- Biển số
- OF-28196
- Ngày cấp bằng
- 2/2/09
- Số km
- 219
- Động cơ
- 486,190 Mã lực
Các cụ xem em có làm gì con c hó này đâu mà nó tạt đầu em tý nằm. Đến nản với những thành phần này:
Hình như có con xe đen lách lên từ bên phải nên tải nó ép sang chủ thớt.Các cụ xem em có làm gì con c hó này đâu mà nó tạt đầu em tý nằm. Đến nản với những thành phần này:
Chuẩn luôn.Hình như có con xe đen lách lên từ bên phải nên tải nó ép sang chủ thớt.
Cái này do bác tài không dứt khoát đi rơi vào điểm mù của xe, cho nên đừng trách tài xế 98 cụ ạ, họ không nhìn thấy cụ cho nên mới thếĐang nằm đúng trong điểm mù nên bị ép. Kinh nghiệm cho bác tài.
Không phải tránh thằng vượt phải đâu vì nó có xi nhan mà bác, xi nhan 1 giây rồi rẽ luôn, bình thường khi tránh bất ngờ thì không kịp nghĩ đến xi nhan đâu. Xe em lên từ từ, nếu nó để ý từ trước thì đã biết có xe bên trái chứ. Tóm lại là em thấy mình vẫn còn may chán chứ phản ứng chậm 1 giây thì... Lần sau rút kinh nghiệm
Một thằng xe con ép làm xe tải vội lách sang, trong khi vị trí của cụ nằm trong điểm mù của xe tải.
Cũng may là cụ đã kịp thời giảm tốc.
Không phải tránh thằng vượt phải đâu vì nó có xi nhan mà bác, xi nhan 1 giây rồi rẽ luôn, bình thường khi tránh bất ngờ thì không kịp nghĩ đến xi nhan đâu. Xe em lên từ từ, nếu nó để ý từ trước thì đã biết có xe bên trái chứ. Tóm lại là em thấy mình vẫn còn may chán chứ phản ứng chậm 1 giây thì... Lần sau rút kinh nghiệm
Thoi bỏ qua dút kinh ngiệm cho lần sau, thực ra cu 98 nó cũng cực chẳng đã thoiXe tải nó xi nhan là vẫn còn tý lịch sự , nhiều thằng nó đi dạng tạt đầu ,phi rõ nhanh từ sau xe mình rồi nó đè trước mũi xe ko thèm xi nhanh thế mới cay
Theo ảnh này em thấy giống như có thằng cha nào đứng giữa đường phải ko cụ
Một thằng xe con ép làm xe tải vội lách sang, trong khi vị trí của cụ nằm trong điểm mù của xe tải.
Cũng may là cụ đã kịp thời giảm tốc.