- Biển số
- OF-834686
- Ngày cấp bằng
- 30/5/23
- Số km
- 767
- Động cơ
- 88,739 Mã lực
- Tuổi
- 26
Cái kết đắng cho chủ xe oto điện TQ.
nguồn: https://www.facebook.com/share/p/1AJ6x8f7Vt/?mibextid=wwXIfr
Sau khi mua xe điện BYD HAN với Range hãng công bố >550 Km, chủ xe hí hửng lấy đi Đà Lạt và cái kết
Theo lời của Oser kevinngva - chủ xe BYD HAN chia sẻ:
"Ngày 12/02/2025 chủ xe có lên lộ trình để đi Đà Lạt:
• theo cung đường Quốc Lộ 27C (đèo Ngoạn Mục), khởi hành vào sáng 14/02/2025.
• tổng quãng đường theo Google Maps: ~ 400 kms
Chủ xe cũng đã liên lạc bạn sale BYD, hỏi trước liệu đủ điện để đi không.
Bạn sale cũng nói là nếu sạc đầy 100% trước khi đi, thì sẽ đủ pin lên đến trên đà lạt.
Tuy nhiên, vấn đề là khi ở sài gòn, chủ cũng lấy xe chạy vòng vòng nhưng có ghé trạm sạc nhanh tại Volvo Bình Thạnh lên ~ 96% pin vào chiều 13/02/2025.
Sau đó, đúng 4h sáng ngày 14/02/2025, chủ xe bắt đầu khởi hành từ Quận Tân Phú, với pin 87%.
Đến 08:30 AM ngày 14/02/2025, thì chủ xe đã tới Cam Lâm, Vĩnh Hảo. Tuy nhiên, pin lúc này chỉ còn có 22%. Xe báo lượng pin còn lại đủ đi 135 kms trong khi Google Maps hiển thị chỉ còn 112 kms là đến Đà Lạt.
Tuy nhiên, khi lên đèo thì PIN giảm dần còn 10% và về 5% chỉ sau vài chục mét đường đèo.
Sau khi chờ tại quán cơm bình dân khoảng 90 phút, thì xe cứu hộ mới tới.
Anh cứu hộ đi từ Đức Trọng xem như là đơn vị cứu hộ gần nhất rồi.
Do đường đèo, nên 2 anh em phải đi khoản 1-2 giờ nữa mới tới điểm cần đến là 1 trạm sạc nhanh DC.
Trên bản đồ danh sách trạm sạc nhanh mà app của bên này hiển thị, thì có các trạm sạc DC gần nhất là của hãng Solar EV.
Tuy nhiên, sau khi gọi vào hotline SolarEV để hỏi: thì được biết trạm này đã đóng cửa, ngắt điện bảo trì.
Sau đó, CSKH của Solar EV đã tư vấn chạy lên Đà lạt, vào trạm bến xe Đa Thiện. Tuy nhiên, đến đây thì KHÔNG CÓ ĐIỆN.
Sau đó, việc liên lạc với CSKH của Solar EV là rất khó khăn, bị chỉ lòng vòng. Sau cùng, bạn nữ CSKH của SolarEV cũng đã xác nhận ở đà lạt không còn trạm sạc SolarEV nào hoạt động
Sau đó, chủ xe BYD và anh tài xế xe cứu hộ phải rời bãi xe đa thiện
cùng nhau hy hục đến trạm sạc EV-One tại 1 khách sản nhỏ ở trung tâm đà lạt và chấp nhận phương án "SẠC CHẬM"
nguồn: https://www.facebook.com/share/p/1AJ6x8f7Vt/?mibextid=wwXIfr
Sau khi mua xe điện BYD HAN với Range hãng công bố >550 Km, chủ xe hí hửng lấy đi Đà Lạt và cái kết

Theo lời của Oser kevinngva - chủ xe BYD HAN chia sẻ:
"Ngày 12/02/2025 chủ xe có lên lộ trình để đi Đà Lạt:
• theo cung đường Quốc Lộ 27C (đèo Ngoạn Mục), khởi hành vào sáng 14/02/2025.
• tổng quãng đường theo Google Maps: ~ 400 kms
Chủ xe cũng đã liên lạc bạn sale BYD, hỏi trước liệu đủ điện để đi không.
Bạn sale cũng nói là nếu sạc đầy 100% trước khi đi, thì sẽ đủ pin lên đến trên đà lạt.
Tuy nhiên, vấn đề là khi ở sài gòn, chủ cũng lấy xe chạy vòng vòng nhưng có ghé trạm sạc nhanh tại Volvo Bình Thạnh lên ~ 96% pin vào chiều 13/02/2025.
Sau đó, đúng 4h sáng ngày 14/02/2025, chủ xe bắt đầu khởi hành từ Quận Tân Phú, với pin 87%.
Đến 08:30 AM ngày 14/02/2025, thì chủ xe đã tới Cam Lâm, Vĩnh Hảo. Tuy nhiên, pin lúc này chỉ còn có 22%. Xe báo lượng pin còn lại đủ đi 135 kms trong khi Google Maps hiển thị chỉ còn 112 kms là đến Đà Lạt.
Tuy nhiên, khi lên đèo thì PIN giảm dần còn 10% và về 5% chỉ sau vài chục mét đường đèo.
Sau khi chờ tại quán cơm bình dân khoảng 90 phút, thì xe cứu hộ mới tới.
Anh cứu hộ đi từ Đức Trọng xem như là đơn vị cứu hộ gần nhất rồi.
Do đường đèo, nên 2 anh em phải đi khoản 1-2 giờ nữa mới tới điểm cần đến là 1 trạm sạc nhanh DC.
Trên bản đồ danh sách trạm sạc nhanh mà app của bên này hiển thị, thì có các trạm sạc DC gần nhất là của hãng Solar EV.
Tuy nhiên, sau khi gọi vào hotline SolarEV để hỏi: thì được biết trạm này đã đóng cửa, ngắt điện bảo trì.
Sau đó, CSKH của Solar EV đã tư vấn chạy lên Đà lạt, vào trạm bến xe Đa Thiện. Tuy nhiên, đến đây thì KHÔNG CÓ ĐIỆN.
Sau đó, việc liên lạc với CSKH của Solar EV là rất khó khăn, bị chỉ lòng vòng. Sau cùng, bạn nữ CSKH của SolarEV cũng đã xác nhận ở đà lạt không còn trạm sạc SolarEV nào hoạt động

Sau đó, chủ xe BYD và anh tài xế xe cứu hộ phải rời bãi xe đa thiện
cùng nhau hy hục đến trạm sạc EV-One tại 1 khách sản nhỏ ở trung tâm đà lạt và chấp nhận phương án "SẠC CHẬM"