Chả là cháu mượn con xe Lead của vợ đi một thời gian, thấy hơi ỳ, mang ra tiệm sửa xe gần nhà nó bảo lá côn mòn, bát côn cũng mòn (xe đi được 21.000 km) em không mang đủ tiền với lại thấy bát côn sờ vẫn nhẵn, không gờ rãnh gì nên bảo thay má côn đã xem sao. Ai ngờ thay xong chạy thì khi đi từ 35-40km/h thì xe rung bần bật đến nỗi đi một lúc là chân tê đi. Em mang ra Head thì thợ thay bát côn của Honda chính hãng nhưng vẫn bệnh như vậy. Thợ bảo là phải thay cả má côn, vì cái má côn mới thay tiếp xúc không đều. Thiệt hại má côn 750k, bát côn 1,1 triệu và vứt cái má côn vừa thay mất 550k đi.
Trước khi chịu thiệt hại 2,6 củ cho vụ này em vác xe lên đây hỏi các cụ:
- Có đúng là phải vứt cái má côn vừa mua đi xong hay có thể căn chỉnh mài kiểu gì đấy để dùng được?
- Có cái Head hay tiệm sửa xe nào uy tín, tin tưởng được mà làm đến 8h tối không? Em khoảng 2 tuần nữa có việc toàn phải về muộn?
Em ở Nam Từ Liêm, Hà Nội các cụ nhé.
Trước khi chịu thiệt hại 2,6 củ cho vụ này em vác xe lên đây hỏi các cụ:
- Có đúng là phải vứt cái má côn vừa mua đi xong hay có thể căn chỉnh mài kiểu gì đấy để dùng được?
- Có cái Head hay tiệm sửa xe nào uy tín, tin tưởng được mà làm đến 8h tối không? Em khoảng 2 tuần nữa có việc toàn phải về muộn?
Em ở Nam Từ Liêm, Hà Nội các cụ nhé.
Chỉnh sửa cuối: