- Biển số
- OF-26210
- Ngày cấp bằng
- 22/12/08
- Số km
- 4,438
- Động cơ
- 524,820 Mã lực
Airblade và Lead dòng 125 đi một thời gian hay bị bệnh hụt ga này. Cụ nào bị chỉ cần reset phần mềm là hết. Giá 150-200k.
Chắc lỗi phần mềm đấy cụ ơi. Xem AirBlade của em bị lỗi đó, ra HEAD ba lần ko sửa được, vào cửa hàng bình thường thì mấy ông ấy bảo phải chạy lại phần mềm và chạy chỗ khác chứ chỗ đó cũng ko chạy được cơ, vụ đó riêng quả chạy PM họ còn lấy của em 500 cơ (chắc phải đi chỗ khác).Chả là hôm nay xe lead 125 của vk e đi bị hụt ga ra quá sửa xe ông thợ bảo lỗi ecu bảo phải cập nhật phần mềm và ông lấy 400, và 200 vệ sinh phần chế kim phun.
Các bác cho e hỏi là nguyên nhân hụt ga là do lỗi phần mềm phải nâng cấp hay do phần chế và kim phun bẩn ạ. Va giá đó e có bị chặt chém ko ạ.
Reset ở head à cụ?Airblade và Lead dòng 125 đi một thời gian hay bị bệnh hụt ga này. Cụ nào bị chỉ cần reset phần mềm là hết. Giá 150-200k.
Thế thì em bị chém đẹp rồi, hôm em bị thì cửa hàng nó đi chạy chỗ khác và lấy những 500 , gấp 3 giá chuẩn !Airblade và Lead dòng 125 đi một thời gian hay bị bệnh hụt ga này. Cụ nào bị chỉ cần reset phần mềm là hết. Giá 150-200k.
Ở đâu có máy đều làm dc hếtReset ở head à cụ?
Con xe lead đời cũ nào chả vậy, đang bon bon tự nhiên nó hụt ga rồi chết máy giữa đường. Tắt máy dắt vào lề đường đề bốn năm phát là đc thôi.Chả là hôm nay xe lead 125 của vk e đi bị hụt ga ra quá sửa xe ông thợ bảo lỗi ecu bảo phải cập nhật phần mềm và ông lấy 400, và 200 vệ sinh phần chế kim phun.
Các bác cho e hỏi là nguyên nhân hụt ga là do lỗi phần mềm phải nâng cấp hay do phần chế và kim phun bẩn ạ. Va giá đó e có bị chặt chém ko ạ.
Xe cũ bác ạ, đi dk 4 vạnXe cụ cũ hay mới. Khả năng là bị chăn rồi. Nhiều khi bị hụt ga vẫn đôi lúc xảy ra. E nghĩ do nhiều nguyên nhân. Nhưng chủ yếu do xăng kém chất lượng
Đầu tiên đòi e 800 sau e thay một số thứ thế là giảm còn 400. Mà e thấy bảo chạy lại phần mềm hết có 100-200. Mà lão thay cứ kêu dịch bệnh tn lấy rẻChắc lỗi phần mềm đấy cụ ơi. Xem AirBlade của em bị lỗi đó, ra HEAD ba lần ko sửa được, vào cửa hàng bình thường thì mấy ông ấy bảo phải chạy lại phần mềm và chạy chỗ khác chứ chỗ đó cũng ko chạy được cơ, vụ đó riêng quả chạy PM họ còn lấy của em 500 cơ (chắc phải đi chỗ khác).
Có mà bác, xe e ko chết máy chỉ bị hụt ga đi làm lại đi ok luôn, mỗi thấy bị chặt chém quáCon xe lead đời cũ nào chả vậy, đang bon bon tự nhiên nó hụt ga rồi chết máy giữa đường. Tắt máy dắt vào lề đường đề bốn năm phát là đc thôi.
Làm gì có cập nhật phần mềm, còn vệ sinh mấy cái kia ok
Em tìm hiểu thì thấy mức giá đó, mà ổng đòi 800 sau giảm 400 còn kêu mấy nay a toàn đi mua gạo làm từ thiện để con caia dk hưởng phúcAirblade và Lead dòng 125 đi một thời gian hay bị bệnh hụt ga này. Cụ nào bị chỉ cần reset phần mềm là hết. Giá 150-200k.
lỗi ecu bảo phải cập nhật phần mềm em éo tin, những dòng xe mới nên vào head nó mới có phần mềm, cáp chuyên dụng nối từ xe với máy tính để đọc reset lỗi. ,bị hụt ga ra nhiều khả năng do cái lọc gió dầu nó bị bẩn quá thay phát là hếtChả là hôm nay xe lead 125 của vk e đi bị hụt ga ra quá sửa xe ông thợ bảo lỗi ecu bảo phải cập nhật phần mềm và ông lấy 400, và 200 vệ sinh phần chế kim phun.
Các bác cho e hỏi là nguyên nhân hụt ga là do lỗi phần mềm phải nâng cấp hay do phần chế và kim phun bẩn ạ. Va giá đó e có bị chặt chém ko ạ.
Cùng lắm nó thay cái lọc gió hết vẹo. Phần mềm phần nhũn mẹ gì mấy thằng thợ nửa mùa. Kim phun cũng chả vấn đề gì luôn.Chả là hôm nay xe lead 125 của vk e đi bị hụt ga ra quá sửa xe ông thợ bảo lỗi ecu bảo phải cập nhật phần mềm và ông lấy 400, và 200 vệ sinh phần chế kim phun.
Các bác cho e hỏi là nguyên nhân hụt ga là do lỗi phần mềm phải nâng cấp hay do phần chế và kim phun bẩn ạ. Va giá đó e có bị chặt chém ko ạ.
Bên ngoài cũng có náy đọc lỗi mà bác, e xem thì con máy nay ông dùng giá khoảng 16 củ, và e thấy nó báo xe của e có một lỗilỗi ecu bảo phải cập nhật phần mềm em éo tin, những dòng xe mới nên vào head nó mới có phần mềm, cáp chuyên dụng nối từ xe với máy tính để đọc reset lỗi. ,bị hụt ga ra nhiều khả năng do cái lọc gió dầu nó bị bẩn quá thay phát là hết
Có máy đọc lỗi và báo có 1 lỗi bác ạCùng lắm nó thay cái lọc gió hết vẹo. Phần mềm phần nhũn mẹ gì mấy thằng thợ nửa mùa. Kim phun cũng chả vấn đề gì luôn.
Bác biết dc nào sửa chữa uy tín giá cả phải chăng ko ạ, chứ h ra quán chả tin dk toàn chặt chémGiá bị gấp đôi cụ nhé. Hụt ga em thấy nhiều nguyên nhân lắm
Bác biết chỗ nào khu nam từ liêm ko ạAirblade và Lead dòng 125 đi một thời gian hay bị bệnh hụt ga này. Cụ nào bị chỉ cần reset phần mềm là hết. Giá 150-200k.
Ya làm xe nhẹ, tự trọng nhẹ hơn Honda khoảng 10-15Kg. Chạy tiết kiệm, dắt nhẹ thích nhưng ngược lại giảm xóc sẽ hơi cứng. Chạy 2 người hoặc thêm tải sẽ đầm hơn.Mấy dòng xe gas của Hònda rất hay bị bệnh này trong khi xe Yamaha lại ko sao, có điều giảm xóc Yamaha cứng quá mà bao năm ko cải tiến gì cả.