo là 100% bị tua, nó sẽ nói em mua thế nào về em bán thế
Cái xe cũ nhà em đi 13v bán cho garagara nào không dám cam kết oddo là 100% bị tua, nó sẽ nói em mua thế nào về em bán thế
công ty mình bán con Audi Q5 oddo 30 vạn ( thực tế chắc 15 vạn) salon mua về hôm sau thấy đăng trên nhóm bim già mec cổ xe tư nhân, oddo 8 vạn, mmhf nhắn có cam kết oddo không? hôm sau gỡ bàiCái xe cũ nhà em đi 13v bán cho gara
Xong xem lại trên mạng còn 3v - đúng xe công chức đi
Em chả có tiền nên mới có lựa chọn xe cũ.Rút kinh nghiệm lần sau mua xe mới cụ ạ
Mua xe của người quen để lại thì tốt nhất, còn ra garage thì phải chấp nhận thôi.Em chả có tiền nên mới có lựa chọn xe cũ.
Chứ có tiền thì nói làm gì, hì hì
Cụ này dịch vụ nó là còn ít đấy cụ, e gặp con xe tháng chạy xuýt vạn đấy mà chủ xe chăm xe về là dọn nội thất sạch vs bộ lốp zin lão ấy tháo cất đi mẹ từ đầu bảo khi nao bán xe a lắp vào tua về tầm 5v thì ai chả không tinTua có đôi vạn chẳng có vấn đề gì đâu cụ, quan trọng là chất lượng xe: máy, khung, gầm, nội thất
Ai lại vạch áo nhau vậy cụcông ty mình bán con Audi Q5 oddo 30 vạn ( thực tế chắc 15 vạn) salon mua về hôm sau thấy đăng trên nhóm bim già mec cổ xe tư nhân, oddo 8 vạn, mmhf nhắn có cam kết oddo không? hôm sau gỡ bài
Spa xong đảm bảo không đâm đụng, xe nữ xài kỹdưới 10V mà ko đâm đụng, bơi lội và bảo dưỡng định kỳ thì cũng chả lăn tăn làm gì ạ! còn cuối tuần vừa rồi cháu đi bảo dưỡng xe cháu ở HDGP, có 2 em city trắng muốt mới lấy 2 tuần và 1 tháng nằm đắp chăn, đều phi thẳng gốc cây, 1 xe chùn sát xi, 1 xe nhẹ hơn vỡ đèn, đi két nước! nói chung chả biết thế nào mà lần!