- Điều đầu tiên là đèn oil charge ko liên quan đến điện đóm nhé ,cứ 4000km nó báo một lần
- CÒn về con xe của bác thì .Bác nên xem lại con nạp của bác (nếu là hàng đổ rùi làm lại ,thì khuyên bác nên thay ngay) ,còn nếu sạc ngon .xem lại cuộn ( thường thì khi thay sạc buộc phải ktra lại cuộn ,và ác-quy .
- TIếp đó bác ktra lại xem thợ nó có chỉnh garanti hay ko (tháo cả cụm chế ra , bên dưới chỗ bướm ga có con ốc chỉnh ( ốc hoa thị) ,sau đó tiếp tục ktra đến bướm ga (cũng có khả năng bướm ga dơ mòn gây ra hiện tượng nvay sau khi vệ sinh) , cũng có thể do dây ga bị chỉnh căng ga nên dẫn tới hiện tượng garanty to .
- Nếu máy nổ garanty to ,không đều .lúc to lúc nhỏ -> ktra lại phun xăng ,vệ sinh kim phun , chế ,ktra lại bugi ,cuộn cao áp
- Tiếp đó mà vẫn ko hết thì chia bùn vs bác nên mang chế đi sửa tầm 1tr
- Trên đây chỉ là lời khuyên mang tính chất chủ quan ,và qua những gì bác tả thì e phán đoán nvay . Còn muốn chính xác bác nên đẩy ra tiệm bảo ngta coi lại cho ,nên mang ra những chỗ uy tín ,kẻo tiền mất tật mang