- Biển số
- OF-709798
- Ngày cấp bằng
- 8/12/19
- Số km
- 69
- Động cơ
- 589,007 Mã lực
Một người tên Mark sống ở Anh đã quyết định trang bị động cơ mô tô Suzuki GSXF Bandit 1250 cho chiếc xe van Suzuki Super Carry đời 1991 của mình, nhưng theo cách rất lạ.
Nếu chỉ nhìn bề ngoài thì Suzuki Super Carry 1991 của Mark vốn đã gây chú ý nhờ lớp vỏ xanh và cửa kính sau được dán họa tiết mặt trời vàng nổi bật.
Nhưng điểm ấn tượng nhất của chiếc xe là sự xuất hiện của chiếc minibike Suzuki GSXF trong cabin. Mark không để mô tô ở đây để sử dụng khi cần, mà chiếc xe chỉ có tác dụng… trưng bày. Bởi vì, bình xăng và động cơ vốn có của chiếc minibike đã được dùng cho chiếc xe van.
Đó là lý do Mark thường nhận được nhìn ánh nhìn tò mò mỗi khi đến trạm xăng và mở cửa trước ra để nạp nhiên liệu. Mỗi khi đổ đầy bình, anh mất khoảng 10,8 USD, nhưng với giá xăng hiện tại là khoảng 25,9 USD.
Dù sao Mark cũng không bận tâm đến ánh nhìn của người khác lắm khi chiếc xe mang đến cho anh niềm vui khi lái. Động cơ mới mang đến sức mạnh khoảng 120-150 mã lực, tăng đáng kể so với sức mạnh “nguyên bản” 70 mã lực, tăng tốc từ 32 km/h lên 113 km/h trong khoảng 10,6 giây. Con số này không quá nhanh, nhưng không ảnh hưởng đến niềm vui của Mark.
Chiếc xe có hộp số 6 cấp không có khả năng lùi, vì vậy anh cần một tay lái phụ trợ khi đỗ xe. Mark cho biết sẽ bổ sung số lùi trong tương lai.
Các chi tiết đáng chú ý khác là ghế thể thao Recaro, bảng điều khiển nguyên bản của chiếc mô tô được đặt dưới kính chắn gió và vô lăng thể thao. Ống xả Yoshimura khá ồn nên những người đi đường khác có thể nghe thấy tiếng xe đang đi tới.
Một số người đánh giá bản độ lãng phí thời gian và tiền bạc. Nhưng cũng nhiều người đánh giá bản độ sáng tạo và thú vị. Niềm vui là vô giá. Ít nhất là với Mark. Nếu không, anh ta đã không mất công tạo ra một bản độ lạ như vậy và giữ gìn suốt 9 năm trời mà trông vẫn như mới độ.
Một số hình ảnh khác của chiếc xe:
Nếu chỉ nhìn bề ngoài thì Suzuki Super Carry 1991 của Mark vốn đã gây chú ý nhờ lớp vỏ xanh và cửa kính sau được dán họa tiết mặt trời vàng nổi bật.
Nhưng điểm ấn tượng nhất của chiếc xe là sự xuất hiện của chiếc minibike Suzuki GSXF trong cabin. Mark không để mô tô ở đây để sử dụng khi cần, mà chiếc xe chỉ có tác dụng… trưng bày. Bởi vì, bình xăng và động cơ vốn có của chiếc minibike đã được dùng cho chiếc xe van.
Đó là lý do Mark thường nhận được nhìn ánh nhìn tò mò mỗi khi đến trạm xăng và mở cửa trước ra để nạp nhiên liệu. Mỗi khi đổ đầy bình, anh mất khoảng 10,8 USD, nhưng với giá xăng hiện tại là khoảng 25,9 USD.
Dù sao Mark cũng không bận tâm đến ánh nhìn của người khác lắm khi chiếc xe mang đến cho anh niềm vui khi lái. Động cơ mới mang đến sức mạnh khoảng 120-150 mã lực, tăng đáng kể so với sức mạnh “nguyên bản” 70 mã lực, tăng tốc từ 32 km/h lên 113 km/h trong khoảng 10,6 giây. Con số này không quá nhanh, nhưng không ảnh hưởng đến niềm vui của Mark.
Chiếc xe có hộp số 6 cấp không có khả năng lùi, vì vậy anh cần một tay lái phụ trợ khi đỗ xe. Mark cho biết sẽ bổ sung số lùi trong tương lai.
Các chi tiết đáng chú ý khác là ghế thể thao Recaro, bảng điều khiển nguyên bản của chiếc mô tô được đặt dưới kính chắn gió và vô lăng thể thao. Ống xả Yoshimura khá ồn nên những người đi đường khác có thể nghe thấy tiếng xe đang đi tới.
Một số người đánh giá bản độ lãng phí thời gian và tiền bạc. Nhưng cũng nhiều người đánh giá bản độ sáng tạo và thú vị. Niềm vui là vô giá. Ít nhất là với Mark. Nếu không, anh ta đã không mất công tạo ra một bản độ lạ như vậy và giữ gìn suốt 9 năm trời mà trông vẫn như mới độ.
Một số hình ảnh khác của chiếc xe:
Xe tải nhỏ dùng động cơ xe máy Suzuki: Bên trong có mô tô nhưng chỉ để trưng cho đẹp
Một người tên Mark sống ở Anh đã quyết định trang bị động cơ mô tô Suzuki GSXF Bandit 1250 cho chiếc xe van Suzuki Super Carry đời 1991 của mình, nhưng theo cách rất lạ.
tuoitre.vn