Sáng nay 25/6 lúc 10h34: Xe tải đi láo, vượt phải và ko dự kiến được đèn đỏ phía trước nên phanh gấp, xe captiva biển BN đâm vào mít. Theo các cụ trường hợp đâm vào mít này của xe captiva có bị coi là captiva sai không?
Cụ chuẩnCap đi thẳng. Tải chuyển làn không có tín hiệu báo trước, không đảm bảo an toàn.
Tải sai !
Có thì cũng chẳng giải quyết vấn đề gì vì cụ Cap húc mít nó chứ có húc vào hông nó đâu ?Có clip cam hành trình thì tải sai, ko có thì Cap thiệt
E lạy cụ Cụ bảo ko quan sát!!!!!! Đi như thằng xe tải lấn làn vượt ẩu thế mà cụ bảo chú ý quan sát để tránh, các thành phần đi như thằng xe tải (gọi là thằng cho nhanh) thì trong of này nhiều cụ đi như thế lắm, nói chứ 90% thằng lái xe đi chen lấn điền vào chỗ chống là còn ít đấy!!!! Đi trên cao tốc cứ cách khoảng 50m xe trước là y như rằng 2-3 chú điền vào, trong phố cứ cách khoảng 1 thân xe là cũng y như rằng 1-2 chú nhăm nhe điền vào.........có lần 2 chú 2 bên chú nào diền trước đc thì mả nhà nó phù hộ!!!!!Thằng tải đi láo thật , nhưng dù sao tông mít nó cũng vẫn sai vì không làm chủ tốc độ . Đi xe không chỉ dán mắt vào kính trước mà còn phải bao quát trước sau và hai bên , nhất là trong tình trạng đèn đỏ nhiều xe đi chậm hoặc đang chen chúc nhau . Cụ Cap này chắc trình non nên mới không xử lý được tình huống này chứ đã thấy thấy nó loi choi vượt phải thì phải đề phòng , chỉ cần nó đánh lái cắt đầu mình thì đã phải mớm phanh rồi , đằng này chắc đang mải điện thoại nên không tập trung được để thằng tải lọt vào khe rồi mà còn húc mít nó . Nói về tình thì thằng tải sai , nói về lý thì nó đúng cụ Cap sai .
Em ủn hộ cụ czechonline. Cho dù tải sai, nhưng lái xe phải luôn bao quát. Trường hợp đó có thể tài cap đang ko để ý bên phải, chứ cái xe tải to đùng, nó lách vào là ta phải đá phanh ngay. 2b đi kiểu đó có mà đầy, cứ bảo 2b đi sai rồi húc mít thì ko hiểu tỷ lệ va chạm/tai nạn sẽ thế nào ?E lạy cụ Cụ bảo ko quan sát!!!!!! Đi như thằng xe tải lấn làn vượt ẩu thế mà cụ bảo chú ý quan sát để tránh, các thành phần đi như thằng xe tải (gọi là thằng cho nhanh) thì trong of này nhiều cụ đi như thế lắm, nói chứ 90% thằng lái xe đi chen lấn điền vào chỗ chống là còn ít đấy!!!! Đi trên cao tốc cứ cách khoảng 50m xe trước là y như rằng 2-3 chú điền vào, trong phố cứ cách khoảng 1 thân xe là cũng y như rằng 1-2 chú nhăm nhe điền vào.........có lần 2 chú 2 bên chú nào diền trước đc thì mả nhà nó phù hộ!!!!!
Tại sao các cụ toàn dùng lệ để đi nhỉ? Luật có đoàng hoàng cơ mà........Đi trong phố các cụ có nhanh hơn đi đúng luật 5-10ph là cùng>>>> Bảo sao đường tắc. Me Kiep dừng đèn đỏ cái (ko có xxx) thì thì y như rằng 2 đầu đèn đỏ đường ngược chiều của bên cả 2 đèn đỏ đc đc điền kín 2b, 3-4- bánh>>>tắc (dit cm chúng mày những thằng len lỏi lấn làn)>>>tắc thành chậmEm ủn hộ cụ czechonline. Cho dù tải sai, nhưng lái xe phải luôn bao quát. Trường hợp đó có thể tài cap đang ko để ý bên phải, chứ cái xe tải to đùng, nó lách vào là ta phải đá phanh ngay. 2b đi kiểu đó có mà đầy, cứ bảo 2b đi sai rồi húc mít thì ko hiểu tỷ lệ va chạm/tai nạn sẽ thế nào ?
Có thể ta đúng về luật, nhưng thiếu để ý thì sẽ bị thiệt, ít ra là mất time, hao công sức, bị ức chế và cái xe cũng ko còn lành lặn.