- Biển số
- OF-366693
- Ngày cấp bằng
- 14/5/15
- Số km
- 1,204
- Động cơ
- 314,343 Mã lực
Oto quan sát đầy đủ như cụ muốn thì ko ra được khỏi ngõ trước 22h ở HNOto dù đã đi chuyển rất chậm nhưng thiếu quan sát nên đã bị trả giá, còn xe máy đi quá nhanh nên không làm chủ tốc độ cũng bị trả giá. Theo luật chắc xm phải đền oto.
Cụ thông minh thật, e ngu quá cơ. Lần sau e cũng học cụ, thằng nào lao nhanh đến e cũng kcmn, mày đâm mày chết tao vẫn dựng mày dậy đền đã mới được chết...Oto quan sát đầy đủ như cụ muốn thì ko ra được khỏi ngõ trước 22h ở HN
Xe từ đường nhánh ra khuất tầm nhìn nên dừng lại quan sát dù có biển STOP hay không. Trường hợp có biển thì xe ôtô có sai đấy, nếu không có tuy không sai nhưng thiếu quan sát mà gặp thằng đi ẩu thì hậu quả mn đều rõ rồi. Lx an toàn là phải làm chủ được mọi tình huống có thể, mà trường hợp này chính là tình huống có thể làm chủ. Thiếu quan sát vì chủ quan, mà chủ quan cũng là ẩu đấy. Kl 2 ông ẩu gặp nhau thôi.Theo em ô tô đi hoàn toàn đúng và có quan sát nên di chuyển rẽ tốc độ vừa phải, xe máy chắc ko quan sát hoặc ko tập trung xử lý nên lao thẳng vào ô tô mà ko có chút xử lý gì cả..bình thường đi xe máy gặp tình huống như vậy thì ít ra là phải đạp phanh và đánh lái chứ ko bao giở lao thẳng như kẻ chỉ vào hốc bánh như thế đc, khi phanh gấp và có đánh lái thì xe phải văng đuôi, trường hợp nguy hiểm quá thì mình đi xe máy cũng thường chủ động cho xòe chứ ko thể lao thẳng và ko có chút phản xạ như thế đc..
Cám ơn Cụ! Tất nhiên vào tình huống của mình thì cũng sẽ là xử lý khác, 4b rẽ phải thì mình cũng lăn bánh chậm hơn chút nữa, 2b chạy nhanh thì ko bao giờ mình bám sát lề để rơi vào tình huống dở khóc dở cười như thế...Xe từ đường nhánh ra khuất tầm nhìn nên dừng lại quan sát dù có biển STOP hay không. Trường hợp có biển thì xe ôtô có sai đấy, nếu không có tuy không sai nhưng thiếu quan sát mà gặp thằng đi ẩu thì hậu quả mn đều rõ rồi. Lx an toàn là phải làm chủ được mọi tình huống có thể, mà trường hợp này chính là tình huống có thể làm chủ. Thiếu quan sát vì chủ quan, mà chủ quan cũng là ẩu đấy. Kl 2 ông ẩu gặp nhau thôi.
Miễn là đừng ăn vạ như cái vụ đi bộ qua đường cao tốc mới đây là đc cụ nhỉ...toàn các cụ làm trong nghề ko ai xây xát gì thì đi thôi, tránh tắc đường
thì lúc này đúng hay sai chỉ có ý nghĩa tương đối Cụ nhỉGặp Thánh ăn vạ phải làm sao cụ
Ồ, luật hay quá bác.Oto dù đã đi chuyển rất chậm nhưng thiếu quan sát nên đã bị trả giá, còn xe máy đi quá nhanh nên không làm chủ tốc độ cũng bị trả giá. Theo luật chắc xm phải đền oto.
Thêm 1 bác "Nhất chớm ...." nữa.Tình huống này oto có tín hiệu và có quan sát mới di chuyển chậm như thế. Tôi thấy rõ ràng là oto đã vào giao lộ trước, còn xe máy tít đâu lao tới không kiểm soát tốt độ chết là đúng rồi
E đã nói rõ rồi, cụ hình như có vấn đề về đọc hiểu thì phải. Theo luật giao lộ nhường xe bên phải, có vòng xuyến nhường xe trong vòng xuyến, từ đường nhánh ra phải nhường xe trên trục chính, còn xe trên đường ưu tiên luôn được nhường trừ khi gặp xe ưu tiên. Nhưng dù có được ưu tiên đi nữa cũng vẫn phải quan sát và vẫn phải làm chủ tốc độ, làm chủ tình huống. Nếu không sớm muộn cũng có hậu quả như xm và oto trong clip hay như vụ xe khách đâm xe cứu hỏa trên ctpvcg. Để tham gia giao thông an toàn không chỉ cần thuộc lgtdb mà còn phải hiểu rõ từ đó mới xử lý tình huống hợp lý. Nếu sau và chạm dù đối phương sai nhưng bản thân vẫn nhận ra mình cũng đi hơi ẩu hay cũng hơi chủ quan... thì mới rút ra bài học. Riêng e chả dại gì đợi va chạm rồi mới rút kinh nghiệm bởi nhiều khi chẳng có cơ hội rút đâu, e cứ xem nhiều clip tình huống giao thông để làm bài học cho mình thôi. Cụ hiểu chửa ?Ồ, luật hay quá bác.
Thế, ở đây không áp dụng Phải trước Trái ạ??
Tôi thấy rằng: Hình như ô tô đến từ bên phải??!!
Tốt rồi, hoá ra có Quy định "đường nhánh ra phải nhường xe trên trục chính".E đã nói rõ rồi, cụ hình như có vấn đề về đọc hiểu thì phải. Theo luật giao lộ nhường xe bên phải, có vòng xuyến nhường xe trong vòng xuyến, từ đường nhánh ra phải nhường xe trên trục chính, còn xe trên đường ưu tiên luôn được nhường trừ khi gặp xe ưu tiên. Nhưng dù có được ưu tiên đi nữa cũng vẫn phải quan sát và vẫn phải làm chủ tốc độ, làm chủ tình huống. Nếu không sớm muộn cũng có hậu quả như xm và oto trong clip hay như vụ xe khách đâm xe cứu hỏa trên ctpvcg. Để tham gia giao thông an toàn không chỉ cần thuộc lgtdb mà còn phải hiểu rõ từ đó mới xử lý tình huống hợp lý. Nếu sau và chạm dù đối phương sai nhưng bản thân vẫn nhận ra mình cũng đi hơi ẩu hay cũng hơi chủ quan... thì mới rút ra bài học. Riêng e chả dại gì đợi va chạm rồi mới rút kinh nghiệm bởi nhiều khi chẳng có cơ hội rút đâu, e cứ xem nhiều clip tình huống giao thông để làm bài học cho mình thôi. Cụ hiểu chửa ?