- Biển số
- OF-4827
- Ngày cấp bằng
- 18/5/07
- Số km
- 4,180
- Động cơ
- 580,532 Mã lực
Kính các cụ,
Chỉnh sửa cuối:
Ko phải bóp cái gì đâu nhưng lưu ý phải dựng chân chống giữa cụ Sít chết nhé,xe em thỉnh thoảng vẫn đạp...nổ phe phé :21:Được, để mai em thử phát xem sao.
Có phải BÓP không hả cụ súng ơi?
Em nghĩ có khi các bác " Ý " còn tính đến khả năng để người tiêu dùng tập thể dục nữa các bác nhỉ :21:.Tóm lại là nó làm ra cái cần để đạp lổ chứ không phải làm ra để trang trí :21:
Em thì em ko nghĩ bậy nhưng không biết lúc viết cụ có nghĩ bậy không thôi.Em lăn tăn mỗi điều nàyĐạp nổ cũng là 1 nghệ thụt đấy ạ
Đạp phải biết thế nào là đến tầm nổ . ko thì đạp mút chỉ ra cũng ko nổ đâu , các xe như GL hay 67, vespa cũng thế , Cứ huỳnh huỵch thì xe nó nghĩ cụ là mấy anh trai non , ko có kinh nghiệm ko vào đc đâu ! đặt chân lên đừng đạp vội , day lên day xuống nhẹ nhàng đã , bao giờ thấy cứng cứng , vướng vướng cụ đóng đánh huỵch 1 cái cho em , nó đau nó khóc thét lên ngay , cẩn thận đạp ko có đạp phọt cả dầu ra (nếu có thì tức là chưa có thằng nào đạp đâu )
Em viết cấm cụ nào nghĩ bậy
Bác đứng úp vào xe mà đạp bằng chân trái vì nó to hơn chân phải thì vướng lắm.Ko phải, nếu đạp vã mồ hôi mới nổ thì là việc khác, em đạp thử mà cảm giác là nó ko bao giờ nổ được cơ, vì có thấy máy nó động tĩnh gì đâu. :102:
P/S: em chân trái to hơn chân phải, nên đạp chắc cũng ko nhẹ