Các bác cho em hỏi ngu tí: Xe nhập Ấn độ có bằng xe nhập Thái và Hàn không ạ? Nếu không bằng hoặc hơn các cụ cho em xin lý do ạ.
Bác lại đùa rồi.Nhập ở đâu thì cũng còn tùy có full option hay thiếu này thiếu kia.
Nhưng nếu nói về công nghiệp lắp ráp oto thì em nghĩ Ấn Độ chỉ thua mấy nước phương Tây (Đức, Anh, Mỹ...) và Nhật Bản thôi. Nó ngang với Hàn, và ăn đứt "vùng trũng" Đông Nam Á.
Xe của Hàn Quốc thiết kế, chưa chắc lắp ráp tại HQ tốt hơn lắp ráp ở Mỹ (Chevrolet-Daewoo) hay ở Ấn Độ (Hyundai). Nghe nói người Ân Độ rất giỏi và tác phong công nghiệp cực kỳ chuyên nghiệp (bởi thế nên các CEO của các tập đoàn lớn trên TG toàn người gốc Ấn).
Kụ phân tích cũng có lý, heheBác lại đùa rồi.
1. Hàn, nền công nghiệp sản xuất ô tô của họ vững chắc ròi nhóe thương hiệu đã được thế giới công nhận. bao nhiêu năm rồi nhỉ ?
2. Ấn thì mới ra được ta ta mấy năm ?
3. Công nghiệp lắp ráp thì Ấn còn phải học theo thái là cái chắc.
bác rót cho em uống đirượu đi các cụ
chuẩn đới cụChắc cụ chủ định lấy em Grand i10 ạ?
Vâng! em đang phân vân em accent hatch back và grand i10. Nếu accent thì em chưa đủ lúa ạ.Chắc cụ chủ định lấy em Grand i10 ạ?
Đang lái xe (online) ko nên uống rượubác rót cho em uống đi
Công nghiệp ô tô của Ấn độ cũng phát triển khá mạnh và doanh số cũng rất lớn, họ có những hãng ô tô nội địa chứ Thái chỉ sản xuất xe cho các hãng nước ngoài thôiTheo e thì thế này.
Hàn = Ấn nhưng chi phí nhân công lao động của Ấn rẻ hơn nên Hàn chuyển sang Ấn lắp để giảm giá thành.
Thái < Ấn: E đã từng làm việc với các chuyên gia của cả 2 thằng này. Nhìn chung chuyên gia của Ấn giỏi hơn chuyên gia Thái. Tư duy của bọn chuyên gia Ấn khá hay. Thái thì vẫn có vẻ dập khuôn.
E đã từng làm việc với các chuyên gia của Ấn và Thái
acen hét beck đi cụ, 3 bố con em nhìn thấy 1 em màu đỏ đi ngang qua, cả 3 nghển cổ dài ra để nhìn, mê luônVâng! em đang phân vân em accent hatch back và grand i10. Nếu accent thì em chưa đủ lúa ạ.