- Biển số
- OF-794941
- Ngày cấp bằng
- 28/10/21
- Số km
- 715
- Động cơ
- 181,941 Mã lực
Vin từng làm pin tháo rời và phải dẹp.Con này mà pin tháo rời được để mang lên nhà sạc như con yamaha là em mua
Vin từng làm pin tháo rời và phải dẹp.Con này mà pin tháo rời được để mang lên nhà sạc như con yamaha là em mua
Chuẩn cụ. E cần xe 49cc cho cụ ơ nhà đi chợ mà phải lấy xe Cam ko giấy. Hàng nhập thì quá đắtEm không hiểu tại sao Honda bỏ phân khúc xe 49cc ở việt nam trong khi Honda việt nam có giai đoạn sản xuất xe 49cc để mang về nhật bán.
Thị phần xe 49cc cho các cháu đi học em thấy không hề nhỏ mà honda để cho mấy cty liên doanh với xe tàu chiếm mất thì phí thật.
Xe ga thì em còn nghĩ là nó làm thị trường styles bên nhật, chứ xe số chỉ thay hơi 49 cc vào con wave , giảm giá 1-2 tr là mấy xe kiểu Taya đứng đường.Chuẩn cụ. E cần xe 49cc cho cụ ơ nhà đi chợ mà phải lấy xe Cam ko giấy. Hàng nhập thì quá đắt
Yên xe hôm trước e hỏi 1 hàng chuyên độ yên ở Hoàng Hoa Thám, báo giá 900k, độ mút Kymdan cụ ạ. E thấy hơi chát nên chưa mang ra làmBác thay phuộc chỗ nào thế, em xin địa chỉ với ạ. Em cũng muốn thay cái yên xe, yên bị cứng quá.
Cụ đánh giá pin 3-4 năm chắc nhầm sang ắc quy, con xe của em mua và lăn bánh tháng 11/2021 đến nay tròn 3 năm ODO 28k. Pin còn 92% dung lượng, để xuống được 10% như cụ nói chắc còn lâu lắmNhìn lại lịch sử một chút:
- Giai đoạn cuối 199x là giai đoạn kinh tế xã hội VN bắt đầu bùng nổ, xe máy nói chung và xe máy tàu nói riêng cũng bùng nổ trong giai đoạn này.
- Nếu ko có anh xe tàu thì mãi mãi chúng ta vẫn phải chịu cảnh cả ngàn $ 1 chiếc xe máy (lúc mới bán thì 1c Dream VN giá $2100 - thời điểm khoảng 1998). Đội ơn anh xe Tàu mặc dù anh dởm, nhưng cả nước VN em nhờ anh mà giá xe máy giảm dần theo năm tháng.
Đến hiện tại thì cơ bản thị trường xe 2B coi như bão hòa. Nhu cầu chủ yếu là thay thế, nhu cầu mua mới (sd lần đầu) là thấp - đây là nhận định cá nhân nên đừng ai hỏi em số liệu. Để đạt doanh số nhảy vọt là rất khó. Các sp xe máy điện nói chung chỉ có thể "thẩm thấu" dần vào thị trường thôi.
Một khía cạnh khác là tính thanh khoản của chiếc xe cũng rất đáng lưu tâm khi bộ pin chiếm trên 50% giá trị chiếc xe. Một chu kỳ pin khoảng 2-4 năm, chiếc xe cũ (không pin) sau 4 năm chắc còn khoảng 10% không biết có nhiều không.
Trước đây em cũng hay tháo rời pin xách lên phòng để sạc như này , từ khi có sự việc cháy pin khi cầm vào thang máy. Từ đó em bỏ luônNhà em ko cho sạc dưới hầm nên vẫn xách pin lên sạc bình thường. Toàn xe to mà cả nhà vẫn cứ tranh nhau con xe điện
Vâng, tự động phát nổ và gây cháy là pin đóng lại, pin trôi nổi nhưng em ko dùng loại nàyTrước đây em cũng hay tháo rời pin xách lên phòng để sạc như này , từ khi có sự việc cháy pin khi cầm vào thang máy. Từ đó em bỏ luôn
Xe cụ được 350 vòng sạc rồi mà pin còn 92%, vậy mà có cụ nào đó bảo 500 vòng sạc là phải thay pin mới.Cụ đánh giá pin 3-4 năm chắc nhầm sang ắc quy, con xe của em mua và lăn bánh tháng 11/2021 đến nay tròn 3 năm ODO 28k. Pin còn 92% dung lượng, để xuống được 10% như cụ nói chắc còn lâu lắm
e ở HN em ra mấy cửa hàng ở Thụy Khuê hay Hoàng hoa thám sao ấy cụ a, trc em hỏi ở trong nhóm xe điện vin mn chỉ cụ a. Thay phuộc nouvo các phuộc cũ luôn bù 250K + độ yên kiểu SH cho đỡ dốc 600K ( loại tốt 1000K), em chỉ làm 2 món này ạBác thay phuộc chỗ nào thế, em xin địa chỉ với ạ. Em cũng muốn thay cái yên xe, yên bị cứng quá.
Ô tô điện thì khó chứ xe máy điện thì hầm chung cư sạc được cụ ạ.Đi xe điện ở nhà đất còn sạc đc, chứ ở CC thì chịu. Nên khó bùng nổ
Xe em số vòng sạc bằng 1 nửa của cụ mà tuổi thọ vẫn 99%Cụ đánh giá pin 3-4 năm chắc nhầm sang ắc quy, con xe của em mua và lăn bánh tháng 11/2021 đến nay tròn 3 năm ODO 28k. Pin còn 92% dung lượng, để xuống được 10% như cụ nói chắc còn lâu lắm
Ko biết cụ có giữ pin ko chứ em toàn cắm full 100%, xe vừa về đến nhà là cắm. Vì CC chỗ em có phân khu riêng cho xe máy điện trang bị nhiều ổ cắm nên về đến nhà là cắm sạc để đấy sáng ra rútXe em số vòng sạc bằng 1 nửa của cụ mà tuổi thọ vẫn 99%
Vừa đi về cụ nên để pin nguội bớt hãy cắm sạc luôn. Em cũng toàn cắm qua đêm thôi cụ, nhưng tối muộn trước khi đi ngủ em mới cắm sạc.Ko biết cụ có giữ pin ko chứ em toàn cắm full 100%, xe vừa về đến nhà là cắm. Vì CC chỗ em có phân khu riêng cho xe máy điện trang bị nhiều ổ cắm nên về đến nhà là cắm sạc để đấy sáng ra rút
Mấy cụ đấy còn ko phân biệt đc đâu là accu và đâu là pin thì nói chuẩn sao đcXe cụ được 350 vòng sạc rồi mà pin còn 92%, vậy mà có cụ nào đó bảo 500 vòng sạc là phải thay pin mới.
Người thật việc thật thì không tin, toàn thành phần gì đâu vào phán tào lao.
CỤ muốn trải nghiệm xe máy điện thì cụ thử chạy con yamaha neos xem.riêng ô tô điện thì nó giá trị lớn chưa dám đánh đổi, chứ xe máy hđ mà ổn mình cũng thử trải nghiệm, vì nhu cầu đi lloanh quanh thôi
- Em đang đề cập xe điện cỏ (acquy chì) chứ ko đề cập xe pin công nghệ mới như xe cụ, và cái 10% là em đề cập 1c xe điện cỏ ko acquy (do acquy đã đến chu kỳ thay thế).Cụ đánh giá pin 3-4 năm chắc nhầm sang ắc quy, con xe của em mua và lăn bánh tháng 11/2021 đến nay tròn 3 năm ODO 28k. Pin còn 92% dung lượng, để xuống được 10% như cụ nói chắc còn lâu lắm
Cụ tìm mọi lý lẽ bác bỏ xe điện nhưng kiến thức thế này thì chết.- Em đang đề cập xe điện cỏ (acquy chì) chứ ko đề cập xe pin công nghệ mới như xe cụ, và cái 10% là em đề cập 1c xe điện cỏ ko acquy (do acquy đã đến chu kỳ thay thế).
- Nếu tuổi thọ pin xe điện cao thì việc đổi sang xe điện cũng sẽ thẩm thấu dần vào xã hội thôi. Tuy nhiên, ở góc nhìn của em, em vẫn thích ghé cây xăng 5p hơn là chờ sạc vài tiếng
Nhà e mua chiếc impes cho ông con từ 2020 đến giờ chạy phà phà, chả hiểu các cụ chê kiểu gìNhà cháu ủng hộ xe máy điện chính hãng, chứ nhập tàu tùm lum té le chạy vài năm nát bét chẳng khác gì xe máy tàu ngày xưa là hok ổn chút nào - lại thành bãi rác. Rất nhiều vụ chập cháy là do mấy ông xe điện đểu mà ra hết!
Hà nội ô nhiễm quá, sang TQ thấy 100% xe máy điện mà thèm, bảo sao các tp lớn cả chục triệu dân nhưng rất sạch sẽ, hok ô nhiễm khói bụi, độc chì…
Ai đã từng đi xe điện chính hãng mà chê thì mới tính tiền, mấy cụ cả đời chưa được thử nhưng miệng ỉ ôi là nhà cháu khinh. Vừa rồi Vk bán con Liberty tậu còn Evo đi đúng là sướng thật, xe nhẹ nhàng chắc chắn, sạch sẽ mà lại hok mùi, lướt đi êm ái. Giờ chở cứ con đi học thêm giờ cao điểm toàn mượn xe Vk, lại còn tiết kiệm được ối xiền xăng.
Các mợ cứ thử đi là thik ngay, đang dắt con xe nặng chình chịch giờ chuyển qua mấy ẻm xe điện sạch sẽ thơm tho là phê trên bờ đê ngay.
Các mợ váy ngắn chân trần hok lo bỏng bô nhá!!
Hy vọng CP có lộ trình cấm xe máy dùng động cơ đốt trong càng sớm càng tốt. Muộn nhất 2030 ở các tp lớn.