Các bác cho e hỏi là xe e bị làm sao mà lên dốc rất yếu (động cơ Diesel 2.5), nhiều khi chỉ được 50-60kms/h. Đi đường bằng hoặc xuống dôc thì không sao.
Thì 50 - 60 là số nhiều nên phải them "xờ" vào nữa chứ sao cụ ?Kms/h là sao ?
E cảm giác cứ có chữ CDI là bản máy dầu hay sao ý!C250 chạy bằng dầu thì nóa là CDI hả bác ?
Xe xuống dốc mà cụ chạy 150 km/h thì em ạ cụ đớiCDI là động cơ Diesel dùng bơm xăng trực tiếp được phát triển bới Mercedes-Benz.
Xe e chạy dốc vừa phải thôi là không thể lên được quá 60km/h rồi. Mặc dù đường bằng hoặc xuỗng dốc e chạy lên 150 km/h không thành vấn đề gì. Hơn nữa dù đường thế nào cũng không thấy xe bốc nhanh, không hiểu có phải do máy cũ, hay là máy dầu nó thế. Bác nào đang chạy máy dầu 2.5 chỉ dẫn giúp e cái ạ.
Eò,nhanh vãi luyện!chạy xuông dốc thế em sợ vãi luyện!Xe xuống dốc mà cụ chạy 150 km/h thì em ạ cụ đới
Híc, em tưởng C250 động cơ có 1.8 thui chứ nhể ??????Các bác cho e hỏi là xe e bị làm sao mà lên dốc rất yếu (động cơ Diesel 2.5), nhiều khi chỉ được 50-60kms/h. Đi đường bằng hoặc xuống dôc thì không sao.
Nhưng đây chắc là bản CDI bản máy dầu,chắc ko có ở mềnh đâu,ở mình chỉ có 1.8 thôi bản máy xăngHíc, em tưởng C250 động cơ có 1.8 thui chứ nhể ??????
Thế bản máy dầu ko ở mềnh thỉ ở đâu hả bác. iem thấy hình như cụ chủ thớt để nhầm chế độ giới hạn ốc độ đi cho nó lành thì phải. he heNhưng đây chắc là bản CDI bản máy dầu,chắc ko có ở mềnh đâu,ở mình chỉ có 1.8 thôi bản máy xăng
Nếu bị thật vậy mới bác mang qua xưởng An Du em xịn giúp bác.Các bác cho e hỏi là xe e bị làm sao mà lên dốc rất yếu (động cơ Diesel 2.5), nhiều khi chỉ được 50-60kms/h. Đi đường bằng hoặc xuống dôc thì không sao.
Em chưa từng nghe,hoặc em ko biết,hoặc chủ thớt ở bển?Vì em chưa nhìn thấy con Mẹc C 250 nào đề bên cạnh cõ chữ CDI mà chỉ là CGI thôiThế bản máy dầu ko ở mềnh thỉ ở đâu hả bác. iem thấy hình như cụ chủ thớt để nhầm chế độ giới hạn ốc độ đi cho nó lành thì phải. he he
Nếu cụ sống ở bển thì vào hãng mà comment. Dòng xe này chưa có ở VN nên chưa có anh em nào biết để trả lời cụ đượcNhiều bác không tập trung vào chủ đề của e, toàn lan man đi đâu. Xe của e bên EU, máy dầu 2.5, chạy đường thường hoặc xuống dốc thì tít, không có vấn đề gì. Nhưng khi lên dốc thì có vẻ yếu, mặc dù dốc không cao. E hơi ngạc nhiên là xe động cơ 2.5 mà yếu, nên đoán chắc lỗi xe mình bị gì đấy. Hỏi kinh nghiệm các bác trước khi đem xe vào hãng để ktra (vì hiện vẫn chạy tốt, hơn nữa vào hãng thì hơi tốn kém cho việc check ra lỗi, chưa kể tiền sửa).
máy dầu thì thường yếu hơn máy xăng về độ bốc..nhưng nếu máy dầu mà cỡ heavy duty thì nó cho máy xăng ngửi khói.Nhiều bác không tập trung vào chủ đề của e, toàn lan man đi đâu. Xe của e bên EU, máy dầu 2.5, chạy đường thường hoặc xuống dốc thì tít, không có vấn đề gì. Nhưng khi lên dốc thì có vẻ yếu, mặc dù dốc không cao. E hơi ngạc nhiên là xe động cơ 2.5 mà yếu, nên đoán chắc lỗi xe mình bị gì đấy. Hỏi kinh nghiệm các bác trước khi đem xe vào hãng để ktra (vì hiện vẫn chạy tốt, hơn nữa vào hãng thì hơi tốn kém cho việc check ra lỗi, chưa kể tiền sửa).
Vào hãng kiểm tra như bảo dưỡng thì có mất phí đâu nhỉ??Nhiều bác không tập trung vào chủ đề của e, toàn lan man đi đâu. Xe của e bên EU, máy dầu 2.5, chạy đường thường hoặc xuống dốc thì tít, không có vấn đề gì. Nhưng khi lên dốc thì có vẻ yếu, mặc dù dốc không cao. E hơi ngạc nhiên là xe động cơ 2.5 mà yếu, nên đoán chắc lỗi xe mình bị gì đấy. Hỏi kinh nghiệm các bác trước khi đem xe vào hãng để ktra (vì hiện vẫn chạy tốt, hơn nữa vào hãng thì hơi tốn kém cho việc check ra lỗi, chưa kể tiền sửa).