- Biển số
- OF-830687
- Ngày cấp bằng
- 15/3/23
- Số km
- 1,338
- Động cơ
- 35,932 Mã lực
- Tuổi
- 28
Cuối tuần có dịp lái thử mấy xe của Lynk & Co chia sẻ với các bác, về thông số mấy em này đều thuộc hạng nhất phân khúc, như con 05 có 254 mã, 350Nm nhưng cái đăc biệt là nó đạt được 350Nm đó ngay từ vòng tua 1.800 vòng nên e kỳ vọng rất nhiều về độ bốc, độ vọt của xe. Mặc dù có cả 4 xe từ 01, 03, 05 đến 09 nhưng con 03 e mong đợi nhất thì lại không được lái thử, chắc BTC sợ húng quá có chuyện nên không cho lái
E nghĩ con 01 là con chủ lực doanh số vì nó dễ tiếp cận nhất nhưng thích lái thể thao nên thôi e chọn lái thử 05, nói chung về công nghệ an toàn các thứ thì xe của hãng này hơi bị uy tín, khung gầm sử dụng chung với Volvo mà khung gầm này không phải Volvo sở hữu nhé, cccm hiểu thế là sai vì nó là khung gầm được Geely phát triển để cho các dòng xe trong cùng nhà, Volvo chẳng qua là ông đầu tiên sử dụng, ngon thì áp dụng cho những thương hiệu khác, tính ra ông Volvo làm chuột bạch chứ còn gì nữa :v
Lái trong trường đua được có 1 vòng nhỏ nên cũng khó mà thử hết được mấy tính năng an toàn, nó dài như cái sớ luôn. Nên e xác định chỉ xem nó vận hành sao thôi, đạp từ 0 -80km, xe khá bốc tuy nhiên bảo dính lưng thì không có, gia tốc cứ từ từ mà lên thôi, e nghĩ cái sức kéo của xe chủ yếu để xe đỡ bị ì lúc đầu và độ ồn từ động cơ không bị quá lớn, cách âm con này rất tốt, trong trường đua nhám như thế nhưng độ ồn rất dễ chịu, có thể đứng top phân khúc đấy, chắc chỉ ngán Everest thôi. Tuy nhiên treo con này hơi mềm, dập tắt dao động tương đối ổn nhưng vào cua không tin tay lắm, e bị lố cua tí mà hơi ghê không dám nắn lại quá gắt.
Trong khi cũng khúc cua đó, e chạy con CRv Hybrid ngọt lịm, dù sao đến cả Volvo cũng không được đánh giá quá cao về cảm giác lái thể thao nên Lynk&Co cũng chọn hướng đi đó rồi. Cơ bản Lynk&Co vẫn là một chiếc xe an toàn, nhiều công nghệ, cá tính, trẻ giá rẻ hơn Volvo tất nhiên là với những ai không có ác cảm với xe TQ thôi, còn nếu đã ghét thì ghét cả đường đi lối về :v
Cần số nhỏ nhắn, đáng yêu, e thích cần số kiểu này vãi
Loa có thương hiệu nhé, Infinity
4 chế độ lái
Tự động bám theo xe phía trước, đi trong phố rất tiện
E nghĩ con 01 là con chủ lực doanh số vì nó dễ tiếp cận nhất nhưng thích lái thể thao nên thôi e chọn lái thử 05, nói chung về công nghệ an toàn các thứ thì xe của hãng này hơi bị uy tín, khung gầm sử dụng chung với Volvo mà khung gầm này không phải Volvo sở hữu nhé, cccm hiểu thế là sai vì nó là khung gầm được Geely phát triển để cho các dòng xe trong cùng nhà, Volvo chẳng qua là ông đầu tiên sử dụng, ngon thì áp dụng cho những thương hiệu khác, tính ra ông Volvo làm chuột bạch chứ còn gì nữa :v
Lái trong trường đua được có 1 vòng nhỏ nên cũng khó mà thử hết được mấy tính năng an toàn, nó dài như cái sớ luôn. Nên e xác định chỉ xem nó vận hành sao thôi, đạp từ 0 -80km, xe khá bốc tuy nhiên bảo dính lưng thì không có, gia tốc cứ từ từ mà lên thôi, e nghĩ cái sức kéo của xe chủ yếu để xe đỡ bị ì lúc đầu và độ ồn từ động cơ không bị quá lớn, cách âm con này rất tốt, trong trường đua nhám như thế nhưng độ ồn rất dễ chịu, có thể đứng top phân khúc đấy, chắc chỉ ngán Everest thôi. Tuy nhiên treo con này hơi mềm, dập tắt dao động tương đối ổn nhưng vào cua không tin tay lắm, e bị lố cua tí mà hơi ghê không dám nắn lại quá gắt.
Trong khi cũng khúc cua đó, e chạy con CRv Hybrid ngọt lịm, dù sao đến cả Volvo cũng không được đánh giá quá cao về cảm giác lái thể thao nên Lynk&Co cũng chọn hướng đi đó rồi. Cơ bản Lynk&Co vẫn là một chiếc xe an toàn, nhiều công nghệ, cá tính, trẻ giá rẻ hơn Volvo tất nhiên là với những ai không có ác cảm với xe TQ thôi, còn nếu đã ghét thì ghét cả đường đi lối về :v
Cần số nhỏ nhắn, đáng yêu, e thích cần số kiểu này vãi
Loa có thương hiệu nhé, Infinity
4 chế độ lái
Tự động bám theo xe phía trước, đi trong phố rất tiện